Trước khi "nhập cuộc" hãy tập nói trước gương!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Lúc “lên giường”, hãy chú ý tới những điều sau đây để không làm chàng thất vọng và giúp anh ấy tìm được cảm giác tuyệt vời nhất khi ở bên bạn:

    Bài liên quan: Trước khi "nhập cuộc" hãy tập nói trước gương!

    Đau đầu như búa bổ vì "yêu"

    Chồng chán vì vợ lên giường...chờ "yêu"

    Vợ không "sung" vì chồng "xuất" sớm?

    Vợ ghê tởm "cậu bé" của chồng


    1. Chớ gọi lầm tên “đối phương”!

    Hãy kêu tên chàng để anh ấy biết được, trong lúc đó, toàn bộ tâm trí bạn chỉ dành cho anh ấy mà thôi. Bởi việc bạn có nghĩ đến anh ấy hay không, có dành trọn vẹn suy nghĩ và tình yêu cho chàng trong “lúc đó” hay không chính là điều chàng tò mò nhất. Bởi thế, chớ “dại” mà gọi lầm tên “đối phương” nếu không muốn phá hỏng toàn bộ “cuộc vui” của hai người!

    2. Tập làm “nhà văn” lúc “lên giường”!

    Một việc mà hầu hết mọi chàng trai đều làm khi “gần gũi” với người phụ nữ của họ đó là hỏi xem cô ấy có thích những gì anh ta đang làm hay không và cô ấy cảm thấy ra sao.

    Lời khuyên là hãy dành những lời “mật ngọt” nhất để dành tặng chàng. Bởi với chàng, đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy là một “đối tác” hoàn hảo của bạn.

    Nếu bạn không có thói quen dùng những lời “hay như tiểu thuyết” thì hãy bắt đầu từ những câu mô tả hay biểu lộ cảm xúc thật ngắn gọn nhưng không kém phần khôn khéo, chẳng hạn như: “Em thấy thật tuyệt khi được anh “âu yếm”!”

    3. Tập nói trước gương để sẵn sàng “nhập cuộc”

    Điều này thoạt tiên tưởng chừng như vô cùng hài hước, tuy nhiên, đó lại là điều nên làm cho những ai không đủ can đảm để diễn tả cảm xúc và điều họ muốn với “đối phương” của mình lúc "lên giường".

    Khi anh ấy không biết bạn muốn gì thì tất nhiên, chàng sẽ không thể đáp ứng như những gì bạn mong đợi, cho dù anh ấy là người “từng trải” và thông minh đến mấy. Bởi thế, hãy tìm cách diễn đạt phù hợp những cảm giác cũng như mong muốn của bạn dành cho chàng để đảm bảo rằng, cả bạn và anh ấy đều tim được cảm giác “thăng hoa” của mình khi làm “chuyện đó”.

    [​IMG]

    Để sẵn sàng "nhập cuộc", hãy tập nói trước gương những điều bạn muốn nói với chàng! (Ảnh minh họa)

    4. Ngôn ngữ “bẩn”, dùng ra sao là đủ?

    Nếu bạn dùng quá nhiều tiếng “lóng” với anh ấy thì điều đó cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực không hề nhỏ tới cảm hứng của chàng trong “cuộc vui”. Thậm chí có anh chàng còn liên tưởng rằng vợ mình đã vô cùng “từng trải” với các mối tình trước và nghi ngờ vợ có các mối quan hệ “ngoài luồng” khi nghe nàng “nói chuyện bậy” một cách “thuần thục” và “thả ga”! Do vậy, bạn cần tiết chế điều này ở mức phù hợp.

    Nên dùng những cụm từ ngắn gọn nhưng không kém phần “khêu gợi”, chẳng hạn như “Em muốn anh!”… để “kích thích” chàng. Cũng đừng quên khen ngợi chàng để anh ấy tự tin hơn trong vai trò “nhạc trưởng” của “cuộc vui” của hai người.

    5. Sự sáng tạo luôn đi liền với gợi cảm

    Bạn sẽ trở thành một cô gái cực kỳ gợi cảm và quyến rũ trong mắt chàng nếu biết “biến tấu” cho “chuyện đó” thêm mới lạ mỗi ngày. Thay vì địa điểm quen thuộc hay các tư thế quen thuộc, hôm nay, hãy thử “yêu” ở một địa điểm khác trong ngôi nhà của bạn với một tư thế sáng tạo hơn, thay vì để chàng “nằm trên” giữ vai trò “điều khiển” cuộc chơi thì bạn hãy thử nắm thế “thượng phong” và khiến anh ấy mê hoặc bằng sự khéo léo của riêng bạn.

    Và bạn có biết rằng, đàn ông luôn muốn giữ thế chủ động trong “cuộc yêu” nhưng cũng rất dễ bị mê đắm trước một “đối phương” chủ động và tự tin làm chủ “cuộc vui” của hai người.

    Trên đây là những mẹo nhỏ dành cho phái nữ sẽ giúp bạn tự tin hơn để chinh phục “đối phương” lúc “lên giường”. Có nhiều cách để làm người đàn ông của bạn “hài lòng”, hãy tìm ra một cách mà anh ấy thích song vẫn phù hợp với tính cách và mong muốn của bạn!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, chuyen ay, yeu, quan he tinh duc, sex, lan dau, len dinh, cuc khoai, thang hoa, sang tao, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trước khi "nhập cuộc" hãy tập nói trước gương!

Share This Page