Bái phục tài vẽ tranh bằng mắt

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 632)

    Không giống phần lớn các họa sĩ khác, anh Leandro Granato, 27 tuổi, ở Argentina có cách vẽ tranh độc đáo bằng cách hút màu nước từ mũi sau đó vẽ tranh bằng mắt.

    Tờ Dailymail đưa tin, từ lúc còn là một cậu bé Granato đã bắt đầu phát hiện mình có khả năng “ép” nước từ mũi lên mắt và Granato thường xuyên làm vậy như một thói quen. Lúc đó, Granato bắt đầu nhận thấy cậu có một sự kết nối đặc biệt giữa mũi và mắt, và Granato còn có thể điểu khiển được luồng hơi hoặc nước đi từ mũi qua mắt.

    [​IMG]
    Họa sĩ Leandro Granato đang vẽ tranh bằng mắt

    Granato đã nhiều lần đi khám bác sĩ và bản thân cũng nhận thấy rằng việc “ép” các luồng không khí hoặc nước từ mũi lên mắt không ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, Granato bắt đầu tập tành vẽ tranh bằng cách phun nước từ mắt lên giấy vẽ.

    “Khi tôi quyết định chọn cách vẽ tranh bằng mắt làm nghề, tất cả các thành viên trong gia đình nghĩ rằng tôi bị điên. Tuy vậy, qua thời gian họ cũng dần hiểu được thế nào là nghệ thuật vẽ tranh bằng mắt”, anh Leandro Granato chia sẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để có thể hoàn thành một bức tranh, Granato sử dụng khoảng 800ml nước màu. Nhiều người tỏ ra ấn tượng với cách vẽ tranh có một không hai của anh, vì vậy nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền hơn 1.500 USD (gần 32 triệu VND) để sở hữu một bức họa do chính Granato vẽ bằng mắt.

    Đây không phải lần đầu tiên một họa sĩ sử dụng phương thức vẽ độc đáo. Nhiều cách khác cũng đã được áp dụng vào công việc sáng tạo nghệ thuật như nôn mửa để vẽ tranh, hay vẽ tranh bằng lưỡi.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Bái phục tài vẽ tranh bằng mắt

Share This Page