Anh xuất cách "cô bé" 3 cm, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the !

    Em có một vấn đề mong thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em

    Bài liên quan:

    Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?

    Sót ít tinh trùng, liệu có thai không?

    Quan hệ đứng, có thai không?

    Nghi bồ già giả vờ có thai


    Cách đây 1 tuần em và bạn trai có gần gũi nhau. Chúng em chỉ cho “cô bé”, “cậu bé” cọ xát nhau chứ chưa hề cho “cậu bé” vào bên trong. Nhưng bạn trai em không kiềm chế được đã xuất tinh trên “cô bé” của em, trên âm đạo 3 centimet chứ không phải trực tiếp trên âm đạo. Khi em dùng khăn lau đi thì không may tinh trùng bị quệt qua “cô bé”. Hôm đó em mới hết kinh được 2 ngày. Chu kì kinh nguyệt của em rất đều đặn. Bạn trai em không dùng bao cao su và em cũng không dùng thuốc tránh thai. Em cũng chưa từng quan hệ với ai cả. Liệu em có khả năng có thai hay không? Nếu có thì dùng que thử thai vào lúc nào là chính xác nhất? Giờ em đang rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp cho em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Vì không kiềm chế được anh đã "xuất" cách vùng kín của em 3cm, liệu em có thai không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng mang thai ngoài ý muốn của em là có thể xảy ra nhưng với khả năng thấp. Thực tế các em không quan hệ tình dục mà chỉ là sự gần gũi, thân mật ở bên ngoài vùng kín mà thôi. Chuyện anh ấy không “cầm cự” được mà xuất tinh ra bên ngoài “cô bé” của em có thể là một sự nguy hiểm cho việc mang thai ngoài ý muốn vì như em nói là em đã vô tình để dính tinh trùng quệt qua cô bé. Tuy nhiên, từ nguy cơ này thì khả năng có thai là không nhiều vì những chú tinh binh khó lòng mà len lỏi được vào bên trong nếu chỉ dừng lại ở việc dính bên ngoài.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục an toàn là điều nên làm để tránh có thai ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

    Tất nhiên, trong một số trường hợp hi hữu thì tinh trùng vẫn có thể lọt vào trong và gây ra hậu quả là có thai ngoài ý muốn. Để chắc chắn trường hợp của em là như thế nào, em nên sử dụng que thử thai để biết kết quả. Việc thử thai đó thường là sau 10 ngày tuy nhiên, có kết quả chính xác nhất là thời điểm 4 ngày sau khi kì kinh nguyệt tiếp theo bị chậm trễ. Em nên thử vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất. Hi vọng các em không phải đối diện với tình huống ngoài mong đợi. Nếu điều đó xảy ra, em nên lấy đây làm bài học để biết cách quan hệ tình dục an toàn trong những lần sau.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:co thai, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, que thu thai, bao cao su, thuoc tranh thai, quan he tinh duc an toan, xuat tinh, am dao, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh xuất cách "cô bé" 3 cm, có thai không?

Share This Page