Đừng để “trên bảo dưới không nghe”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, bia rượu gây nhiều tác dụng tiêu cực với “chuyện ấy”, như mất kiểm soát, “yêu” nhầm đối tượng, có thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh qua đường tình dục… thậm chí dẫn đến liệt dương.

    Ở quê tôi phái mày râu rất hay uống rượu. Những lúc trà dư, tửu hậu, họ truyền tai nhau rằng: Chỉ cần một chút rượu sẽ bớt e dè và “chuyện ấy” sẽ làm quý ông trở nên tự tin, dũng mãnh hơn, bạn tình hài lòng hơn. Rượu còn làm cuộc “yêu” thêm lãng mạn, giải tỏa những “căng thẳng” về tâm lý. Như vậy có đúng không, thưa bác sĩ? Phan Văn Thịnh (Quảng Nam)

    [​IMG]

    Cần có một đời sống lành mạnh, khoa học để chuyện chăn gối luôn thăng hoa (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, bia rượu gây nhiều tác dụng tiêu cực với “chuyện ấy”, như mất kiểm soát, “yêu” nhầm đối tượng, có thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh qua đường tình dục… thậm chí dẫn đến liệt dương (rối loạn chức năng cương dương), đàn ông trẻ có khi còn “tịt” hẳn.

    Đàn ông uống rượu trong đêm người phụ nữ thụ thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Các bác sĩ nam khoa cho rằng, “di chứng” rượu bia chính người uống cũng không ngờ nó tàn phá sức khỏe, khả năng sinh sản. Ngày càng có nhiều người trẻ đến phòng khám nam học với sức khỏe bình thường, nhưng sức khỏe tình dục suy giảm, ham muốn “yếu” và chất lượng tinh trùng kém vì có quá khứ uống rượu, bia rất “hoành tráng”.Phụ nữ nếu uống quá nhiều rượu cũng sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến tình dục, làm giảm ham muốn rõ rệt.Để có sức khỏe với “chuyện ấy”, hãy rèn thói quen sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, hạn chế dùng các chất kích thích và phải kiểm soát được mức độ khi đưa chúng vào cơ thể, nếu không sẽ có ngày phải hối hận vì “trên bảo dưới không nghe”.


    Xem thêm chủ đề:tren bao duoi khong nghe, yeu sinh li, xuat tinh som, quan he tinh duc, nam gioi, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng để “trên bảo dưới không nghe”

Share This Page