Bí quyết bắt đầu tình yêu mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 28, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 403)

    Rất nhiều cặp tình nhân phạm phải sai lầm nghiêm trọng đó là không nói thật suy nghĩ và quan điểm của mình do họ muốn làm hài lòng “đối phương”.


    Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để giữ gìn tình yêu của mình đơm hoa kết trái.

    1. Tránh mọi hiểu lầm về quá khứ

    Tình yêu mới của bạn phải bắt đầu trên một nền tảng vững chắc, không có sự lừa dối và giả tạo. Nếu có bất kỳ lời “thú tội” nào về quá khứ cần nói với bạn trai thì đây chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn làm điều đó. Sự trung thực mà bạn thể hiện trong thời điểm này sẽ có lợi cho tương lai của bạn và người ấy.

    [​IMG]
    Ảnh: confidenceiskeylingerie.blogspot.com.

    2. Không vội chú trọng vào những cam kết lâu dài

    Đừng vội vàng nghĩ tới tương lai lâu dài khi hai bạn mới bắt đầu hẹn hò. Nếu làm thế, bạn sẽ tạo ra nhiều áp lực không cần thiết và điều đó sẽ khiến “nửa kia” chùn bước. Đây là thời điểm mà tình yêu của bạn nên hoàn toàn vô tư và vui vẻ. Nếu bạn bắt đầu chủ đề về những hứa hẹn cho tương lai lâu dài với bạn trai quá sớm thì chính bạn đang đẩy anh ấy ra xa mình. Vì thế, hãy tận hưởng những gì bạn đang có thay vì lo lắng cho tương lai.

    3. Sớm cho bạn trai biết bạn thích gì và không thích gì

    Rất nhiều cặp tình nhân phạm phải một sai lầm nghiêm trọng là không nói thật suy nghĩ và quan điểm của mình do họ muốn làm hài lòng “đối phương”. Tuy nhiên, nếu bạn làm thế, anh ấy sẽ có ấn tượng sai về tính cách cũng như sở thích của bạn. Giai đoạn tình yêu chớm nở chính là thời điểm lý tưởng để cho anh ấy biết bạn thực sự thích gì và không thích gì. Việc bạn cho anh ấy biết bạn thích món ăn gì, bạn là người sôi nổi hay kín đáo, hay bạn có phải là con người của công việc không... là hết sức đơn giản và cần thiết.

    4. Ghi nhớ những bài học rút ra từ mối quan hệ trước

    Nếu trước đây bạn từng yêu và đổ vỡ thì đừng quên những bài học đó của quá khứ để rút kinh nghiệm cho hiện tại. Ví dụ, nếu bạn trai cũ không thích việc bạn dành quá nhiều thời gian làm việc với các đồng nghiệp nam thì nên cẩn thận trong cách xử lý việc này với bạn trai hiện tại. Rất nhiều trải nghiệm đã có trong mối quan hệ cũ có thể áp dụng trong mối quan hệ mới. Vì vậy, hãy tận dụng những kinh nghiệm bạn đã có.

    5. Tránh thể hiện tình cảm quá nồng nàn

    Có thể bạn sẽ cảm thấy cảm xúc dâng trào khi bước chân vào một tình yêu mới. Bạn có thể cảm thấy khao khát được làm tất cả những gì ngọt ngào nhất và lãng mạn nhất cho người ấy ngay lập tức. Tuy nhiên, một trong những điều bạn cần lưu ý khi bắt đầu một tình yêu mới đó là tránh bị những cảm xúc như thế kiểm soát và dẫn đường. Nếu bạn quá ủy mị ngay trong những ngày hai người mới yêu nhau và khiến “đối phương” quá tải với nào là quà cáp, nào là thơ tình, nào là những tin nhắn lãng mạn, và vô vàn những hành động sướt mướt khác thì bạn sẽ trở thành một người luôn chạy theo người khác và luôn bị ám ảnh. Chính vì thế, hãy tránh thể hiện tình cảm một cách thái quá.

    6. Không kỳ vọng anh ấy công khai về tình yêu của hai người quá sớm

    Tất cả mọi người đều cần không gian riêng để tiết lộ điều gì đó về cuộc sống riêng tư của họ. Đừng kỳ vọng anh ấy sẽ sớm công khai thông báo với bạn bè về mối quan hệ với bạn. Cũng đừng kỳ vọng anh ấy sẽ ngay lập tức chuyển tình trạng hôn nhân trên Facebook từ “độc thân” sang “đã có người yêu” chỉ sau một đêm ngắn ngủi. Có thể anh ấy cần một chút thời gian để thông báo với bạn bè về bạn. Vì vậy, hãy cho anh ấy thời gian và không gian cần thiết. Nếu không, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt.

    Thanh Mai (theo magforwomen)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bí quyết bắt đầu tình yêu mới

Share This Page