Microsoft thử nghiệm Surface với nhiều kích thước màn hình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 387)

    Hãng phần mềm Mỹ đang lựa chọn kích thước màn hình phù hợp trong khoảng từ 7 đến 8 inch cũng như tỷ lệ 16:10 hay 4:3.


    Phát biểu trong sự kiện khai trương cửa hàng Microsoft Store mới tại Mỹ, ông Panos Panay, trưởng bộ phận phát triển Surface đã xác nhận nhiều tỷ lệ màn hình và kích thước máy đang được xây dựng. Tuy nhiên, ông từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến thời điểm ra mắt của model Surface Mini được đồn thổi gần đây.

    Những kích thước mà Panos Panay đề cập đến nhiều khả năng bao gồm các loại từ 7 đến 8 inch, theo The Verge. Trước đó, Google từng khá thành công với dòng Nexus 7 trong khi Apple, công ty từng khá bảo thủ về ra tablet cỡ nhỏ cũng trình làng iPad Mini với kích thước 7,9 inch.

    [​IMG]
    Surface sẽ có thêm phiên bản màn hình cỡ nhỏ.

    Ngoài ra, Microsoft cũng đưa ra các thử nghiệm khác nhau về tỷ lệ màn hình. Thay vì 16:9 hay 16:10 truyền thống, hãng quyết định đưa vào phòng thí nghiệm cả tỷ lệ 4:3 vốn đang sử dụng rộng rãi bởi Apple trên các máy iPad.

    Microsoft trước đó đã cập nhật khả năng tương thích với các màn hình cỡ nhỏ khoảng 7,5 inch cho hệ điều hành Windows 8.1. Trong danh sách hỗ trợ, thiết bị có màn hình 7,5 inch sở hữu độ phân giải 1.440 x 1.080 pixel tỷ lệ 4:3 tương đương iPad. Tuy nhiên, Cnet cho rằng tablet của Microsoft có thể trang bị độ phân giải 1.400 x 1.050 pixel.

    Trong khi đó, thông tin từ Zdnet khẳng định Surface Mini dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Kế hoạch ban đầu của hãng phần mềm Mỹ là cuối năm nay nhưng phải hoãn lại bởi sự khó khăn trong việc phân phối đồng thời Windows 8.1.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft thử nghiệm Surface với nhiều kích thước màn hình

Share This Page