Độc giả nhận giải tuần thứ tư 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Câu chuyện thú vị về sự cố gắng, nỗ lực của cô sinh viên viễn thông để thực hiện được "Giấc mơ về chiếc máy tính bảng" đã giành được giải nhất tuần thứ 4 cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet".


    Lối viết giản dị, chân thành của tác giả Đinh Thị Yến Hoa khiến Giấc mơ về chiếc máy tính bảng trở nên rất sống động. Câu chuyện kể về giấc mơ được sở hữu chiếc máy tính bảng để phục vụ học tập của cô nàng sinh viên viễn thông. Độc giả Đinh Thị Yến Hoa viết: "Hình ảnh trên nó thật rõ nét, sắc màu và sống động như thể tôi đang nhìn mọi thứ bên ngoài vậy. Và cứ thế giấc mơ về chiếc máy tính bảng lớn dần trong tôi". Để thực hiện ước mơ công nghệ, bạn Hoa phải đi làm thêm gia sư và gom góp tiền học bổng. Những nỗ lực, cố gắng của tác giả cũng được đền đáp, chiếc Galaxy Tab trở hành công cụ thật sự hữu ích hơn bao giờ hết. Tác giả có thể cài nhiều phần mềm từ điển về chuyên ngành hơn, với ngữ nghĩa dịch sát hơn, có phát âm, có hình ảnh minh họa cụ thể. Hơn thế nữa, bạn Hoa còn có có thể cài các phần mềm khác về chuyên ngành, sử dụng các ứng dụng cần thiết trên Galaxy Tab khi cần ở trường học.

    [​IMG]

    Với tác giả, giấc mơ là mờ ảo hay chính sự thật hiện hữu, tất cả là do con người suy nghĩ và hành động. Giờ đây tác giả là chủ sở hữu của giấc mơ hiện thực - chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab bằng chính sự nỗ lực của bản thân mình. Cùng giải nhất tuần thứ 4 cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet", tác giả Đinh Thị Yến Hoa sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0.

    Sau bốn tuần tổ chức, cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng Tablet" đã nhận được sự ủng hộ của nhiều độc giả với gần 250 bài dự thi, trong đó khoảng 100 bài đã được chọn đăng. "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" là sân chơi thú vị để bạn đọc chia sẻ những câu chuyện hay bên chiếc tablet thân yêu. Đó có thể là câu chuyện kể lại cảm giác khó quên khi lần đầu tiên cầm trên tay chiếc tablet mơ ước mua được từ tiền dành dụm hay những khoảnh khắc không thể quên khi thức trắng đêm mày mò cách sử dụng chiếc tablet mới và khám phá ra một ứng dụng thú vị mà chưa nhiều người biết. Bạn cũng có thể kể những câu chuyện về vai trò của người bạn công nghệ tablet đã cứu nguy trong những tình huống khó xử hay cảm giác ấm áp và thích thú mỗi khi dùng tablet để trò chuyện, giải trí với người thân mọi lúc mọi nơi.

    * Độc giả gửi bài dự thi tại đây hoặc [email protected].

    Cuộc thi viết "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" do Báo điện tử VnExpress phối hợp với Công ty điện tử Samsung tổ chức dành cho các công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Chương trình diễn ra trong 6 tuần từ ngày 15/8 đến 25/9.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Độc giả nhận giải tuần thứ tư 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'

Share This Page