Khám phá các cô nàng cosmo qua món cocktail yêu thích

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 364)

    Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima Hồ Chí Minh dành tặng thực khách nữ cocktail hương trái cây “The Cosmopolitan” với giá chỉ 39.000 đồng/ly và rượu vang Beringer Pinot Noir hảo hạng chỉ 849.000 đồng/chai, tặng kèm salad cá hồi, nấm, rong biển trị giá 150.000 đồng.

    Những “cô nàng cosmo” là cách gọi dành cho những cô nàng sành điệu, biết tự chăm chút và chiều chuộng bản thân. Các cô cũng đầy màu sắc và đáng yêu như những gam màu cosmo sặc sỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tự cho phép mình và bạn bè khám phá những thế mạnh phong cách đặc trưng qua sắc màu món cocktail yêu thích.

    Coral sea dịu dàng

    Bạn có biết màu xanh biếc của món nước uống thanh cảnh với một chút cồn nhẹ có sắc xanh này làm người ta nghĩ ngay đến các cô nàng sành điệu luôn đi đầu xu hướng. Với một cốc nước giải khát mang tên Coral sea sẽ làm cho bạn nghĩ ngay đến những đảo san hô xanh biếc. Nếu ai đã từng ghé qua thiên đường Koh Larn, đảo san hô lọt thỏm giữa mênh mông trời mây Phuket thì có thể sẽ thấy ngay những bờ cát trải dài và mặt nước xanh trong phẳng lặng chỉ với một ngụm Coral sea đầu tiên. Mùi hương nhiệt đới với cam vàng và dịu ngọt của syrup, thêm chút lơ đãng mùi vị đặc trưng của bluecuracacao và nồng nàn ngây ngất với lượng vodka vừa đủ. Coral sea như một buổi dã ngoại với cano, xe trượt nước giữa mùa hè đầy nắng ở vùng biển riêng phẳng lặng. Ở bãi biển dài đầy nắng bạn có thể nằm dài một mình nhưng khi chọn cho mình thức uống mang tên coral sea với màu xanh san hô thư giãn thì các cô nàng cosmo lại trở thành tâm điểm. Và với loại đồ uống đặc biệt này hãy chia sẻ với bạn bè để họ cùng bạn thưởng thức bữa ăn đầy thú vị.

    [​IMG]

    Berry bubbly xúc cảm

    Màu hồng phấn thể hiện những cảm xúc rất nữ tính và mềm mại (feminine passiveness). Dịu ngọt như mùi kẹo bubble gum. Những cô gái có ngày sinh thuộc cung thiên bình có tính tình thân thiện và đáng yêu giống như màu hồng phấn của Berry bubbly vậy. Những gì ngọt ngào trẻ trung đáng yêu đều được gắn liền với tên gọi bubble gum, những cô nàng cosmo kẹo ngọt xinh xắn chọn gì để nghe ? Bubble gum pop. Họ chọn gì để uống? Chắc chắn phải là Berry Bubbly rồi. Còn gì thơm dịu hơn syrup mùi kẹo, soda, thêm chút hương dâu vải đa dạng. Sắc hồng dễ thương của loại thức uống mang tên kẹo ngọt đúng kiểu “baby pinky” sóng sánh trong chiếc ly rượu chân cao tinh nghịch trên tay càng làm cho các nàng baby cosmo thêm phần tinh nghịch, đáng yêu thú vị.

    [​IMG]

    Passiona tươi mới

    Các nàng cosmo Song Ngư, Song Tử nhớ chọn Passionia cho mình nhé, màu vàng nhạt của passiona chính là màu may mắn cho các nàng cosmo Song Ngư và là màu sắc phù hợp để tôn thêm vẻ đẹp của các nàng cosmo Song Tử! Màu vàng của nắng ấm với vị chua dịu dàng được thanh lọc qua thứ gọi là tấm màng kì diệu từ dưa leo. Chẳng ai nghĩ đến việc đem dưa leo ra để cuốn trôi mọi thức dùng cũ kĩ còn vướng lại sau một ngày dài mê mải công việc. Chưa kể đến việc ngại ngùng khi chọn vị chua cực mạnh của chanh để thanh tẩy chuyện kém vui. Sự hòa quyện đặc sắc của dưa-chanh các nàng có ngay một phần thức dùng đệm tuyệt hảo nhất không gắt gỏng vị chanh chua hay vị hăng nồng mùi vỏ dưa chuột. Màu vàng của đam mê tưởng cũ mà rất mới. Cũng như các nàng nghiện mua sắm mê mải đi lòng vòng giữa khu Orchard sầm uất vài tháng một lần mà chẳng bao giờ thấy nó nhàm chán cũ kĩ cả.

    [​IMG]

    Cosmopolitan quyến rũ

    Người ta thường nói các quý ông hay bị choáng nhẹ với những cô nàng cosmopolitan thuần và chuẩn. Cô nàng cosmo chính là biểu trưng cho sự kết hợp phức tạp của thời trang, phong cách, thông minh, sành điệu, huyền bí, trẻ trung nhưng không kém phần kiêu kì. Cô nàng quyến rũ như sắc đỏ của dâu chín, trong veo tinh kiết nhưng dậy mùi men quyền lực của vodka. Người ta có cả một bộ sưu tập những món uống quyến rũ chết người mang tên cosmopolitan cho các nàng. Chỉ cần cầm trên tay món uống có màu cosmo nóng bỏng đậm sắc cũng đủ cho các chàng phải ngưỡng mộ và dè chừng.


    Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10 sắp đến, nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima dành tặng cho thực khách nữ hai món quà đặc biệt:

    Dòng cocktail hương vị trái cây “The Cosmopolitan” với giá chỉ có 39.000 đồng/ly

    Rượu vang Beringer Pinot Noir hảo hạng với giá 849.000 đồng/chai, tặng kèm một dĩa salad cá hồi, nấm, rong biển trị giá 150.000 đồng.

    Chương trình áp dụng đến 15/11/2013

    Chi tiết:

    Hotline: 1900 6622

    Fanpage: www.facebook.com/Ashima.Launamthiennhien

    Web : www.ashima.com.vn

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khám phá các cô nàng cosmo qua món cocktail yêu thích

Share This Page