Đàn bà hư hỏng không có quyền chọn chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Sau khi bài viết Chửa hoang hay "vơ đại" chồng đần? được đăng tải, đã có rất nhiều những phản hồi từ phía độc giả gửi về cho chuyên mục Tình yêu giới tính. Phần lớn trong số những ý kiến đó bày tỏ sự bất bình cho lối sống và cách suy nghĩ của người phụ nữ trong câu chuyện. Eva.vn xin gửi tới bạn đọc những ý kiến đó để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Tôi phải trả giá vì khinh chồng đần

    Giả đần, tôi cưới được vợ đại gia

    Có nên lấy chồng vừa nghèo vừa... đần?

    Đàn bà ngoại tình: Đích thị lăng loàn


    Nga (nga_truongthuy@...)

    Con người ta lòng tham vô đáy, còn bạn không chỉ tham lam mà còn thủ đoạn nữa. Người đàn ông bạn yêu và muốn lấy làm chồng có lẽ đã nhìn thấy được tâm can của bạn nên anh ta đã cao chạy xa bay thôi. Còn người đàn ông muốn lấy bạn thì phải công nhận là quá hiền lành, nhu nhược và quá tốt với bạn. Nhưng trong lúc chết đuối mà bạn không thấy anh ta là cái cọc thì tốt nhất hãy làm mẹ đơn thân.

    Bạn đừng lấy anh ấy vì như vậy cuộc hôn nhân này sẽ không bao giờ hạnh phúc. Nếu có cưới nhau tôi đoán chẳng bao lâu bạn sẽ lại ngoại tình với hết người đàn ông này tới người đàn ông khác lý do là bạn quá khinh chồng. Còn anh ta chắc chẳng làm được gì bạn đâu, vậy thì cuộc hôn nhân đó có làm nên 1 gia đình? Đứa con của bạn có được hạnh phúc thực sự từ mái ấm gia đình có mẹ có cha? Khi đó ai là người dạy dỗ nó khi mà mẹ thì còn mải chạy theo người tình (hoặc vì khinh chồng mà coi chồng con chẳng ra gì), bố thì nhu nhược suốt ngày buồn bã chán nản? Nói chung dù có lấy ai thì với tính cách như bạn tôi cũng không tin tưởng lắm rằng bạn sẽ mang lại hạnh phúc cho chồng và con. Nhưng riêng với anh chàng này thì tôi khuyên bạn tuyệt đối không lấy. Vì có lấy nhau cũng chỉ làm khổ nhau thôi.

    [​IMG]

    Nếu không yêu thương người đang muốn che chở và bao bọc cho cuộc đời mình, hãy buông tha cho anh ấy (Ảnh minh họa)

    Tuấn (Tuan1269@...)

    Ghê quá, từ đầu đã có ý muốn lợi dụng người hiền lành rồi. Bạn có thể ăn chơi với bao nhiêu người đàn ông cũng không sao, nếu bạn thích nhưng thủ đoạn như bạn đối với một người hiền lành thật là ghê tởm. Hãy tha cho anh ta đi.

    Người bên ngoài (quangsphcm@...)

    Xã hội bây giờ lạ thật. Một người tư cách chẳng ra gì mà dám to mồm ban ơn tình cảm cho người khác, lại còn tỏ vẻ khó chịu vì "không thẩm thấu nổi một người chồng như anh". Tôi không hiểu chị nghĩ như thế nào, nhưng người từng ăn ở với bao nhiêu người đàn ông khác như chị, một mặt vừa muốn kiếm cha cho cái thai trong bụng, mặt khác lại vừa muốn cưới người chồng như ý trong khi thừa biết bản thân mình cũng chẳng danh giá tử tế gì thì chẳng hiểu đàn ông ở đâu ra cho chị chọn.

    Họ là con người chứ đâu phải mớ rau con cá ngoài chợ mà chị muốn thì nhặt, không thì vứt. Dẫu rằng yêu - ghét là quyền của chị, nhưng một lời khuyên chân thành là: lần sau hãy suy nghĩ kĩ trước khi viết hay nói điều gì, đừng đề người khác khinh mình có học mà như không. Trân trọng chào chị!

    Bạn đọc (liencuanam@...)

    Nếu bạn lấy anh chàng kia thì anh thật khổ và nhục nhã vì lấy phải 1 người vợ vô liêm sỉ và coi thường người khác như vậy. Đã không yêu và tốt với người ta thì bạn không nên vừa dử mồi vừa khinh thường người ta như vây.

    Hoàng Hậu (hau.socola@...)

    Có lẽ kiếp trước anh chàng kia đã nợ bạn quá nhiều. Nếu bạn đã không coi anh ấy là vận may của cuộc đời mình thì đừng xúc phạm người ta, cũng đừng thả mồi bắt bóng. Thật đáng tiếc cho một kẻ yêu dại khờ!

    Gia Bảo (vananhgb11@...)

    Với cách sống như bạn thì chỉ có thể gặp 2 dạng đàn ông: một là lanh lợi nhưng sở khanh, hai là như anh kia. Những ngươi đàn ông tử tế và lanh lợi sẽ không bao giờ đến với bạn và chấp nhận bạn. Thật tội nghiệp cho anh kia, chắc số anh ấy đủi khi phải gặp bạn.

