Nếu em là con trai và anh là con gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Nếu em là con trai và anh là con gái…

    Em sẽ ngồi hàng giờ dù có cảm thấy buồn ngủ lắm lắm, nghe anh luyên thuyên về đủ những chuyện trên trời dưới đất, nào là chuyện của mấy bạn đồng nghiệp ở công ty, chuyện vui vui ở nhà hay mấy tin tức hay hay mà anh đọc được trên các trang tin lá cải, rồi cả mấy món đồ yêu thích mà anh muốn cho em xem.

    Em cũng sẽ tình nguyện đưa anh đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác chỉ để chọn cho mình một chiếc váy denim vừa ý nhất, sẽ tự nguyện khen anh không ngớt với bất cứ bộ trang phục nào anh khoác lên người mặc dù nhiều cái em cũng thấy không thực sự ưng ý lắm.

    [​IMG]

    Em sẽ tình nguyện đưa anh đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác

    Em cũng sẽ chiều theo những sở thích nhiều khi không bình thường lắm của anh, như việc anh muốn được đi dạo quanh bờ biển vào mùa đông, muốn được nghe một câu chuyện cổ tích vào mỗi tối trước khi đi ngủ hay là sẽ cố tìm ra dù không biết ở đâu món ăn vặt từ lâu lắm chả thấy xuất hiện chỉ bởi cơn thèm ăn uống bỗng trỗi dậy của anh.

    [​IMG]

    Cõng anh dạo quanh bờ biển vào mùa đông

    Em sẽ không ca thán về việc anh vẫn hay ngơ ngẩn khi ngắm nhìn mấy chàng hot boy trong những bộ phim Hàn Quốc, khen mấy anh chàng diễn viên Hollywood thật manly hay bỗng lơ đãng khi nhìn thấy bạn trai vừa đi lướt qua anh.

    Em sẽ cố mở mắt và với lấy cái điện thoại hàng sáng để gọi anh dậy đi làm đúng giờ, sẽ vừa kìm nén cơn ngáp ngủ vừa hát mỗi tối cho anh nghe mấy bài hát có phần hơi sến sẩm với mong muốn anh sẽ ngủ thật ngon.

    Nếu anh là con gái và em là con trai…

    Em sẽ không ngần ngại phóng xe mấy chục km trong tiết trời dưới 10 độ C chỉ để được nhìn thấy nụ cười rạng ngời của anh, để cảm nhận hơi ấm từ anh bằng những cái ôm thật chặt hay chỉ là những cái nắm tay rất khẽ…

    Em sẽ không bao giờ để anh phải loay hoay nấu ăn một mình, em sẽ cố giúp anh từ những việc nhỏ nhặt nhất mà mình có thể làm được như nhặt rau này, thái củ quả rồi rửa bát đĩa dù có thể sẽ làm hỏng một số thứ nhé.

    [​IMG]

    Vào bếp cùng anh nữa nhé

    Em sẽ không bao giờ để anh phải ngủ gà ngủ gật ở quán AOE để đợi em thi thố tài năng cùng các chiến hữu của mình, em sẽ bớt thời gian đó để dành cho anh, bên anh em sẽ cảm thấy ấm áp và bình yên hơn những cuộc so tài đó.

    Em sẽ luôn ở đây mỗi khi anh cần, mỗi khi anh muốn được em vỗ về, an ủi bởi những nỗi buồn vu vơ của anh, sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện không đầu không cuối của anh chỉ bởi anh có một trí tưởng tượng quá ư là phong phú.

    Em sẽ không bao giờ hứa hẹn với anh quá nhiều điều mà chính em cũng sẽ thấy khó mà có thể làm được, anh chỉ cần vững tin vào em, tin rằng em chỗ dựa vững chắc của anh, sẽ giúp anh chống đỡ những sóng gió của cuộc đời mình.

    Em cũng sẽ không đảm bảo rằng em sẽ mang tới cho anh chỉ những niềm vui mà chắc chắn sẽ còn xen lẫn cả những nỗi buồn trong đó, nhưng đó mới tạo nên cái gia vị hoàn hảo cho cuộc sống này anh nhỉ.

    Cứ “nếu” vậy thôi, chứ em vẫn cứ là em, là một cô gái bé bỏng cần anh chở che, là một cô gái hạnh phúc bởi tình yêu của anh dành cho em, bởi chỉ một điều “anh đợi” hay “anh vẫn sẽ ở đây” là làm em biết mình thật may mắn khi được làm con gái.

    [​IMG]

    “Vui là con gái, ha, Là con gái thật tuyệt”

    “Bởi vì chút con gái

    …Làm thế giới tuyệt vời hơn”

    Hãy lựa chọn cho mình một ca khúc nhẹ nhàng về con gái bạn nhé:

    - Là con gái thật tuyệt

    - Gửi người phụ nữ tôi yêu

    - Em trong mắt tôi

    - Vì em là con gái

    - Đường cong

    - Em tôi

    - Xinh tươi Việt Nam

    - Nguồn sáng trong tim tôi

    - Em là tất cả

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nếu em là con trai và anh là con gái

Share This Page