12 dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn chân thành

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 253)

    Nếu chàng coi trọng ý kiến của bạn, khen ngợi tính cách của bạn, để tâm đến mọi thứ, thậm chí chấp nhận cả những thói quen kỳ quặc của bạn, thì đích thị chàng đã yêu bạn.


    Chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo, Văn phòng Tư vấn TT&T, Tổng đài 1088 TP HCM cho rằng, tình yêu và cách thể hiện tình cảm của mỗi người không giống nhau. Thế nên không thể có một "mẫu số chung" nào khi nói về tình yêu. Song về cơ bản có một số dấu hiệu nhất định, chẳng hạn khi con trai thích một cô nàng nào đó, anh tay sẽ dành nhiều sự quan tâm và nỗ lực để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 12 dấu hiệu sau đây sẽ mách bảo bạn về điều ấy:

    1. Tôn trọng bạn

    Khi một người con trai yêu một cô gái, anh ta luôn tôn trọng và đối xử rất tốt với cô ấy. Chàng luôn tự nguyện quan tâm mọi thứ về cuộc sống của nàng, dù đó là những việc rất nhỏ. Bạn hãy để ý xem, nếu người đàn ông ấy coi trọng ý kiến của bạn, khen ngợi tính cách, chúc mừng thành tích của bạn, để tâm đến mọi thứ, và thậm chí chấp nhận cả những thói quen kỳ quặc của bạn thì chứng tỏ anh ấy đã "phải lòng" bạn rồi đấy.

    [​IMG]
    Ảnh minh hoạ: proguide.

    2. Ngày càng trở nên giống bạn, từ cách nói chuyện cho đến tác phong

    Đến một lúc nào đó chàng sẽ có những câu nói, cử chỉ, kiểu cười na ná như bạn. Khi những đặc điểm đó "nhiễm" vào chàng một cách vô thức chứng tỏ rằng chàng rất quan tâm đến bạn, nhớ về bạn. Đó chính là tình yêu.

    3. Có những hành động "ngoại lệ" khi ở gần bạn

    Bình thường chàng là một người lạnh lùng, ít nói hay nóng tính, nhưng khi ở gần bạn, anh thể hiện là một người đàn ông mạnh mẽ, "tám chuyện" với bạn đủ mọi chủ đề trên trời dưới đất, thậm chí trở nên điềm đạm hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã làm cho trái tim chàng "tan chảy" rồi đấy.

    4. Bạn luôn xuất hiện trong tâm trí chàng

    Người ấy gửi cho bạn những tin nhắn hài hước cả ngày. Đó có thể là những bài hát, biểu tượng, câu nói vui nhộn làm anh ta nhớ đến bạn? Hoặc chàng có thể gửi cho bạn những câu hỏi tranh luận còn bỏ ngỏ trên Google, chẳng hạn “Kem đá hay kem sữa, loại nào tốt cho sức khỏe hơn?”... Hành động này cho thấy bạn thực sự đặc biệt đối với chàng.

    5. Chàng luôn thỏa hiệp với bạn

    Tình yêu luôn làm con người ta mềm lòng. Cánh mày râu thường giữ lập trường khá vững, anh ta khăng khăng bảo vệ chính kiến của mình trước mặt mọi người. Tuy nhiên, khi bắt đầu tranh luận với người con gái mình yêu mến, chàng trở nên "yếu thế" vô cùng. Chẳng hạn anh ấy là một người rất rành về phim nhưng khi phải lựa chọn một bộ phim để xem vào cuối tuần, chàng thường nhường bạn gái chọn trước, dù bộ phim ấy anh không hề thích xem.

    6. Chàng luôn cố tình đụng chạm đến cơ thể bạn ở nơi công cộng

    Hầu hết con trai không ngần ngại khi đụng chạm vào bạn gái mình ở chốn riêng tư. Nhưng ở nơi công cộng, họ có thể thoáng chút do dự. Khi chàng quàng tay qua người bạn ở nơi công cộng, nghĩa là anh ta thông báo cho cả thế giới biết chàng sẽ luôn ở sát cánh và bảo vệ bạn. Kể cả những cử chỉ thân mật khác như ôm, hôn mà không phải là ham muốn tình dục đều chứng tỏ anh ấy muốn trao tình cảm cho bạn một cách chân thành, không phải chỉ là sự hấp dẫn về thể xác.

