Nàng gọi tên bạn để "chuyện đó" nhanh hơn!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Phụ nữ luôn có những tâm sự “thầm kín” về “chuyện đó” cũng như về cảm xúc của nàng đối với bạn. Hãy cùng khám phá những điều đó ở nàng để có thể tự tin “chinh phục” cô nàng ngay lập tức!

    Bài liên quan: Nàng gọi tên bạn để "chuyện đó" nhanh hơn!

    Bí quyết khiến chàng si mê trên giường

    a>

    Phụ nữ "quyền lực" mấy cũng thích "bị động"!

    Phụ nữ có thể “lên đỉnh” liên tục khi "yêu"!



    1. “Tôi “lên đỉnh” lần đầu tiên sau 15 năm kết hôn”

    Đây là tâm sự của một phụ nữ đã kết hôn 15 năm nhưng vừa mới tìm được cảm giác “cực khoái” của mình lần đầu tiên sau kỳ nghỉ mát với chồng.

    2. “Tôi thích “tự sướng” hơn”

    Một vài cô nàng lại tìm được cảm giác thăng hoa hơn khi “một mình”.

    3. “Tôi dấu anh ấy chuyện dùng “đồ chơi””

    Nhiều phụ nữ thích dùng “đồ chơi” nhưng 2/3 trong số họ ngại chia sẻ với người bạn đời về việc này. Họ lo ngại rằng khi “đối phương” biết việc này, anh ấy sẽ cảm thấy thất vọng về người bạn đời cũng như thiếu tự tin vào bản thân mình.

    4. “Tôi liên tục nghĩ về anh ấy”

    Có một sự thật là dù bạn không phải là người đàn ông làm cô nàng thỏa mãn hoàn toàn trong "chuyện đó" nhưng hình ảnh bạn vẫn thường xuyên xuất hiện trong tâm trí cô ấy, thậm chí nàng có thể không ngừng "nhớ" tới bạn, ngạc nhiên không nào!

    5. “Tôi không tin vào những lời tán tỉnh của anh ấy”

    Khi bạn nói “Em thật xinh đẹp”, nhiều cô nàng sẽ “thao thức” vì câu nói đó, nhưng ngược lại, phần lớn phụ nữ lại chỉ cho đó là một lời tán tỉnh không đáng tin. Thậm chí, đôi lúc, nếu lời “tán tỉnh” đó đến từ một người không quen biết, chúng lại trở nên đáng tin hơn với các nàng!

    6. "Tôi muốn anh ấy làm chủ "cuộc vui""

    Với tôi, người đàn ông hấp dẫn là người luôn biết làm chủ “cuộc chơi”, hiểu người phụ nữ muốn gì. Nhưng nếu anh ấy làm chủ cả cuộc đời tôi thì điều đó thật tồi tệ!”.

    7. “Tôi không cần anh ấy phải “thuộc bài””

    Phụ nữ không đòi hỏi bạn phải “thuộc bài” lúc “lên giường”. Điều nàng muốn ở bạn là một “cuộc chơi” đầy thú vị và hứa hẹn nhiều điều “bất ngờ”!

    [​IMG]

    “Tôi không cần anh ấy phải “thuộc bài”” (Ảnh minh họa)

    8. “Phụ nữ là phải “tự sướng”!

    Một số phụ nữ cho rằng họ cảm thấy như được trở về với chính mình khi họ thủ dâm.

    9. “Tôi gọi tên anh ấy để “chuyện đó” nhanh hơn!”

    Sự thật là khi cô nàng gọi tên bạn trong lúc “mây mưa” thì rất có thể, nàng đang tìm cách để “chuyện đó” nhanh chóng đi tới “hồi kết” hơn. Theo một cuộc khảo sát thì có tới 2/3 phụ nữ rên rỉ hoặc kêu tên “đối phương” để che dấu sự thật rằng họ đang “giả vờ” trong “lúc đó”.

    10. “Tôi chưa từng “lên đỉnh” thực sự”

    Nhiều phụ nữ luôn “giả vờ” vì họ chưa bao giờ tìm được cảm giác “lên đỉnh” thực sự. Nếu rơi vào tình huống này, bạn nên trao đổi thẳng thắn với anh ấy vào một dịp thích hợp để có thể cùng tìm ra “khẩu vị” phù hợp với bạn trong “chuyện đó”. Chắc chắn rằng, sau những cuộc trò chuyện như thế, “chuyện chăn gối” của bạn sẽ được cải thiện đáng kể!

    Trên đây là những tâm sự thầm kín nhưng vô cùng thú vị, thậm chí bất ngờ của chị em phụ nữ về “chuyện đó” cũng như mong muốn của họ về “đối phương”. Nếu bạn còn đang loay hoay chưa đoán được ý của “đối tác” thì đây chắc chắn sẽ là những gợi ý dành cho bạn! Mặc dù vậy, cũng đừng quên trao đổi thẳng thắn với cô ấy vào một thời điểm phù hợp để cả hai có thể hiểu nhau hơn, bạn nhé!


    Xem thêm chủ đề:chuyen do, yeu, sex, quan he tinh duc, len dinh, tu suong, cuc khoai, do choi, thang hoa, vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nàng gọi tên bạn để "chuyện đó" nhanh hơn!

Share This Page