Ám ảnh vì bạn gái bị tình cũ xâm hại

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi đang vô cùng đau khổ và cảm thấy bế tắc với chuyện tình cảm của mình. Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên để tôi vượt qua được giai đoạn này.

    Bài liên quan:

    Gái già, gái trẻ, lấy ai làm vợ?

    Cuối cùng em là người ở lại

    Anh sẽ không để mất em, vợ à!

    Ngại yêu vì đã một đời chồng


    Tôi năm nay 21 tuổi. Tôi yêu cô ấy từ khi còn là những thứ tình cảm học trò trong sáng. Đã 8 năm trời tình cảm của tôi dành cho cô ấy. Chúng tôi cũng dành cho nhau những tình cảm nhất định từ ngày còn là học sinh đó. Khi cả 2 đỗ đại học, cô ấy đã quyết định đến với một người. Tôi mất cô ấy nhưng cũng tự nhủ rằng những tình cảm đó chỉ là tình yêu tuổi học trò sẽ qua nhanh thôi.

    Nhưng không, những ngày tháng sau đó tôi vẫn yêu thầm cô ấy mà không đến với ai khác. Cô ấy và người yêu yêu nhau được 1 năm thì chia tay. Sau 5 tháng chia tay, tôi và cô ấy lại thân với nhau hơn. Những buổi đi chơi, những lần hẹn hò bạn bè khiến cho tình cảm của tôi tưởng chừng đã ngủ vùi bỗng nhiên lại nhe nhói lên. Tôi nhận ra tôi yêu cô ấy nhiều đến mức nào. Rồi đến lúc chúng tôi nhận lời yêu nhau, cô ấy cũng thú nhận với tôi rằng đã "đi quá giới hạn" với người yêu cũ. Tôi tưởng như đã không thể chấp nhận được nhưng rồi vì tình cảm quá lớn tôi đã bỏ qua tất cả vì nghĩ tình yêu là phải khoan dung.

    [​IMG]

    Em yêu cô ấy nhưng chuyện cô ấy bị người cũ xâm hại làm em không thể nào nguôi ngoai được (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi yêu nhau thật lòng và sau một thời gian dài chuyện gì đến cũng đến. Như mọi cuộc tình sẽ không tránh khỏi "chuyện ấy", chúng tôi yêu nhau thật lòng và trao tất cả những thứ quý giá nhất cho nhau. Tưởng như chúng tôi đã là của nhau nhưng chúng tôi đã mất nhau sau 1 hôm...Hôm đó cô ấy và bạn bè của họ đi chơi với nhau, trong đám bạn có cả người yêu cũ của cô ấy. Sau bữa ăn,mọi người say mềm....Người yêu cũ của cô ấy đưa cô ấy vào nhà nghỉ và...

    Sáng hôm sau cô ấy nhắn tin chia tay, tôi đoán có chuyện chẳng lành và gặng hỏi. Và cuối cùng cô ấy thú nhận hết với tôi. Cô ấy không ngờ chuyện đó lại đến. Cô ấy say mềm không còn biết được gì nữa đến khi tên người yêu cũ làmchuyện đó với cô ấy cô ấy đã gào khóc trong vô vọng và van xin hắn. Nhưng 1 cô bé đã say mềm thì không thể làm gì trước chuyện đó. Cố ấy nói không xứng đáng với tình cảm của tôi dành cho cô ấy, tôi gần như chết lặng tôi suy xụp khi nghe được chuyện ấy...Tôi còn yêu cô ấy quá nhiều.Tôi muốn tiếp tục với cô ấy nhưng lương tâm, tâm trí tôi không cho phép tiếp tục nữa. Cứ nghĩ đến chuyện đó là trái tim tôi đau xót vô cùng. Vừa yêu lại vừa thương cho cô ấy. Tôi bật khóc trong những lúc cô đơn. Tôi biết cô ấy cũng vậy, không thể ngờ được mất nhau sau 1 đêm. Vẫn muốn ở bên cô ấy nhưng tôi sợ lại có một ngày.......Liệu tôi sẽ tha thứ cho cô ấy 1 lần nữa? Tôi phải làm sao đây? Mong chị cho tôi một lời khuyên! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư Thanh Bình hiểu rằng bạn đang đau khổ và không biết phải làm gì khi người yêu bị tình cũ làm hại. Bạn còn rất yêu cô ấy nhưng tâm trí em lại không thể nào quên được việc bạn gái bị kẻ khác lợi dụng. Lí trí và tình cảm, bạn không biết lựa chọn bên nào.

    [​IMG]

    Hãy trân trọng tình yêu mà hai người đã có và quên đi nỗi buồn đó nếu như bạn cảm thấy rằng cô ấy xứng đáng với tình yêu của bạn. Đừng để chuyện không vui đó làm khổ bạn và khổ cả cô ấy. (Ảnh minh họa)

    Tình cảm của bạn và người yêu thật đáng trân trọng. Trải qua bao khó khăn mới tới được bên nhau vậy mà sóng gió vẫn chưa hết. Bạn là một người đàn ông bao dung, hiểu biết, đã không vì chuyện cô ấy không còn trong trắng mà chê bai hay vất bỏ tình cảm đó. Điều ấy cho thấy rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy rất lớn.

    Thanh Bình hiểu rằng chuyện người yêu bạn bị lợi dụng như vậy là một việc rất khó chấp nhận, khó quên. Nhưng nếu đúng như bạn nói, cô ấy chỉ bị lừa, bị đưa vào tròng thì bản thân cô ấy không có lỗi. Cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của một trò bỉ ổi. Hãy cân nhắc xem, khi yêu bạn cô ấy là người như thế nào, tính cách, đạo đức và tình cảm của cô ấy ra sao để quyết định thay vì nhớ mãi về việc cô ấy bị người khác xâm hại.

    Hãy trân trọng tình yêu mà hai người đã có và quên đi nỗi buồn đó nếu như bạn cảm thấy rằng cô ấy xứng đáng với tình yêu của bạn. Đừng để chuyện không vui đó làm khổ bạn và khổ cả cô ấy. Đừng để một kẻ khốn nạn như người yêu của cô ấy phá hỏng tình yêu mà bấy lâu nay hai người cùng xây dựng. Điều quan trọng chính là tình yêu của hai người với nhau chứ không phải là vì chuyện của kẻ tồi tệ kia đã gây ra. Thanh Bình tin rằng sự tha thứ này của bạn sẽ càng khiến cô ấy thêm yêu và sống tốt hơn bên bạn. Hai bạn sẽ hạnh phúc sau biến cố này.

    Chúc bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và xây đắp được một tình yêu tốt đẹp bên người bạn gái.


    Xem thêm chủ đề:nguoi yeu cu, xam hai, ban gai, tinh cu, chia tay, am anh, loi dung, dau kho, tha thu, trong trang, tam su, cau chuyen tinh yeu, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, truyen, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ám ảnh vì bạn gái bị tình cũ xâm hại

Share This Page