"Thân mật" quá nhiều, em mất cảm hứng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang rất lo lắng khi gặp một số trục trặc với bạn trai, mong bác Sĩ giúp em được không ah? Em xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

    Bài liên quan:

    Anh kích thích chán chê, em không "hứng"

    Âm thanh lạ làm giảm hứng "yêu"!

    Mất hứng "yêu" vì bị "chuột rút"!

    Mất cảm hứng "yêu" biểu hiện có thai?


    Em năm nay 25 tuổi, bạn trai hơn em 8 tuổi. Chúng em muốn giữ gìn cho đến ngày cưới nên chưa thực sự quan hệ, mà chỉ kích thích bằng tay và miệng cho nhau. Cả hai chúng em đều cảm thấy thích thú (em thì đạt cực khoái, bạn trai em có xuất tinh). Bạn trai em là người mạnh khỏe nên chúng em một tuần 2 - 3 lần và lần nào cũng thỏa mãn.

    Nhưng khoảng thời gian gần đây, em không có cảm xúc mỗi khi hai đứa gần gũi nữa. Màn dạo đầu em có bị kích thích và hưng phấn nhưng khi anh ấy hôn " cô bé" em lại thấy đau rát và không muốn tiếp tục nữa, mặc dù anh ấy rất nhẹ nhàng. Em thực sự rất lo lắng, liệu sau này bọn em có gặp trục trặc gì trong chuyện quan hệ tình dục hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em không còn cảm giác với những lần gần gũi cùng anh (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực tế, việc nữ giới bị đau rát khi quan hệ tình dục không phải là điều nhiều người gặp phải. Nguyên nhân này thường bắt nguồn từ nhiều yếu tố trong đó có hai điều chính là: Tâm lí và thể chất. Về tâm lí, nếu bản thân không được thoải mái, áp lực, ắt cuộc “yêu” không thể thăng hoa được và sẽ không nhận được những khoái cảm cần thiết từ tình dục. Về thể chất, nếu như có những vấn đề về sức khỏe, như viêm nhiễm…thì sẽ xảy ra chuyện em bị đau rát khi có những hoạt động kích thích, tác động.

    Ở trường hợp của em, thứ nhất: em cần phải xem xét mình có bị vấn đề gì về sức khỏe hay khôn (như viêm nhiễm vùng kín chẳng hạn). Nếu như cơ thể em hoàn toàn bình thường thì chuyện chưa hòa hợp là điều hoàn toàn bình thường. Lí do của việc em cảm thấy đau rát và không muốn tiếp tục vì thực chất hành động mà em và bạn trai làm không phải là quan hệ tình dục thực sự.

    [​IMG]

    Giữ cho cuộc “yêu” có những điều mới lạ là bí quyết để luôn căng tràn cảm hứng. (Ảnh minh họa)

    Những gì mà các em làm cứ lặp đi lặp lại mãi sẽ tạo ra cảm giác nhàm chán, không còn hứng khởi. Trong khi đó, em lại chưa được biết đến thé nào là những cảm giác tuyệt vời từ hoạt động tình dục mang lại nên một thời gian dài kéo dài tình cảnh “âu yếm”, “thân mật” và “tiếp xúc” như vậy em sẽ cảm thấy chán. Khi chán thì sẽ mất hứng và dần dần tạo cảm giác đau, rát, khó chịu.

    Việc này không ảnh hưởng quá nhiều tới chuyện chăn gối của các em sau này. Các em nên có một chút điều chỉnh ví dụ như giảm bớt số lần “âu yếm” kiểu đó lại để tạo thêm cảm hứng cho nhau hoặc thậm chí dừng hẳn lại. Giữ cho cuộc “yêu” có những điều mới lạ là bí quyết để luôn căng tràn cảm hứng. Sau này, khi các em thành vợ chồng, có quan hệ tình dục thực sự thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:kich thich, au yem, quan he tinh duc, xuat tinh, cuc khoai, gan gui, hung phan, au yem, chuyen ay, tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Thân mật" quá nhiều, em mất cảm hứng

Share This Page