Khinh vợ mất trinh chẳng đáng mặt làm chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Câu chuyện gia đình đầy nước mắt của người phụ nữ trong bài viết Cứ lên giường chồng chửi vợ mất trinh được đăng tải trong chuyên mục Tình yêu giới tính đã nhận được rất nhiều ý kiến của độc giả. Eva.vn xin trích dẫn những phản hồi này để độc giả cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    10 năm không quên được vợ mất trinh

    Cứ lên giường chồng chửi vợ mất trinh

    Trao thân vì tiền: Đừng bán rẻ trinh tiết

    Đàn ông ngu ngốc mới đòi lấy vợ trinh


    Du Lịch (dulichqtc@...)

    Là bạn, bạn chịu được 6 năm chứ tôi chỉ có 1 ngày thôi và không có ngày thứ 2. Đã xác định lấy nhau rồi thì lo mà làm ăn kinh tế, chứ suốt ngày như vậy sống sao được. Tôi thấy bạn chịu đựng tốt đấy. Là tôi, tôi ly hôn rồi. Hoặc nếu không phải làm căng 1 lần chứ không thể chịu suốt đời như vậy được. Người này không phải là người chồng tốt, yêu bạn mà chỉ là người chồng có trách nhiệm với gia đình của anh ta thôi. Anh ta chẳng coi bạn ra gì, thật là ích kỉ không thể chấp nhận được nữa. Bạn nên bỏ đi. Con bạn thà không có cha còn hơn có người cha làm khổ mẹ như vậy. Lớn lên con bạn mà biết thì nó không bao giờ tha thứ cho cha nó đâu. Chúc bạn sớm xa được người chồng ích kỉ này.

    Thu (nuhoangthuymi_88@...)

    Bạn chịu đựng cũng giỏi thật đó. Mình cũng giống bạn. Mình đã nói trước cho chồng mình biết nhưng chưa lúc nào chồng mình nhắc tới chuyện quá khứ và sỉ nhục mình hết. Ngược lại rất thương yêu mình. Chồng bạn thật ích kỷ chỉ muốn hành hạ bạn mà thôi. Từng đó năm mà ngày nào cũng vậy thì dù bạn sống tốt với anh ta thế nào thì cũng vậy thôi không thay đổi được bản chất đâu. Con gái thời nay ít ai yêu và lấy 1 người nên vẫn đề trinh tiết không hà khắc nữa đâu. Bạn đừng vì thế mà tự ti, chịu đựng.

    [​IMG]

    Nếu không thể chấp nhận chuyện vợ không còn trong trắng, hãy ly hôn thay vì hành hạ tinh thần của vợ (Ảnh minh họa)

    Hanh (nhuanbl@...)

    Tôi cũng như bạn, trước cưới tôi nói rõ chuyện quá khứ của mình. Anh nói không quan tâm và anh đã có một đời vợ, đã ly hôn. Nhưng cưới rồi, lúc say xỉn anh lại nhắc chuyện trinh tiết, không đến nỗi cay nghiệt như chồng bạn nhưng cũng đủ để tôi thấy hạnh phúc lung lay. Giờ thì tôi đã ly hôn.

    Jesica (saigon@...)

    Mình cũng giống bạn Thu, chồng mình đã ôm mình vào lòng khi nghe điều đó, anh ấy không bao giờ nhắc lại nó dù chỉ một lần. Mặc dù anh ấy cũng có điểm chưa tốt nhưng mình vui vì anh ấy tha thứ và chấp nhận mình. Có lẽ mình may mắn hơn bạn. Bạn đừng sống như vậy cả đời, bạn sẽ như một cái máy không cảm xúc cho mà xem. Nên tìm cách từ bỏ bạn ạ, cuộc sống là của bạn mà.

    Nguyên Vân (nnguyenthanhvann@...)

    Đọc chuyện của chị sao em thấy tương lai em đầy trong đó. Em cũng nói thật với bạn trai rồi và giờ chúng em rất thân thiết. Con người anh ấy rất tốt với cả em và mọi người, rất thương yêu và chiều chuộng em. Em định bụng là sau này nếu lấy nhau về, em sẽ sống hết lòng để đáp lại ảnh. Giờ thấy xa xôi quá.

    Hoàng Hồng (hoanghongvcl@...)

    Bỏ gấp bạn à. Nếu mình là bạn mình sẽ không chấp nhận để sống trong thời gian dài như thế đâu. Mình có quyền được tôn trọng và hạnh phúc. Bạn đã nói hết trước khi cưới và anh ta đã chấp nhận rồi chứ có phải không nói đâu nên cho mình mọt lối thoát. Một cánh cửa khép lại sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra bạn ạ. Cố lên!

