Nâng cấp ngoại hình trong 'nháy mắt'

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 16, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    Bạn không cần giảm 20 kg, nhuộm tóc màu đỏ hay đến trung tâm mua sắm để thay đổi vẻ ngoài của mình. Hãy đọc những lời khuyên sau để có thể cải thiện hình ảnh một cách nhanh nhất mà không tốn kém.


    Rẽ lại đầu ngôi tóc

    Bạn đã để đầu ngôi như vậy trong bao lâu rồi? Hãy thử rẽ đầu ngôi theo cách mới xem sao. Rẽ lại đầu ngôi còn có thể thay đổi hình dạng của gương mặt bạn. Thay đổi cách rẽ đầu ngôi sẽ tạo nên điểm khác biệt tuyệt vời cho mái tóc của bạn trong khi vẫn giữ nguyên được độ dài. Nếu tóc cứng và đã vào nếp thì hãy chải tóc theo nếp mới, thêm một chút kem tạo kiểu tóc và để qua đêm. Mái tóc của bạn sẽ vào nếp gọn gàng vào sáng hôm sau. Hãy mua thêm một số lô cuốn và đừng đè lên tóc trong khi ngủ.

    .[​IMG]
    Ảnh: background-pictures.feedio.net

    Sắm thêm phụ kiện

    Đừng sắm một tủ quần áo hoàn toàn mới, hãy chỉ sắm một vài mốt phụ kiện mới đang được ưa chuộng nhất thôi, ví dụ túi xách. Sắm phụ kiện cũng là cách hiệu quả chứng tỏ rằng bạn luôn cập nhật xu hướng thời trang bởi bạn có thể đeo chúng hàng ngày. Để trang phục trở nên sang trọng hơn hãy chọn phụ kiện cứng và có màu đồng thay vì màu bạc. Hãy tạo thêm chút năng động và hiện đại cho trang phục bằng cách thử một chiếc túi xách màu da bóng loáng xem sao.

    Tô son môi màu đỏ

    Đừng ngại sự táo bạo của màu đỏ, sự thật là màu đỏ là một trong những màu son môi phổ biến nhất. Màu đỏ làm bạn trở nên nữ tính hơn. “Nhìn chung, màu đỏ hợp với tất cả tông màu da, và khiến răng bạn trở nên trắng hơn”, James Boehme, chuyên viên trang điểm quốc tế của hãng mỹ phẩm Nars cho biết. “Chọn son môi màu đỏ giống như việc bạn chọn một thứ đồ trang sức cỡ lớn và lấp lánh, ngay lập tức sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và thu hút", Boehme nói.

    Sơn móng tay

    Móng tay dường như là chi tiết nhỏ, nhưng lại là phần quan trọng giúp làm nên hình ảnh của bạn. Thay vì để móng tay hình bầu dục, bạn có thể cắt vuông và vòng ra ở các góc, tạo thành hình mẫu móng tay vuông. Khi nói đến màu sắc, lựa chọn an toàn bây giờ là màu be ấm áp, hoặc hãy thử màu xám nhạt rất mới, những màu sắc đó thật mềm mại, tinh tế, nhưng vẫn rất hiện đại.

    Tự tạo một salon tóc tại nhà

    Bạn hoặc mẹ của bạn đã sử dụng con lăn Velcro vào thập kỷ trước đây phải không? Và bây giờ thì lô cuốn tóc đã trở lại và tạo thành xu hướng mới. Con lăn Velcro là công cụ tạo kiểu tóc rẻ mà rất hiệu quả. Điều thú vị với mái tóc không được sạch thì bạn sẽ có mái tóc đẹp và dễ vào nếp hơn. Hãy thử xịt qua một ít nước vào tóc khô hoặc dùng một ít keo xịt tóc, chia mái tóc thành sáu đến tám phần và dùng lô cuốn. Hãy để chiếc máy sấy tóc làm cho mái tóc của bạn được làm xoăn nhanh hơn, và nó sẽ nguội đi trong khi bạn trang điểm. Sau đó, bạn sẽ có một mái tóc gợi cảm mà không tốn quá nhiều công sức. Nếu bạn đã sở hữu một tập hợp con lăn thì hãy thử với các con lăn lõi nhôm, lõi gốm, sẽ giúp giữ nhiệt lâu hơn.

    Tái khám phá những đôi giầy mũi nhọn

    Những đôi chân thon dường như lỗi hẹn với thời trang trong vài mùa gần đây. Nhưng trong mùa thu này, những đôi giầy mũi nhọn sẽ tái xuất hiện. “Hãy để những chiếc giầy mũi nhọn tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ”, nhà thiết kế giày Donald J.Pliner nói. Chiếc giầy mũi nhọn sẽ tạo cảm giác chân bạn được kéo dài hơn, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp với quần ống rộng hoặc váy bút chì. Để mua đôi mũi nhọn dễ chịu và thoải mái cho đôi chân, bạn nên xem xét và tìm mua đôi giầy có kích thước lớn hơn so với giầy bình thường của bạn và tìm kiếm những đôi cao không quá 5 cm. Nếu bạn muốn đôi chân trông dài hơn, hãy mua những đôi giầy có màu sắc gần giống với màu da của bạn như màu ngà, màu be hoặc màu nâu.

    Làm sáng làn da

    Bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ với làn da, nhưng nếu biết cách trang điểm, làn da sẽ tạo sự khác biệt lớn với gương mặt của bạn. Sử dụng bọt biển để rửa mặt sẽ tạo nên ảo ảnh về một làn da hoàn hảo. Thêm một vài giọt kem làm da bắt sáng làm nền, ánh sáng lung linh sẽ làm cho làn da thêm trẻ trung, che đi nếp nhăn và khuyết điểm khác.

    Sắp xếp lại tủ quần áo

    Thật khó để vứt bỏ những đồ vật đã gắn bó thân thiết trong tủ quần áo của bạn. Nhưng nếu chỉ mặc một phần nhỏ của tủ quần áo, việc sắp xếp lại tủ sẽ giúp bạn tìm ra những trang phục đẹp có thể mặc lại một lần nữa. Hãy vứt bỏ hoặc đem cho những bộ quần áo mà bạn không mặc nữa. Tiếp đó, chuyển tất cả chiếc móc xuôi theo một hướng. Với những trang phục không còn mặc nữa, hãy trao tặng cho các tổ chức từ thiện hoặc rao bán trên mạng.

    Kẻ mắt theo cách hoàn toàn mới

    Bút chì kẻ mắt màu xanh sẫm là lựa chọn mới để thay thế hai màu nâu và đen cơ bản. Những đường kẻ màu xanh sẫm làm cho mắt bạn trông bớt mệt mỏi và tươi tỉnh hơn. Với bút chì kẻ màu xanh biển hoặc màu chàm sâu, hãy cẩn thận làm nhòe nó ngay khi kẻ viền mắt của bạn.

    Làm mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng ngay lập tức

    Có một mái tóc sáng bóng, khỏe mạnh sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp, đáng yêu đến bất ngờ. Bạn có thể điều trị tại các salon có sử dụng nguyên liệu như silicone để làm mượt và làm bóng tóc. Để đơn giản và bớt tốn kém hơn, bạn có thể tự điều trị tại nhà theo lời chỉ dẫn của chuyên gia, hãy chú ý ghi nhớ những lời khuyên đối với tóc khô và tóc mới cắt.

    Quỳnh Trang

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nâng cấp ngoại hình trong 'nháy mắt'

Share This Page