LG đua Samsung, cũng ra smartphone màn hình cong

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Hãng công nghệ LG của Hàn Quốc dự định sẽ bắt đầu đưa vào sản xuất hàng loạt và kịp tung ra mẫu smartphone màn hình cong trong tháng tới, nhằm theo kịp đối thủ đồng hương Samsung.


    Tháng trước, Samsung cho biết có thể sẽ giới thiệu mẫu smartphone màn hình cong đầu tiên của họ trong tháng 10/2013. Động thái này cho thấy Samsung đang cố gắng tạo ra một cuộc cách mạng đổi mới phần cứng trong bối cảnh thị trường smartphone cao cấp đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại.

    [​IMG]

    LG có vẻ chậm chân hơn trong khi Samsung đã trình làng nguyên mẫu màn hình smartphone uốn cong. Ảnh: AP.


    Trong khi đó, LG có vẻ chậm chân hơn trong cuộc đua này. Hãng chỉ vừa mới công bố sẽ bắt đầu sản xuất màn hình kích thước 6 inch cong từ trên xuống dưới, trong khi điện thoại mà Samsung sắp ra mắt lại có màn hình uốn cong từ cạnh này sang cạnh kia. Một nguồn tin từ trang Reuters cho biết, LG dự định sẽ ra mắt mẫu smartphone của họ vào tháng 11/2013.

    Công nghệ màn hình cong hiện chỉ trong giai đoạn phát triển ban đầu. Với thiết kế có thể uốn cong hay thậm chí gập lại được mà vẫn không bị vỡ, các thiết bị di động và các thiết bị đeo khác trang bị công nghệ màn hình này hứa hẹn sẽ hoàn toàn thay đổi thị trường smartphone trong tương lai.

    Công nghệ màn hình cong cũng đã được áp dụng trong cả lĩnh vực màn hình kích thước lớn dành cho TV. Samsung và LG hiện đều đã bán ra thị trường các mẫu TV OLED màn hình cong của họ với giá từ 9.000 USD.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG đua Samsung, cũng ra smartphone màn hình cong

Share This Page