Lập trình viên Việt Nam được tôn vinh tại Jam Asia 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 27, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    Sự kiện dành cho các đối tác và lập trình viên của BlackBerry khu vực Châu Á năm nay đang được diễn ra tại trung tâm triển lãm Hong Kong AsiaWorld Expo. Tại đây, lập trình viên Việt Nam được BlackBerry đề cao và ứng dụng SayIt đã được chọn ra để giới thiệu trong buổi họp báo chính thức.


    Trong rất nhiều ứng dụng từ các lập trình viên trên khắp thế giới, BlackBerry đã chọn ra SayIt là một trong những ứng dụng tiêu biểu để giới thiệu tại Hội nghị Jam năm nay. Say It được Nguyễn Long phát triển và hiện đang bằm trong top 10 ứng dụng dành cho doanh nhân được BlackBerry bình chọn. Về cơ bản, ứng dụng này tương tự như Siri trên iOS, nhưng hỗ trợ nhiều tính năng hơn.

    [​IMG]
    Lập trình viên ứng dụng SayIt đang giới thiệu SayIt cho báo chí khu vực.

    Ngoài khả năng nhận diện giọng nói và đảm nhận vai trò của một trợ lý số thông minh, SayIt còn có thể hỗ trợ tính năng nhận diện giọng nói Natural Voice Recognition trên BlackBerry 10, chuyển chữ thành giọng nói và hỗ trợ người dùng tải về dạng MP3 hay chia sẻ cho bạn bè qua BBM, NFC, Bluetooth, email hay các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn.

    Điểm độc đáo của SayIt là người dùng có thể cập nhật những thông tin về thời tiết, nhà hàng, khách sạn... dựa trên địa điểm hiện tại. Ngoài ra, SayIt còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm YouTube, Wikipedia hay Google bằng giọng nói. Đặc biệt, ứng dụng có thể tìm kiếm các thông tin nâng cao tương tự như Siri (chẳng hạn như "Obama là ai?, tính toán...). SayIt còn hỗ trợ dịch thuật với khả năng hỗ trợ đến 54 ngôn ngữ và nhiều tính năng khác.

    [​IMG]
    Lập trình viên Nguyễn Long đến từ Việt Nam đang trình diễn SayIt tại Jam Asia 2013.
    Tại BlackBerry Jam Asia 2013, Nguyễn Long được vinh dự chọn là người trình diễn ứng dụng trong hội nghị Khai mạc. Ứng dụng này hiện có đến hàng trăm ngàn lượt tải trên kho BlackBerry World, mặc dù giá bán ứng dụng lên đến 4,99 USD (để chào mừng sự kiện Jam Asia, SayIt hiện giảm giá xuống còn 1,99 USD). Theo Nguyễn Long, trong năm tới anh sẽ phát triển ứng dụng này cho nền tảng Windows Phone và anh kỳ vọng nó cũng sẽ được nhiều người yêu thích như BlackBerry.
    PC World Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết của Hội nghị Jam Asia 2013...

    Mời bạn xem video trình diễn SayIt tại BlackBerry Jam Asia 2013:

    [MEDIA:Video]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Lập trình viên Việt Nam được tôn vinh tại Jam Asia 2013

Share This Page