    7. Anh ấy luôn muốn chăm sóc bạn

    Con gái thường trợn tròn mắt trước bản năng gỡ rối của con trai. Nên nhớ rằng khi bạn gặp chuyện, mặc dù đôi lúc người ấy không thể giúp bạn gỡ hết những rắc rối, song điều đó cũng cho thấy sự quan tâm hết mực mà người ấy dành cho bạn. Anh ta luôn muốn làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Anh ta muốn làm cho bạn cười. Khi anh ta nỗ lực để an ủi và trấn an bạn, có nghĩa là anh ta muốn thể hiện tình yêu của mình trong cả lời nói và hành động.

    8. Chàng muốn bạn yêu mến gia đình của anh ấy

    Bạn hãy để ý xem chàng có muốn bạn gặp những người trong gia đình anh ấy không. Khi một người con trai sẵn sàng giới thiệu bạn gái với những người quan trọng nhất, với thái độ háo hức không kém khi gặp gia đình và bạn bè của bạn, có nghĩa là anh ấy không có dự định đi tìm "một nửa" nào khác nữa. Thực tế cho thấy, khi yêu, người đàn ông luôn tự hào khi ở bên người yêu và mong muốn gia đình mình cũng yếu mến bạn gái và ngược lại.

    9. Người ấy không ngại tranh cãi và lắng nghe

    Đôi khi cần phải có những cuộc tranh cãi để nhận biết mối quan hệ của bạn có bền vững hay không. Một người đàn ông khi yêu là không ngần ngại tranh cãi hay nói lời xin lỗi. Thay vào đó, anh ấy công bằng, tôn trọng và lắng nghe quan điểm của bạn, ghét phải nhìn thấy bạn buồn và muốn giải quyết mọi thứ một cách tốt đẹp. Đừng nghĩ rằng tình yêu có nghĩa là không bao giờ nói lời "xin lỗi” mà ngược lại tình yêu có nghĩa là giảm bớt lòng kiêu hành, là thừa nhận khi bạn sai và không bao giờ ngại ngần nói lời xin lỗi.

    10. Khi nói chuyện, chàng thường dùng chủ ngữ chỉ hai người

    Để xem tình cảm của chàng, bạn hãy để ý đến lời nói của anh ấy. Khi người con trai bắt đầu sử dụng những đại từ nhân xưng như “chúng ta”, "tụi mình" điều đó có nghĩa anh ta không còn nghĩ mình là người đàn ông đơn độc nữa. Lúc này anh ta nghĩ bạn đã là một phần của cuộc sống của anh và trân trọng điều đó.

    11. Khi chàng nói về tương lai và bạn là một phần trong đó

    Hãy để ý xem chàng có đưa ra kế hoạch tương lai mà trong đó có bạn không? Anh ấy lên kế hoạch sẽ đi cùng bạn đến dự đám cưới của một người bạn thân hoặc hay nói đùa về những đứa con trong tương lai của bạn với anh ấy? Hành vi ấy cho thấy rằng anh bắt đầu xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn, chàng muốn có bạn trong quãng đời còn lại và quyết tâm không để vụt mất bạn.

    12. Chàng tỏ tình với bạn

    Một người đàn ông dù vô tâm, lạnh lùng hay kín miệng đến đâu thì khi yêu chàng sẽ không thể câm lặng mãi được. Tình yêu và nỗi nhớ về bạn sẽ khiến anh ta phát đi những tín hiệu tỏ tình, đó có thể là một câu tròn trịa "Anh yêu em" hoặc chỉ đơn giản gọi bạn là "em yêu", "người yêu"... thế là đủ.

    Thuỵ Ân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 12 dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn chân thành

Share This Page