Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Đau rát là rách màng trinh?

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?


    Khoảng hơn nữa tháng trước, em và bạn trai có quan hệ với nhau. Bạn trai đã nói em không còn màng trinh nữa mà đã bị rách từ trước. Nhưng thực sự anh ấy là người đầu tiên của em. Mấy tháng trước khi chúng em gần gũi, bạn trai em có dùng tay cho vào vùng kín của em để tạo cảm giác. Em muốn hỏi nếu dùng tay có làm rách màng trinh được không ạ?

    Khi quan hệ bạn trai em không đưa vào sâu. Mỗi lần đưa vào sâu thì em rất đau. Khi đó bạn em liền rút ra rồi mới vào lại. Nhưng từ trước đến nay, hai lần quan hệ bằng tay và 3 lần quan hệ bình thường em chỉ đau mà không hề chảy máu. Vậy có phải em đã bị mất trinh từ trước không ạ? Thực sự bạn trai em là người đầu tiên của em. Vậy có phải đúng như bạn trai em nói là do sinh hoạt mạnh bị rách hoặc em bẩm sinh đã không có không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em chưa từng quan hệ tình dục với ai ngoài anh, vậy mà anh lại nói em không còn trong trắng (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì mà em chia sẻ thì nhiều khả năng em bị rách màng trinh trong lần cùng bạn trai gần gũi và anh ấy đã kích thích “cô bé” bằng tay cho em. Việc màng trinh bị rách về nguyên tắc là có sự tác động mạnh vào nó, do đó, không phân biệt tay hay “cậu bé”, khi có những tác động lên màng trinh thì nó sẽ bị rách.

    Không phải ai khi bị rách màng trinh cũng chảy máu. Điều này phụ thuộc vào cấu tạo màng trinh dày, mỏng, độ đàn hồi như thế nào mà quyết định nên. Em là trường hợp khi rách màng trinh không chảy máu hoặc có chảy máu nhưng quá ít không đủ để tống ra ngoài và nhìn thấy bằng mắt thường. Do đó, em không hề nhận biết được rằng mình mất trinh trong lần nào.

    [​IMG]

    Không phải ai khi bị rách màng trinh cũng chảy máu. Điều này phụ thuộc vào cấu tạo màng trinh dày, mỏng, độ đàn hồi như thế nào mà quyết định nên. (Ảnh minh họa)

    Tóm lại, việc màng trinh của em không còn nhiều khả năng là do lần đầu tiên các em tiếp xúc bằng tay đã làm rách. Tất nhiên, cũng không loại trừ khả năng em bẩm sinh không có màng trinh. Tuy nhiên dựa vào những gì em chia sẻ thì nguyên nhân rách màng trinh của em là do bạn trai đã dùng tay “xâm nhập” vào sâu bên trong cô bé. Và dù cho nguyên nhân có là gì đi chăng nữa thì em cũng không cần phải quá lo lắng. Nếu bạn trai em là người hiểu biết và có tình cảm chân thành với em, anh ấy sẽ không vì điều đó mà chê trách em đâu.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: rach mang trinh, mat trinh, quan he tinh duc, kich thich, dung tay quan he, chay mau, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

Share This Page