Không "yêu" được vì "cậu bé" quá mềm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 406)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề rất tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Không "yêu" được vì rối loạn cương dương

    Phụ nữ rối loạn vì "chuyện ấy"

    Những rối loạn phần da "cậu bé"

    Rối loạn cương, chớ xem thường


    Cháu năm nay 22 tuổi. Cháu vừa mới quan hệ lần đầu cách đây khoảng một tháng. Nhưng mỗi khi quan hệ với bạn gái cháu không cho “cậu bé” “xâm nhập” vào được. Dù cháu đã cố gắng như thế nào cũng không thành công. Bạn gái cháu nói “cậu bé” của cháu mềm như vậy thì không thể “xâm nhập”. Cháu cũng không rõ vì sao nó mềm, mong chuyên mục cho cháu một lời giải thích để cháu hiểu hơn về vấn đề này. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu trai)

    Trả lời:

    Cháu trai thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em không thể "xâm nhập" được khi quan hệ với bạn gái, em vừa lo lắng vừa xấu hổ (Ảnh minh họa)

    Trường hợp của cháu, cần xét đến một số yếu tố. Nếu như trong lần quan hệ đó, cháu hoàn toàn thoải mái, tâm lí không bị lo lắng, sợ hãi điều gì, đặc biệt cháu rất hưng phấn, có cảm giác với chuyện quan hệ cùng bạn gái mà “cậu bé” không thể cương cứng lên được thì có thể cháu đã bị mắc bệnh rối loạn cương dương.

    Biểu hiện của rối loạn cương dương bao gồm:

    “Cậu bé” hoàn toàn không thể cương cứng lên được dù có ham muốn/

    “Cậu bé” có cương lên khi nhưng không đạt yêu cầu.

    “Cậu bé” đủ cương cứng để quan hệ nhưng đến giữ chừng sẽ bị “xìu xuống”.

    Nguyên nhân gây ra việc rối loạn cương dương là do mắc một số loại bệnh về thần kinh, mạch máu, chấn thương tủy sống, xương chậu hoặc “cậu bé”. Bên cạnh đó các yếu tố như giảm lượng testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp…Thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia quá nhiều cũng làm ảnh hưởng tới khả năng “đàn ông”.

    Ngoài ra, tâm lí chiếm 10% các trường hợp bị rối loạn cương dương.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương là nguyên nhân khiến nam giới không thỏa mãn trong chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục tình trạng này, trước hết cháu nên có chế độ ăn uống hợp lí, khoa học, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường các thức ăn như: thịt bò, hải sản, thịt dê để cường dương. Tham gia các hoạt động thể chất lành mạn như chơi thể thao, hạn chế hút thuốc, rượu bia.

    Tuy nhiên, ở trường hợp của cháu, hiện tượng rối loạn xảy ra ở những lần đầu quan hệ nên có thể là do tâm lí của cháu chưa ổn, kinh nghiệm phòng the chưa tốt nên dẫn tới cảm hứng trước cuộc “yêu” không nhiều và “cậu bé” chưa có đủ điều kiện kích thích để cương cứng. Bên cạnh việc duy trì lối sống như trên thì cháu cần tiếp tục theo dõi tình trạng của mình. Nếu cùng với thời gian, tình hình được cải thiện thì có thể là do những lần đầu còn non kinh nghiệm. Còn nếu như tình hình không khả quan, cháu nên đến bệnh viện để các bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị thích hợp nhất.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: roi loan cuong duong, cau be, quan he tinh duc, dan ong, cuong cung, kich thich, cam hung tinh duc, ham muon tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không "yêu" được vì "cậu bé" quá mềm?

Share This Page