Đau đầu như búa bổ vì "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Đối với nhiều người, “oral sex” là một phần cực kỳ quan trọng giúp cho “cuộc vui” của họ thăng hoa. Tuy nhiên, thực tế, lại có rất nhiều cặp vợ chồng đang gặp rắc rối với “sex miệng” – một nguyên nhân rất quan trọng cản trở giây phút gần gũi của họ. Dưới đây là một vài trong số những tình huống như vậy:

    Bài liên quan:

    Vừa sex vừa chán

    Nàng gọi tên bạn để "chuyện đó" nhanh hơn!

    Vợ không "sung" vì chồng "xuất" sớm?

    Bí quyết khiến chàng si mê trên giường


    1. Cứ “oral sex” là đau đầu

    Một bạn độc giả nam tâm sự rằng, vợ chồng anh rất “hợp ý” nhau trong “chuyện đó”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai vợ chồng bỗng trở nên chẳng còn mặn mà chuyện “chăn gối”. Nguyên nhân chính cũng bởi vị vợ anh thường xuyên bị nhức đầu mỗi khi được chồng “sex miệng”. Bởi thế, chị đã một mực từ chối “công đoạn” này, khiến cho chuyện “yêu” của hai người bỗng trở nên tẻ nhạt, thiếu phần hấp dẫn và bản thân người trong cuộc cũng khó đạt được trạng thái “cực đỉnh”.

    Trên thực tế, tình trạng nhức đầu mỗi khi “oral sex” bắt nguồn từ tâm lý là nguyên nhân chủ yếu. Nhiều người dù tập trung cao độ cho trải nghiệm này, song họ vẫn cảm thấy vô cùng căng thẳng, dẫn tới tình trạng nhức đầu như chị vợ trong tình huống này. Bởi thế, hãy thực hiện những động tác này thật chậm chạp và linh hoạt cũng như tự tạo cho mình tâm lý thật thoải mái, thậm chí nên tránh “sex” nhanh và gấp gáp vì điều đó dễ khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng và bối rối – nguyên nhân chính dẫn tới đau đầu khi “sex miệng”.

    2. Không thể “lên đỉnh” nhờ “oral sex”

    Trong khi nhiều phụ nữ và thậm chí cả nam giới đều thú nhận “sex miệng” cho họ cảm giác tuyệt tới nỗi họ có thể tìm được cảm giác “thăng hoa” ngay lúc đó. Tuy nhiên, “oral sex” lại tỏ ra “phản tác dụng” với nhiều anh chàng cho dù họ vẫn đang duy trì một đời sống tình dục vô cùng mãn nguyện. Thực chất, “cảm giác” mà bạn có được từ “oral sex” phụ thuộc một phần rất lớn vào tâm lý cũng như suy nghĩ của bạn lúc đó. Khi bạn không thể tập trung tâm trí của mình vào “cuộc vui” thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc, cho dù “đối tác” của bạn có “cừ khôi” tới đâu cũng không thể đưa bạn “lên mây” được.

    Bên cạnh đó, “màn biểu diễn” của nàng cũng chi phối tới cảm giác bạn có được khi “yêu” bằng miệng. Hãy để cô ấy “âu yếm” “cậu nhỏ” và những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể bạn bởi điều đó sẽ kích thích cả giác của bạn và giúp cho “cuộc vui” thú vị hơn!

    [​IMG]

    Giận vợ vì "lười" "sex miệng" (Ảnh minh họa)

    3. Ấm ức vì vợ “có qua mà không có lại”!

    Câu chuyện của một bạn độc giả nam dưới đây lại hoàn toàn khác với câu chuyện ở trên. Dạo gần đây, anh và vợ “bất đồng quan điểm” trong chuyện “chăn gối” cũng chỉ bởi “oral sex”. Trong khi anh cực kỳ “khoái” “công đoạn” này và luôn tìm cách “âu yếm” vợ để khiến vợ thỏa mãn nhất thì chị lại nhất định không chịu “yêu” lại bởi theo chị, việc làm đó thật là “kỳ quặc”!Thậm chí, nhiều lần bị chồng nải nỉ nhiều quá, cực chẳng đã, chị vợ đành “xuống nước” bằng cách dùng tay để “hành sự” với “cậu nhỏ” khiến chồng không những không thể “sướng” mà còn ấm ức vì vợ không hiểu mình và không đáp lại những gì mình mong muốn.

    “Oral sex” là một chất xúc tác cực kỳ quan trọng trong cuộc vui của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế, nó cũng gây ra không ít phiền toái cho “khổ chủ”. Bởi vậy, việc bạn cần làm là có những cuộc trao đổi thẳng thắn giữa hai người bởi sự hòa hợp vợ chồng là vô cùng quan trọng giúp bạn có một cuộc vui “thăng hoa”!


    Xem thêm chủ đề: oral sex, sex mieng, quan he tinh duc, yeu, thang hoa, len dinh, gan gui, dau dau, tam ly, ly hon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau đầu như búa bổ vì "yêu"

Share This Page