Google để lộ Nexus 5 trên website với giá 349 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Dù chưa công bố, hình ảnh và giá bán của smartphone Full HD Google Nexus 5 đã xuất hiện trên gian hàng trực tuyến Play Store với giá khá rẻ, chỉ khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB.

    [​IMG]

    Nexus 5 xuất hiện với giá 349 USD trên gian hàng trực tuyến của Google.


    Đây được cho là một sự cố của Google khi mà hãng còn chưa công bố sản phẩm mới của mình, ngay cả ngày ra mắt hiện chưa được xác nhận. Ngay sau khi xuất hiện trên các trang tin công nghệ, thông tin về Nexus 5 cũng được Google nhanh chóng gỡ xuống và thay thế lại bằng Nexus 4.

    Theo The Verge, hình ảnh của Nexus 5 trên PlayStore chính là smartphone Nexus thế hệ mới của Google với chất lượng ảnh khá sắc nét, trùng khớp với các bản thử nghiệm rò rỉ thời gian vừa qua. Trong khi đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình cũng cho thấy giao diện giống với ảnh hệ điều hành Android 4.4 rò rỉ thời gian qua.

    [​IMG]

    Nexus 5 với giao diện Android 4.4 được làm mới một chút về các biểu tượng.


    Tuy nhiên, mức giá tầm trung 349 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng) dành cho mẫu Nexus mới là thông tin gây chú ý nhất. Với cấu hình được cho là tốt hơn nhiều Nexus 4, màn hình Full HD và chip lõi tứ thế hệ mới Snapdragon 800, ngang ngửa với các smartphone Android cao cấp nhất hiện nay như Galaxy S4, One hay Xperia Z1, nhưng Nexus 4 lại có giá chỉ bằng khoảng một nửa các đối thủ, tương đương với thế hệ trước.

    Nexus 5 vẫn sẽ là smartphone được LG sản xuất giống như model tiền nhiệm. Theo thông tin đồn thổi, sản phẩm sẽ được Google công bố chính thức cùng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 vào 28/10 tới.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Google để lộ Nexus 5 trên website với giá 349 USD

Share This Page