Trao thưởng 55 triệu đồng cho hoa hậu bò sữa

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 467)

    Thứ năm, 17/10/2013 08:00 GMT+7


    Chị bò béo khỏe của gia đình anh Dương Văn Nội vừa giành được phần thưởng trị giá 55 triệu đồng cho danh hiệu hoa hậu Bò sữa Mộc Châu năm 2013.


    Trong 2 ngày 14 và 15/10/2013, Hội thi "Hoa hậu bò sữa Mộc Châu năm 2013" do Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu tổ chức đã tìm được thí sinh xứng đáng “lên ngôi” Hoa hậu Bò sữa năm nay.

    [​IMG]

    Gia đình anh Dương Văn Nội bên "hoa hậu Bò" của mình. Hội thi Hoa hậu Bò sữa Mộc Châu 2013 có sự tham gia của 532 hộ chăn nuôi và 125 "thí sinh" bò, được tuyển chọn từ hơn 10.000 "thí sinh" ở 11 đơn vị chăn nuôi đã tham gia từ 3 vòng loại trước. Hội thi cũng thu hút rất nhiều người dân trong vùng và khách du lịch tham quan.

    [​IMG]

    Cuộc thi là ngày hội để người chăn nuôi trong vùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tôn vinh những bàn tay vàng trong ngành chăn nuôi bò sữa tại Mộc Châu - Sơn La, giúp cho người chăn nuôi cập nhật những kiến thức mới và kinh nghiệm phát triển đàn bò sữa cao sản, đồng thời thể hiện văn hoá doanh nghiệp trong việc gắn bó với người chăn nuôi.

    [​IMG]

    Một “cô bò” tham dự đã sinh con ngay trong Ngày hội. Nhiều du khách coi đó như một điềm may mắn cho hội thi.

    [​IMG]

    Các em bé thích thú với chú bê con vừa ra đời.


    [​IMG]


    Trước khi bước vào vòng trình diễn, các thí sinh đã được chăm chút rất cẩn thận như chải long, xức dầu mượt, tết long đuôi…

    [​IMG]

    Qua từng năm thi, Hội thi Hoa hậu bò sữa đã trở thành một là nét đẹp văn hoá của những người chăn nuôi bò sữa trên cao nguyên Mộc Châu, trở thành một ngày hội văn hóa với người Mộc Châu nói riêng và điểm đến thú vị với khách du lịch thập phương.

    [​IMG]

    Thông qua Hội thi "Hoa hậu bò sữa", Mộc Châu được biết đến là trung tâm chăn nuôi bò sữa lớn nhất cả nước, có khả năng cung cấp những con bò giống tốt, có năng suất sản lượng sữa cao, tương đương với những nước có nền chăn nuôi bò sữa tiên tiến trên thế giới.

    [​IMG]

    Hội thi năm nay đã trao danh hiệu số hiệu 2771 của chủ hộ Dương Văn Nội, đơn vị Vườn Đào 2, thị trấn Nông trường Mộc Châu 2013 đã lên ngôi Hoa hậu năm nay với phần thưởng trị giá hơn 55 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn trao thêm 25 giải thưởng khác với tổng giá trị sản phẩm lên tới 800 triệu đồng.


    Diệp Trương


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trao thưởng 55 triệu đồng cho hoa hậu bò sữa

Share This Page