The Best Dining Tour - Hành trình khám phá ẩm thực tại Đà Nẵng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 256)

    Tiếp tục hành trình tìm kiếm chủ nhân của danh hiệu “The Best Dining in VietNam”, chuỗi chương trình The Best Dining Tour sẽ có chuyến trải nghiệm hứa hẹn nhiều bất ngờ, lý thú tại Nhà hàng Bốn Mùa - KDC An Cư 5, Tổ 5, P. Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, vào ngày 17/10/2013, và Nhà hàng Chim Hồng Hạc – 145 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

    [​IMG]

    “The Best Dining Tour” tại Nhà hàng Bốn Mùa - KDC An Cư 5, Tổ 5, P. Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, lúc 18h, ngày 17/10/2013

    [​IMG]

    “The Best Dining Tour” tại Nhà hàng Chim Hồng Hạc – 145 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, lúc 18h, ngày 18/10/2013

    Việt Nam từ lâu được xem là vùng đất giao hòa các nền ẩm thực trên thế giới, từ phong cách ẩm thực Châu Âu đến các món ăn đường phố đặc trưng của Châu Á. Con người Việt Nam vì vậy cũng là những chuyên gia trong việc thưởng thức ẩm thực. Đánh giá về nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng cao của thực khách trong và ngoài nước, đặc biệt là giới doanh nhân, Chương trình The Best Dining Tour ra đời như một món ăn mới lạ, lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình bình chọn ẩm thực cao cấp với quy mô lớn dành riêng cho giới doanh nhân. Chương trình đã xây dựng những tiêu chuẩn riêng đẳng cấp cho các nhà hàng, khách sạn, bar, pub, café,… tham gia. Với mỗi điểm đến, The Best Dining Tour tổ chức những chuyến tham quan trải nghiệm không gian và phong cách ẩm thực của nhà hàng, bar, café,… từ đó làm cơ sở đưa ra các đánh giá khách quan về nhà hàng, bar, café,….

    [​IMG]

    Từ các món đặc trưng Châu Âu…

    [​IMG]

    …đến ẩm thực vùng miền Châu Á.

    Dừng chân tại nhiều địa điểm ẩm thực khác nhau, khám phá nhiều khác biệt trong ẩm thực các vùng miền, The Best Dining Tour đã mang lại những bất ngờ, ấn tượng cho các doanh nhân tại các điểm đến bởi không gian ẩm thực độc đáo và đặc trưng vùng miền tại nhà hàng. Đây sẽ là nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm thấy những địa điểm sang trọng, phù hợp với các cuộc thương thảo kinh doanh thân mật cùng đối tác, những bữa cơm ấm cúng cùng gia đình hoặc những bữa tiệc vui chơi giải trí cùng bạn bè lúc rãnh rỗi,… Với những đánh giá, bình chọn khách quan và đáng tin cậy của chương trình, dựa trên chuyến tham quan ẩm thực tại chính các nhà hàng, bar, pub, café… do chính các chuyên gia về ẩm thực, các doanh nhân và người nổi tiếng bình chọn; các doanh nhân hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một địa điểm lý tưởng, phù hợp với mục đích của mình nhất.

    Với mong muốn tốt đẹp nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, đặc biệt là giới doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước, chương trình The Best Dining đã xây dựng được những bước đi đúng đắn, kết hợp với thương hiệu các nhà hàng, khách sạn, bar, pub, café,… giúp xây dựng văn hóa kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành, cũng như nâng tầm ẩm thực Việt Nam trên trường quốc tế. Chương trình đang tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông, chuẩn bị cho những bước tiến vững chắc hơn trong tương lai, đến với Đà Nẵng lần này – vùng đất phong phú với các món ngon từ sự kết hợp ẩm thực các vùng miền, và đa dạng các loại hình du lịch đặc sắc – The Best Dining Tour hy vọng sẽ mang lại cho thực khách, doanh nhân một chuyến trải nghiệm đáng nhớ, sang trọng, và đẳng cấp.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - The Best Dining Tour - Hành trình khám phá ẩm thực tại Đà Nẵng

Share This Page