Cuộc yêu quá ngắn, khắc phục cách nào?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 267)

    Lúc mới bắt đầu tôi thường rất mãnh liệt, nhưng khi đưa "cậu nhỏ" vào một lát đã xong rồi. Cho tôi hỏi có phải tôi mắc bệnh rồi không? (Minh)


    Trả lời:

    Chào bạn Minh.

    Nhu cầu quan hệ tình dục với bạn tình là nhu cầu sinh lý hoàn toàn bình thường của con người. Xuất tinh sớm là hiện tượng khá thường gặp ở các đấng mày râu. Đó là tình trạng cả hai chưa kịp thoả mãn thì tinh binh đã xuất quân. Tuy nhiên, nếu tình trạng này chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra được coi là bình thường, còn nếu thường xuyên, bạn cần phải quan tâm.

    Hiện tượng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, từ nguyên nhân tâm lý cho tới một số bệnh lý. Trường hợp của bạn, chưa thể kết luận là bệnh lý. Đôi khi cảm xúc quá mãnh liệt, có thể do hai người ít gặp nhau hoặc lâu không gặp đều có thể dẫn tới “xuất binh” nhanh chóng. Ngoài ra, yếu tố tâm lý cũng góp phần khá quan trọng, mặc dù gặp nhau và “giao ban” đều đặn nhưng trong ý nghĩ luôn lo lắng bị xuất tinh sớm, hoặc “giao ban” trong trạng thái tinh thần lo âu, mệt mỏi, không thoải mái… đều có thể gây ra xuất tinh sớm.

    Để có thể hạn chế tình trạng này, trước hết bạn cần chia sẻ chân thành với đối tác và cùng cô ấy để cải thiện, giúp kéo dài cuộc vui. Trong đó yếu tố quan trọng là cần giảm nhịp độ, giải toả bớt cảm xúc và thoát khỏi tình trạng ức chế, căng thẳng, những việc này cần tiến hành một cách kiên trì và quyết tâm.

    Ngoài ra, một chế độ dinh dưỡng, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát “cậu bé”. Trường hợp đã áp dụng các biện pháp trên mà không thấy cải thiện gì, bạn nên đến cơ sở chuyên khoa về nam học để được nhận các biện pháp và liệu trình điều trị phù hợp nhất.

    Chúc bạn luôn vui!

    Thạc sĩ, bác sĩ Thanh Hà

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cuộc yêu quá ngắn, khắc phục cách nào?

Share This Page