Messi xuất hiện trong quảng cáo mới của Galaxy Note 3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Danh thủ người Agentina vào vai một nhân vật bí ẩn thực hiện dự án bóng đá cho trẻ em. Hỗ trợ cho Lionel Messi chính là bộ đôi thiết bị di động mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Đây là phim quảng cáo thứ hai của Samsung thực hiện cho thiết bị Galaxy Note 3 và Gear đình đám của mình. Trước đó, hãng điện tử đã tung một phim quảng cáo khác mang đậm chất nghệ thuật với niềm đam mê trình diễn của một cô gái cá tính. Trong quảng cáo mới nhất dành cho Lionel Messi, hãng khai thác khía cạnh đam mê thể thao. Video quảng cáo mang tên "Chiếc Note của Messi" kết hợp cách kể chuyện cổ điển cùng công nghệ tiên tiến và hiệu ứng nghe nhìn đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    Clip quảng cáo sử dụng bản nhạc Royals của ca sĩ đang nổi Lorde và được hát bằng dàn đồng ca thiếu nhi thật hay, đầy tình cảm. Mọi việc được bắt đầu bằng một nhân vật bí ẩn bước chân vào một thị trấn hoang vắng.

    [​IMG]

    Trong lúc anh đi qua những con đường của thị trấn thì có một đám trẻ tò mò chạy theo. Nhân vật này dùng chiếc Galaxy Note 3 và Galaxy Gear để thực hiện một dự án. Dùng chiếc Galaxy Gear trên cổ tay, anh ta ra quyết định mua một mảnh đất đã bỏ hoang trong thị trấn.

    [​IMG]

    Sau đó, một đội quân rầm rộ đến xây dựng công trình mới. Nhân vật bí ẩn này còn xem cảnh phá sập các công trình bỏ hoang để tái kiến thiết trên thiết bị di động trong lòng bàn tay của mình. Bọn trẻ xem người đàn ông một cách hào hứng và ra hiệu cho đám bạn về một chuyện kinh ngạc sắp xảy ra.

    [​IMG]

    Từ khắp nơi, bọn trẻ túa ra chạy thẳng đến công trường và thấy một sân bóng tuyệt vời vừa xuất hiện. Và đứng giữa sân chính là Messi. Anh chính là người đàn ông bí ẩn đến xây dựng sân bóng cho trẻ em nơi đây.

    [​IMG]

    Ông Younghee Lee, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị ngành hàng di động toàn cầu của Samsung cho biết dòng thiết bị di động Samsung Galaxy chính là sự kết tụ của việc theo đuổi đam mê. "Dù cho đó là niềm đam mê nghệ thuật, thể thao hay từ thiện thì chúng tôi luôn khuyến khích, trợ giúp để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Hai sản phẩm mới của chóng tôi chính là chất xúc tác cho phép mọi người theo đuổi niềm đam mê và làm giàu cho thế giới một cách hiệu quả", ông Younghee Lee chia sẻ.


    Clip Messi quảng cáo Galaxy Note 3:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Messi xuất hiện trong quảng cáo mới của Galaxy Note 3

Share This Page