    [​IMG]

    Đã chấp nhận tha thứ, hãy tôn trọng vợ, tôn trọng hạnh phúc mà hai vợ chồng cùng đang vun đắp (Ảnh minh họa)

    Lê Hồng Tươi (hongtuoi79@...)

    Tốt nhất bạn nên động viên chồng cùng bạn đến gặp chuyên gia tâm lý để gỡ rối cho bạn. Chứ tình trạng như vậy càng để lâu bạn sẽ bị trầm cảm đấy. Mong mọi chuyện sẽ sớm trở nên tốt đẹp với bạn.

    Xuân (muaxuan6382@...)

    Nếu tôi là bạn tôi sẽ bỏ người đàn ông đó, hay bạn sợ mang tiếng là chồng bỏ? Bạn đừng cho rằng đó là thương con, tôi thấy không đúng đâu.

    H Nguyệt (hoangnguyet1292@...)

    Em cũng đang giống chị nhưng em chưa có cưới. Em đã nói cho anh ý biết quá khứ của em nhưng mà anh ấy bảo không sao, mọi chuyện qua rồi, không nhắc đến nữa. Nhưng bọn em mới yêu, em nghĩ lúc này anh ấy nói thế chứ sau này biết đâu anh ấy lại nói khác. Đọc xong bài của chị em thấy mình hoang mang quá.

    Leah Ly (635806774@...)

    Đọc cái bài này mà thấy tức anh ách, việc bạn không còn cái màng trinh ấy đâu phải một lỗi lầm và chồng bạn không phải là kẻ tha thứ hay ban ơn cho bạn. Anh ta mạt sát bạn như vậy mà bạn vẫn nhẫn nhục, vẫn cho đó là một lỗi lầm của mình. Bạn không phân biệt được anh ta tốt hay xấu ư? Rõ ràng quá còn gì. Bạn nên có một giới hạn cho riêng mình, tôn trọng nhau yêu thương nhau chứ không phải là tôn thờ cái màng trinh ấy...Tôi mong bạn hãy cứng rắn lên, phải có quan điểm, nguyên tắc và tự tin vào chính bản thân mình. Đừng để một anh ta ức hiếp bạn như vậy, đàn ông vậy chẳng hay ho gì cả.

    [​IMG]

    Tình cảm vợ chồng quan trọng hơn nhiều lần cái màng trinh sinh học (Ảnh minh họa)

    Tây Tây (mapsky90@...)

    Chị ơi! Em thương chị quá! Người phụ nữ cũng chỉ có 1 lần trong đời. Nhưng dòng đời xô ngã chúng ta! Nhưng không phải vì điều đó mà có thể cướp đi hạnh phúc của chúng ta! Chúng ta cũng khổ tâm lắm chứ! Anh ý là người đến sau khi chị đã “mất”, anh ta đã chấp nhận thì anh ta không có quyền gì để hành hạ tinh thần chị. Vì chị cũng đâu phải là lừa đối anh ta đâu!

    Anh ta dù có cố tỏ ra là ng tốt em cũng không tán thành việc chị cố gắng để anh ta dùng con dao nhọn cắt vào tinh thần chị như vậy! Sống như vậy thà giải thoát cho nhau! Anh ta có thể lấy vợ trinh tiết khác cơ mà! Chị đừng lo cho con cái hay phụ thuộc vào kinh tế do anh ta gây dựng. Chúng ta cũng có thể tự nuôi sống bản thân, nuôi con được chị ạ. Chị hãy dũng cảm và mạnh mẽ lên! Hãy vì hạnh phúc của con cái để thoát khỏi cái gông xiềng tinh thần này!

    Nguyễn Hằng (nguyenhang26071962@...)

    Nam hay nữ như nhau cần hiểu rằng người thương yêu mình thật sự không bao giờ làm người mình yêu bị tổn thương . Mọi hành vi xấu ...chỉ chứng tỏ người đó chỉ yêu bản thân mình hơn. Đây là cách để mọi người quyết định cuộc đời của mình như thế nào . Đừng cam chịu vì cuộc đời ngắn ngủi lắm. Hãy đối xử tốt với bản thân mình.


    Xem thêm chủ đề:trinh tiet, mat trinh, trong trang, ly hon, vo chong, si nhuc, long tu trong, hanh phuc gia dinh, tinh cam vo chong, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khinh vợ mất trinh chẳng đáng mặt làm chồng

Share This Page