44 tuổi làm thế nào để vợ lên đỉnh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 391)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề rất tế nhị không biết chia sẻ cùng ai, mong chuyên mục cho tôi một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Vợ không lên đỉnh, tháng "yêu" 1 lần

    a>

    Nhanh lên đỉnh khi thủ dâm có hại không?

    Không dám nói dù chưa từng lên đỉnh?



    Tôi năm nay 44 tuổi nhưng mới có vợ được 3 năm. Vợ tôi 37 tuổi. Khi vợ chồng tôi quan hệ, vợ chồng tôi rất hiếm khi “lên đỉnh” được. Mặc dù tôi đã thường xuyên cố tạo ra một màn dạo đầu rất tốt (khoảng 20 phút). Thậm chí đôi lúc tôi dạo đầu đến khi vợ tôi không chịu nổi nữa thì tôi mới bắt đầu “nhập cuộc”. Sau khoảng thời gian khoảng 10 phút thì tôi xuất tinh nhưng vợ tôi vẫn chưa lên đỉnh được.

    “Cậu bé” của tôi khá ổn. Khi cương cứng thì dài khoảng 18 cm và đường kính khoảng 5 cm. Tôi cũng đã sử dụng nhiều tư thế khi “yêu” nhưng không hiểu sao vợ tôi vẫn rất hiếm khi lên đỉnh được. Bình quân khoảng 2 – 3 ngày thì chúng tôi lại quan hệ 1 – 2 lần. Nhưng cả tháng may ra vợ tôi mới lên đỉnh được mọt lần. Tôi rất quan tâm, lo lắng cho vợ nên tôi muốn cô ấy được lên đỉnh thường xuyên. Tôi phải làm sao? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Tôi dạo đầu rất kĩ càng nhưng quan hệ vợ không thể nào lên đỉnh được, tại sao? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc tìm được những khoái cảm, sự thăng hoa thực sự trong chuyện quan hệ tình dục ở nữ giới phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Rất nhiều phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như vợ anh chứ không riêng mình chị! Thật may mắn là anh luôn quan tâm tới vợ và nghĩ cho vợ. Đó là một điều rất quan trọng, giải quyết khâu tâm lí cho chị ấy khi anh chị quan hệ tình dục và giúp chị ấy có thể cảm nhận được những khoái cảm trong tình dục.

    Theo như anh chia sẻ thì “cậu bé” của anh khá tốt, anh cũng đầu tư thời gian, công sức vào màn dạo đầu chứ không hề nóng vội, lại áp dụng nhiều tư thế quan hệ vậy mà vợ vẫn không thể nào lên đỉnh được. Như vậy anh cần phải xem xét thêm vấn đề tâm lí. Ngoài ra, về mặt kĩ thuật anh cũng cần có những điều chỉnh nhất định.

    Thứ nhất, anh nên tìm hiểu, chia sẻ với vợ xem chị ấy nghĩ gì, cảm nhận ra sao về chuyện “gần gũi” của anh chị. Anh cần lắng nghe chị ấy muốn gì, cảm thấy như thế nào hay thích anh làm ra sao để từ đó điều chỉnh hành động của mình. Có nhiều người phụ nữ thích sự mạnh bạo nhưng có những cô lại thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng…Có người thích yêu ở tư thế này nhưng có người lại thích ở tư thế khác…Ngoài việc thích thì cô ấy hợp với tư thế nào, tư thế nào mang lại cảm giác cao nhất thì chỉ có chính người phụ nữ biết được. Vì vậy, khi anh chia sẻ với vợ, lắng nghe từ vợ thì anh mới hiểu được vợ và áp dụng vào những cuộc “yêu” để cô ấy hài lòng và thỏa mãn hơn.

    [​IMG]

    Chia sẻ, tâm tình cùng vợ là một trong những bí quyết để vợ chồng anh gần nhau hơn, hòa hợp với nhau hơn! (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, như anh chia sẻ hiện tại thì anh chăm sóc màn dạo đầu rất kĩ lưỡng nhưng đôi khi nó cũng có thể phản tác dụng nếu như anh kéo dài quá lâu, qua giai đoạn đỉnh cao của cô ấy. Màn dạo đầu nhằm tạo hứng cho nữ giới, khiến cô ấy phấn khích nhất và khi tới đỉnh điểm thì chuyện “thâm nhập” cần phải diễn ra. Nó cũng giống như việc “nhử” cho một người đang đói. Khi tới lúc cần thiết thì phải chia sẻ cho người đó chứ cứ để người ta “đói” mãi thì sẽ gây ra cảm giác ức chế và chán nản. Chuyện tình dục cũng vậy. Khi vợ anh hưng phấn nhất rồi mà anh không bắt đầu “xâm nhập” mà cứ tiếp tục “dạo” mãi sẽ khiến chị ấy dần dần trôi qua cảm giác ấy. Điều quan trọng là anh cần phải phát hiện đúng thời điểm mà chị ấy hứng nhất để chuyển sang khâu tiếp theo. Khi ấy vợ anh chắc chắn sẽ có nhiều cảm giác và dễ dàng thăng hoa hơn.

    Chia sẻ, tâm tình cùng vợ là một trong những bí quyết để vợ chồng anh gần nhau hơn, hòa hợp với nhau hơn!

    Chúc vợ chồng anh mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:len dinh, quan he tinh duc, vo chong, doi song quan he tinh duc vo chong, thang hoa, khoai cam, thang hoa, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 44 tuổi làm thế nào để vợ lên đỉnh

Share This Page