Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

    Bạn trai vô tình làm rách màng trinh


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em 23 tuổi, em và bạn trai yêu nhau được 3 năm. Chúng em đã hứa với nhau sẽ dành điều hạnh phúc nhất vào đêm tân hôn. Bạn trai em đang ở độ tuổi rất sung sức, em đã chấp nhận để anh ấy thân mật với em một chút. Khi gặp nhau, anh ấy hôn ngực em và còn chạm vào "cô bé" của em nữa (chỉ chạm ở ngoài chứ không vào sâu vào trong). Em giúp anh ấy xuất tinh, việc này lặp lại nhiều lần. Em rất băn khoăn không biết em đã mất trinh chưa và như vậy có phải em đã có quan hệ tình dục không ạ? Em cám ơn chuyên mục. (Em gái)

    [​IMG]

    Anh chạm bên ngoài như vậy, em có rách màng trinh hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng em bị rách màng trinh là không nhiều. Riêng việc anh ấy âu yếm và hôn ngực của em thì hoàn toàn vô hại. Chỉ có hành động “chạm” vào “cô bé” là cần phải xem xét. Nếu như đúng như em nói, nghĩa là chỉ chạm ở bên ngoài chứ không “đi sâu” vào bên trong thì màng trinh của em vẫn được bảo vệ an toàn. Điều này sẽ là ngược lại nếu như tiếp xúc của bạn trai em tiến vào quá sâu. Một điểm nữa để em có thể lưu ý đó là nếu như sau khi bạn trai em “động chạm”, vùng kín của em bị đau hoặc chảy máu thì màng trinh đã bị ảnh hưởng. Còn nếu không thì em có thể tạm yên tâm về vấn đề này.

    Chuyện em giúp bạn trai xuất tinh bằng cách kích thích cho anh ấy sẽ không khiến em có thai. Nó không phải là quan hệ tình dục thực sự, chỉ là sự gần gũi, thân mật về thể xác mà thôi. Quan hệ tình dục thực sự là khi bộ phận sinh dục của cả hai phải tiếp xúc với nhau và thực hiện hành vi giao hợp.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:rach mang trinh, quan he tinh duc, kich thich, gan gui, than mat, dem tan hon, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

Share This Page