Ra máu đen sau khi quan hệ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em có một thắc mắc xin chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Liên tục chảy máu khi quan hệ, vì sao?

    Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

    a>

    Vùng kín sưng và chảy máu sau "yêu"



    Em mới quan hệ với bạn trai, có tiếp xúc mạnh giữa "cô bé" và "cậu bé" nhưng chúng em vẫn mặc quần áo. Chúng em có quan hệ bằng miệng, bạn em cũng có xuất tinh. Sau khi quan hệ xong, em bị ra máu đen ở vùng âm đạo, cảm thấy trong người không khỏe nữa. Liệu không biết em có dính bầu hay bị gì nguy hại sức khỏe không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em, em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như em chia sẻ thì có nghĩa là em và bạn trai chưa quan hệ tình dục mà có sự tiếp xúc trực tiếp của “cô bé” và “cậu bé”. Các em mới chỉ dừng lại ở việc thân mật bên ngoài nhau và quan hệ tình dục bằng miệng. Do đó, việc em bị chảy máu vùng âm đạo chắc chắn sẽ không liên quan đến việc em có thai ngoài ý muốn vì không thể có trường hợp em mang thai xảy ra. Còn chuyện có nguy hại đến vấn đề sức khỏe hay không thì có một số điều cần lưu ý như sau:

    [​IMG]

    Chúng em chỉ quan hệ bằng miệng, tại sao lại chảy máu sau khi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Việc em bị chảy máu có thể do một trong hai nguyên nhân: Thứ nhất, có thể trong quá trình quan hệ bằng miệng, bạn trai có sơ ý làm cho “cô bé” bị rách hoặc bị chấn thương. Do đó, sau khi quan hệ em bị chảy máu. Nếu là trường hợp này, em chỉ cháy máu một chút thì vết thương nhỏ có thể tự lành sau một thời gian ngắn (với trường hợp các em nên kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian).

    Thứ hai, có thể em bị rong kinh. Kì kinh nguyệt trước còn đọng lại một chút máu chưa tống ra ngoài. Khi quan hệ tình dục (dù bằng miệng), do hưng phấn, cơ vùng kín co bóp mạnh nên tống lượng máu còn sót lại ra ngoài và em thấy triệu chứng máu chảy ra. Trong trường hợp này thì hoàn toàn không nguy hại.

    Em và bạn trai nên dừng việc quan hệ lại một thời gian để xem “cô bé” có những dấu hiệu gì bất thường hay không. Khả năng mang thai là không phải. Còn chuyện ảnh hưởng tới sức khỏe thì cũng không quá nhiều.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:chay mau, quan he tinh duc, quan he tinh duc bang mieng, co thai ngoai y muon, chan thuong vung kin, rong kinh, hung phan, co bop, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ra máu đen sau khi quan hệ?

Share This Page