Sony Xperia Z1 giá chỉ 16,99 triệu đồng tại FPT shop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Xperia Z1 được trang bị màn hình lớn 5 inch và độ phân giải full HD 1080p cùng công nghệ Triluminous giúp hiển thị đầy đủ nội dung hình ảnh với sắc màu tự nhiên và sống động.


    Máy cũng được trang bị những tính năng chụp ảnh mới nhất của Sony như camera hỗ trợ ổn định quang học 20,7 megapixel kèm đèn flash LED cùng tính năng tự động lấy nét đủ khả năng chụp được các hình ảnh sắc nét và chi tiết.

    [​IMG]

    Sony Xperia Z1 có thiết kế tinh tế.


    Điều thú vị là camera của Xperia Z1 không phải lúc nào cũng chụp ảnh ở độ phân giải 20 megapixel. Thay vào đó, chế độ Superior Auto Mode sẽ hỗ trợ chụp những bức ảnh 8 megapixel sử dụng công nghệ "pixel binning". Công nghệ này tạo ra bức ảnh bằng cách so sánh các bức ảnh khác được chụp và loại bỏ các điểm nhiễu trong ảnh. Ảnh chụp thực tế từ Xperia Z1 có chất lượng cao, ít bị nhiễu và có màu sắc trung thực.

    Các khung kính của Xperia Z1 giúp bảo vệ phần cứng bên trong khỏi bụi bẩn hoặc thấm nước. Máy đạt được chuẩn IP58 có khả năng chống bụi tốt hơn và có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 3m trong nhiều giờ liền.

    [​IMG]

    Khách hàng mua Sony Xperia Z1 tại FPT Shop với giá 16,99 triệu đồng sẽ được nhận bộ quà tặng tổng trị giá 4.582.000 đồng gồm sạc dự phòng 6.000mAh (720.000 đồng), SIM 3G Micro Vinaphone (tài khoản 1,2 triệu đồng) và gói ứng dụng Xperia Privilege (1,51 triệu đồng).

    Đặc biệt, khi đặt mua online, khách hàng sẽ được tặng gói "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" trị giá 1.152.000 đồng có thời hạn đến 18 tháng. Tham khảo các dòng máy Sony khác được bán ở FPT Shop tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony Xperia Z1 giá chỉ 16,99 triệu đồng tại FPT shop

Share This Page