Trải nghiệm 41 thương hiệu hàng đầu Đài Loan tại TP HCM

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Sự kiện thứ ba trong chương trình "Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence" đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan vào cuối tháng 9 vừa qua tại Crescent Mall, quận 7, TP HCM.


    Dưới sự tổ chức của Cục Thương mại và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), chuỗi sự kiện trải nghiệm tại Hà Nội và TP HCM là một hoạt động chính của chiến dịch giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế mang tên Taiwan Excellence được tổ chức năm thứ 4 liên tiếp tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Tham gia sự kiện là 41 thương hiệu trải rộng trên các lĩnh vực công nghệ (HTC, Acer, Transcend, Genius…), thiết bị gia dụng (Cashido, JustTime, Optoma…) và ôtô xe máy (Luxgen, SYM, Strida). Các sản phẩm công nghệ phong phú từ laptop, máy tính bảng tới tai nghe, bàn phím, USB đã trở thành "đặc sản" của Taiwan Excellence tại Việt Nam.

    Bên cạnh các thương hiệu đã khẳng định được uy tín tại thị trường Việt Nam, một số thương hiệu lần đầu góp mặt trong Taiwan Excellence cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ các sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá. Đơn cử như Strida với mẫu xe đạp gấp thông minh vừa thích hợp cho nhu cầu đi lại hàng ngày và cả mục đích tập luyện thể thao.

    [​IMG]

    Ông Tseng Hsien Chao, Giám đốc khối Thương mại, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP HCM cho biết không giống như các triển lãm thông thường khác, "Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence" là sự kết hợp của mô hình trưng bày sản phẩm kết hợp với các hoạt động trải nghiệm và tương tác.

    Taiwan Excellence trong chuỗi sự kiện này đóng vai trò như một nhà tư vấn, tạo ra một không gian để các thương hiệu và người tiêu dùng có thể gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe lẫn nhau. Bên cạnh trải nghiệm sản phẩm, trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện còn có nhiều hoạt động biểu diễn và trò chơi trúng thưởng hấp dẫn.

    [​IMG]

    "Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence" sẽ còn một sự kiện tại TP HCM diễn ra từ ngày 1-3/11 tại Thương xá TAX (quận 1). Đặc biệt, khi đến với sự kiện trải nghiệm cuối cùng của năm này, khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu và gặp gỡ với siêu mẫu Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của Taiwan Excellence 2013.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trải nghiệm 41 thương hiệu hàng đầu Đài Loan tại TP HCM

Share This Page