    [​IMG]

    Phụ nữ đã sống buông thả lại còn lớn tiếng chê bai người đàn ông yêu thương mình là kẻ không xứng đáng được hạnh phúc (Ảnh minh họa)

    Thúy (thuynguyen83qb@... )

    Chính bạn là người đáng tội nghiệp kìa. Thân xác của mình không biết quý trọng đưa người này chơi đến người kia chơi, chỉ mua vui cho họ, rồi bây giờ muốn lôi người khác làm bia đỡ đạn cho mình nữa. Thật quá ích kỷ, rồi còn nghĩ đến ngoại tình nữa chứ! Ôii mẫu đàn bà này thật đáng sợ nếu người đàn ông nào vấp phải, tốt nhất một mình nuôi con đừng làm khổ người khác.

    Hero (tungcan84@...)

    Em sợ những người phụ nữ như chị! Em cũng là đàn ông nhưng đặt địa vị em là anh chàng kia, em vẫn lấy chị rồi sau đó em chia tay luôn để chị thấy những gì chị làm chị phải nhận lấy. Chỉ thương cho anh ấy mà thôi.

    Thanh Sang (congtu_nhaque630@...)

    Bạn đừng vì quá tham lam mà đánh mất hạnh phúc của mình. Bạn cũng trải qua 4 cuộc tình rồi bạn có thấy ai tốt được như anh ấy không? Những người đó không chỉ của riêng bạn. Còn về anh “đần” thì không phải vì anh ta đần đâu, vì yêu bạn mà thôi. Anh ấy yêu bạn đến như vậy chắc chắn anh ấy sẽ che chở được cho bạn. Mình chỉ gợi ý cho bạn như vậy thôi, còn quyết định là ở bạn. Chúc bạn hạnh phúc.

    Thúy (buithuy138@...)

    Đúng là một người đàn bà thủ đoạn. Tôi nghĩ bạn nếu còn chút lương tâm thì đừng lấy người đàn ông tội nghiệp kia vì anh ấy chỉ là người quá mù quáng trong tình yêu mà thôi!

    Mèo Hoang (hangnguyen.fwb@...)

    Trong bạn vẫn biết anh là một người tốt và chân thành, chân thành đến ngu dại. Bạn kiêu căng, chỉ vì bạn thừa biết có "dự bị" . Vậy nếu ngược lại thì bạn có còn cái tự tin đến vậy không?

    [​IMG]

    "Hạnh phúc không cần phải tìm kiếm mà nó hiển hiện ở xung quanh chúng ta". Vì thế hãy trân trọng điều mình đang có (Ảnh minh họa)

    Yêu là không có tội, dù người đó thế nào thì mình vẫn yêu. Đó là lý do tại sao anh vẫn si mê, vẫn quan tâm, chờ đợi cái gật đầu từ bạn. Bạn băn khoăn, tôi hiểu. Ai lại không mong một người chồng tốt, bản lĩnh và là chỗ dựa cho vợ con. Vậy xin hỏi, 3 thằng “Quân Tử” của bạn đâu, lấy đi đời con gái người khác, Quân Tử vẫn không phải là tình cuối, Quân Tử thứ 2 và nhất là thứ 3, vẫn rất đàn ông. Đó là làm theo cách đàn ông bây giờ "Quất ngựa truy phong".

    Với tôi, đàn ông bản lĩnh, bản lĩnh trong suy nghĩ, dám làm dám chịu và làm những điều mà người khác không thể chấp nhận, không cần biết kết quả sau này là tốt hay xấu vẫn chấp nhận. Có chăng là cách thể hiện của anh là dịu dàng, "có phần nữ tính" với bạn. Bạn có quyền từ chối anh. Anh có thể chịu đau khổ thêm 1 lần nữa, nhưng hãy hiểu rằng, đàn bà đẹp sẽ đẹp được bao lâu, để đàn ông chà đạp trên thân xác có còn đẹp nữa không? Vậy sao, không từ sự lựa chọn mà bạn cho là khó khăn "lấy anh" , để những Quân Tử khác biết rằng, bạn đang hạnh phúc, đang sống trong vòng tay yêu thương của chồng, của con. Để có được người đàn ông thật sự của đời mình, hãy biết tôn trọng bản thân và trân trọng những điều xung quanh.

    HH (hop.ng82@...)

    Loại người như bạn không bao giờ có được điều mình muốn. Thật là nham hiểm tiểu nhân vô cùng. "Hạnh phúc không cần phải tìm kiếm mà nó hiển hiện ở xung quanh chúng ta". Hãy nhớ lấy điều đó.

    cattuongaki@...

    Bạn hãy tha cho người đàn ông tội nghiệp này, hãy làm mẹ đơn thân, bạn phải tự chịu trách nhiệm với việc mình đã làm. Bạn có lấy anh ấy rồi cũng đi ngoại tình thôi hãy để anh ấy tìm hạnh phúc khác đừng làm khổ anh ấy nữa.


    Xem thêm chủ đề:chon chong, khinh chong, chong dan, tham lam, ich ki, hu hong, lang loan, danh gia, tu te, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, truyen, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn bà hư hỏng không có quyền chọn chồng

Share This Page