LG G2 bị thả rơi để thử độ bền

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 389)

    Khả năng chịu đựng "màn tra tấn" của G2 với viền màn hình mỏng có vẻ không được tốt như mong đợi.


    Trang Android Authority tiếp tục thực hiện cuộc thử nghiệm thả rơi điện thoại theo ba vòng: thả theo chiều nằm ngang với màn hình ở trên, máy rơi theo phương thẳng đứng và thả với màn hình úp xuống nền đá cứng.

    [​IMG]

    Ở vòng đầu, LG G2 vượt qua bài kiểm tra dù ó vài vết xước khá rõ ở phần đỉnh máy phía gần camera. Tuy nhiên, đến vòng hai, màn hình của thiết bị đã có những vết rạn ở góc cuối bên trái, nhưng máy vẫn hoạt động tốt.

    Đến vòng cuối, các vết nứt màn hình xuất hiện nhiều hơn và không còn thực hiện được các chức năng (có thể máy vẫn hoạt động nhưng màn hình hỏng, không hiển thị được).

    So với cuộc thử nghiệm của Galaxy Note 3 trước đó, LG G2 đã không thể hiện tốt khi mà điện thoại của Samsung gần như không bị ảnh hưởng qua 2 vòng đầu và phải tới vòng cuối mới bị rạn màn hình nhưng cảm ứng vẫn nhạy dù có kích cỡ lớn hơn (5,7 inch).

    G2 là smartphone cao cấp nhất của LG với màn hình Full HD 5,2 inch viền mỏng, vi xử lý bốn nhân Snapdragon 800, camera 13 megapixel với hệ thống ổn định hình ảnh quang học và tổ hợp phím vật lý nằm ở phía sau (phím chỉnh âm lượng, chụp ảnh, nguồn).

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG G2 bị thả rơi để thử độ bền

Share This Page