Mặc em cắm sừng, tôi vẫn yêu em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Tôi thực sự không thể nào tin nổi trước ngày cưới 2 tuần cô ấy lại "cắm sừng" mình để lên giường với người tình cũ. Tôi giận cô ấy vô cùng nhưng bảo tôi bỏ cô ấy thì tôi không làm được. Tôi đã mất quá nhiều thời gian để theo đuổi cô ấy, để có được ngày hôm nay. Tôi không muốn mất cô ấy khi mà chỉ còn chút thời gian nữa thôi là chúng tôi thuộc về nhau. Điều tôi lo lắng bây giờ là làm sao để cô ấy thay đổi thực sự và chấm dứt hoàn toàn chuyện quan hệ với người tình cũ.

    Bài liên quan:

    Tình cũ quay về, có nên phụ bạn trai?

    Yêu em 1 năm anh chưa quên tình cũ

    Ám ảnh vì bạn gái bị tình cũ xâm hại

    Khi vợ đi chơi với người tình cũ


    Tôi biết nói ra những lời này thật đáng xấu hổ nhưng tôi rất khổ tâm, tôi không biết phải làm thế nào nên mới mong mọi người cho tôi một lời khuyên. Tôi đã theo đuổi co ấy 5 năm mới nhận được sự đáp lời của cô ấy. Cô ấy không đồng ý yêu tôi vì lúc ấy cô ấy đã có bạn trai. Anh ta là một gã bảnh trai, khéo ăn nói nên con gái thường mê mệt. Cũng chính vì những điều đó mà cô ấy vướng vào lưới tình với hắn. Tôi thừa hiểu những kẻ như hắn không bao giờ thật lòng mà chỉ vui chơi qua đường. Chẳng qua cô ấy đẹp, lại ngây thơ nên hắn muốn lừa gạt mà thôi chứ sẽ không bao giờ lấy cô ấy làm vợ.

    Tôi vừa yêu, vừa thương cô ấy nên không màng tới chuyện cô ấy từ chối mình mà vẫn theo đuổi. Tôi hi vọng một ngày nào đó cô ấy nhận ra sai lầm và quay về bên tôi. Tôi luôn sẵn sàng đón nhận cô ấy. Suốt 4 năm cô ấy gắn bó với gã đàn ông tồi tệ kia, tôi biết là cô ấy cũng không còn trong trắng. Điều đó với tôi không quan trọng vì tôi không phải là một người đề cao cái sự trinh tiết thể xác đó. Tôi chỉ mong ước cô ấy yêu tôi, muốn gắn bó với tôi thật lòng là tôi hạnh phúc rồi.

    [​IMG]

    Tôi phải mấy quá nhiều năm để theo đuổi và được em chấp nhận. Tôi không muốn mất em! (Ảnh minh họa)

    Tôi theo đuổi cô ấy khá nhiều năm nhưng cô ấy không rung động vì hắn ta lúc nào cũng ở bên cô ấy nói những lời ngon ngọt để lừa gạt. Cho tới khi bố mẹ cô ấy quyết định bắt cô ấy phải nhận lời tôi thì cô ấy mới chịu chấp nhận. Thực ra tôi biết, còn có một nguyên nhân nữa đó là hắn ta nói gia đình anh ta cũng không đồng ý cô ấy nên vợ sắp cưới của tôi mới từ bỏ thứ tình yêu mê muội đó nếu không cũng khó lòng mà ưng thuận lấy tôi.

    Biết rõ nội tình là như vậy nhưng tôi tự tin là bằng tình cẳm chân thành của mình tôi sẽ khiến cô ấy yêu mình. Vậy mà hơn 1 năm sau khi nhận lời yêu tôi, cô ấy vẫn giấu giếm tôi qua lại với hắn ta. Có lẽ với cô ấy, cái cảm giác “con cá trượt là con cá to” khiến cô ấy hối tiếc. Bởi thế mỗi lần có cơ hội là cô ấy lại tìm đến hắn ta và hai người ở bên nhau. Lúc đầu tôi không hay biết, vẫn nghĩ cô ấy toàn tâm toàn ý yêu mình vì mỗi lần bên nhau cô ấy đều nói: “Anh quá tốt với em, có lẽ đời em không tìm được ai yêu em nhiều hơn anh”. Tôi đâu có ngờ, sau lưng tôi cô ấy vẫn lén lút qua lại với tình cũ.

    Tôi đã phát hiện ra 2 lần cô ấy và hắn ta quan hệ với nhau. Khi ấy tôi cay cú lắm nhưng vẫn cố kiềm chế. Cô ấy nói anh ta dọa dẫm, anh ta dụ dỗ cô khiến cô mủi lòng, tình cảm xưa cũ cũng chưa hết hẳn nên cô mới phạm sai lầm như thế. Tôi đành nhắm mắt bỏ qua cho cô ấy vì nghĩ rằng mình đã tốn quá nhiều công theo đuổi, giờ bỏ giữa chừng thì mình cũng không được hạnh phúc, còn chắc chắn hắn ta cũng không cưới cô ấy, như thế thì cả hai chúng tôi cùng khổ. Chỉ có hắn là sung sướng thôi.

    Thật may là thời gian dài sau đó cô ấy đã có vẻ tu tỉnh hơn. Cô ấy và hắn không còn lòng thòng với nhau nữa. Ngày cưới được ấn định, chỉ còn hai tuần nữa là kết hôn, tôi cứ nghĩ mọi việc đã suôn sẻ lắm rồi vậy mà cô ấy lại “ngựa quen đường cũ”. Lần này chính cô ấy là người chủ động liên lạc với hắn ta và hai người đi vui vẻ cùng nhau. Khi biết điều đó, tôi hận tới thấu xương.

    [​IMG]

    Hạnh phúc chỉ còn cách chúng tôi một khoảng rất ngắn, tôi không muốn lại vì hắn mà bao công sức của mình thành vô nghĩa. (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng đã định từ hôn chứ không thể để việc cô ấy liên tiếp cắm sừng mình như vậy nhưng bình tĩnh lại tôi không dám làm thế. Tôi còn yêu cô ấy, yêu rất nhiều. Tôi không biết là thiếu cô ấy tôi có sống được hay không nữa. Hạnh phúc chỉ còn cách chúng tôi một khoảng rất ngắn, tôi không muốn lại vì hắn mà bao công sức của mình thành vô nghĩa. Nếu tôi bỏ cô ấy mà cô ấy được hạnh phúc thì tôi sẵn sàng làm để cô ấy đi tìm hạnh phúc mới. Nhưng tôi biết hắn ta không bao giờ cưới cô ấy đâu mà như thế có nghĩa là tương lai của cô ấy sẽ rất mù mịt.

    Tôi không biết phải làm thế nào nữa, bỏ thì không đành vì còn yêu, còn thương nhưng lấy thì tôi sợ cô ấy được tôi tha thứ nhiều quá sẽ “ngựa quen đường cũ” không chịu thay đổi và cắm sừng lên đầu tôi. Tôi cũng không hiểu nổi mình vì sao cô ấy phản bội tôi nhiều như vậy mà tôi vẫn nặng lòng với cô ấy. Tôi phải làm sao đây?

    Thành Trung (tranthanhtrunghp89@...)


    Xem thêm chủ đề: cam sung, phan boi, tha thu, sai lam trong tinh yeu, vo sap cuoi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mặc em cắm sừng, tôi vẫn yêu em

Share This Page