Intel Iriss - tâm điểm của 'đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Máy tính bảng Iriss TM105A được trang bị màn hình 10,1 inch, chạy Android 4.0 và tích hợp bộ nhớ dung lượng 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, có giá chỉ 4,9 triệu đồng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


    Từ 1/10 đến 30/10, hệ thống FPT Shop trên toàn quốc đồng loạt triển khai chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm dành cho máy tính bảng "Đại tiệc 12.000 máy tính bảng: mọi giá, mọi cỡ … cho mọi nhà" với điểm nhấn "Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới".

    [​IMG]

    Máy tính bảng Intel Iriss TM105A giá 4,9 triệu đồng.


    Intel tham gia chương trình này với sản phẩm Iriss TM105A mang cấu hình tốt, thiết kế tinh tế, bộ vi xử lý Intel Atom mạnh mẽ, đem đến trải nghiệm ứng dụng đồ họa mượt mà cùng khả năng lướt web tốc độ cao. Máy có thiết kế khá nhã nhặn với "bộ cánh" đen nhám viền bạc xung quanh màn hình cùng chi tiết vát cạnh bo góc trông mềm mại. Sản phẩm, này thu hút rất nhiều khách hàng trong "đại tiệc" máy tính bảng tổ chức tại FPT Shop.

    Với nỗ lực mang máy tính bảng đến mọi nhà, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng khác nhau, FPT Shop đã chọn lọc rất nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp nhất, được đưa đến khách hàng với mức giá tốt nhất kèm theo những bộ quà tặng hấp dẫn như tặng dịch vụ trang trí máy tính bảng cao cấp, tặng SIM 3G tài khoản 1,2 triệu đồng hoặc SIM thoại tài khoản 750.000 đồng. Đặc biệt, FPT Shop tài trợ 65% chi phí gói "Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" lên đến 18 tháng đối với máy tính bảng có giá từ 8 triệu đồng (mức bảo hành vàng thông thường chỉ 12 tháng).

    Tại FPT Shop, chỉ từ 1,69 triệu đồng khách hàng đã có thể chọn cho mình một máy tính bảng đầy đủ các chức năng lướt web, check mail, chơi game… phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí như các mẫu Ainol Novo 7 Rainbow, KingCom Upad 7C, Protab Q88… Ngoài ra, với chi phí dưới 3 triệu đồng khách hàng có thể chọn ngay máy tính bảng chính hãng đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau như Asus, Lenovo, Acer, HP, FPT, KingCom…

    [​IMG]

    FPT Shop mở “đại tiệc” 12.000 máy tính bảng.


    Khách hàng mua hàng online, trong vòng 24h, đội ngũ FPT Shop sẽ gọi điện thoại đến tư vấn đầy đủ. Khi người dùng đã quyết định mua sản phẩm, FPT Shop sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí tại các khu vực thuộc TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội (dành cho máy tính bảng trên 8 triệu đồng).

    Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Intel Iriss - tâm điểm của 'đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop

Share This Page