Em không còn yêu anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Dung lặng lẽ khép cánh cửa quay đi. Cô nuốt trái đắng vào trong dù cho người đàn ông đang ôm ấp ả đàn bà khác trong tay kia chính là chồng cô. Dung không biết nên buồn hay vui cho sự lạnh lùng và dửng dưng đến khác người này của cô. Nhưng lúc đó, sự ghen tuông không còn nữa, điều duy nhất mà cô nghĩ đến là hai đứa con thơ vẫn thường con bố nó như “Người hùng”. Đó là lí do cô không lao vào làm một trận ghen tuông ầm ĩ, khóc lóc hay chửi rủa chồng. Cô khép cánh cửa ấy lại, ra về với một trái tim tan nát.

    Bài liên quan:

    Nếu đó không phải tình yêu...

    Hãy tìm cô ấy đi!

    Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại

    Tình yêu đích thực không bao giờ gục ngã


    Ngồi đối diện với Dung, anh không phủ nhận những gì mình đã làm. An him lặng và gật đồng đồng ý, thừa nhận mình phản bội vợ để ngoại tình mà không đưa ra bất cứ lời giải thích nào:

    Anh không có lời nào để nói, tùy em quyết định!

    Cái cảm giác lúc này trong Dung còn đau đớn hơn gấp bội khi nhìn thấy anh ngủ với đàn bà khác. Đàn ông khó vượt qua ải tình cũng không phải hiếm nhưng sự bất cần đời, dửng dưng này của anh mới là thứ khiến cô cảm thấy tổn thương nhiều nhất. Thì ra với anh, vợ, hai đứa con, tổ ấm mà bao năm qua hai vợ chồng xây dựng này không đủ sức nặng để anh cảm thấy hối hận, không đủ giá trị để anh cầu xin cô tha thứ. Thì ra, anh hoàn toàn sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ chỉ cần cô đồng ý làm thế. Đó mới là sự tàn nhẫn lớn nhất mà cô phải chịu đựng chứ không phải việc anh ngoại tình.

    [​IMG]

    Em chấp nhận đón anh về chỉ vì các con mà thôi (Ảnh minh họa)

    Dung biết chồng mình không chỉ ngoại tình mà tình yêu trong anh dành cho vợ cũng dường như thay đổi. Anh đang bị cuốn vào một cuộc tình mới dù biết rằng nó sai trái. Kể từ hôm đó, đêm nào Dung cũng khóc trong im lặng. Cô nghĩ về rất nhiều điều. Cô cảm thấy xót xa, cảm thấy căm hận cho những gì mình đã cố gắng để giờ đây chồng đạp đổ đi tất cả. Sự ích kỉ trong con người cô khiến cô muốn chấm dứt ngay với người chồng bội bạc ấy nhưng nghĩ về hai con, cô đành chấp nhận thêm một lần cho anh cơ hội.

    Dung quyết định sống ly thân. Cô không phải sợ mất anh mà sợ các con mình sẽ khổ. Cô sẽ cho chồng thêm một cơ hội để anh nghĩ về mọi điều, để anh cứ mải mê với cuộc tình kia và nhận ra đâu là giá trị, hạnh phúc đích thực mà anh cần giữ. Nếu sau khoảng thời gian xa cách, anh nhận ra rằng anh đã lạc lối đường tình và quay lại, cô sẽ tha thứ cho anh. Chẳng thà cho anh thêm một thời gian nữa để giữ anh mãi cho tổ ấm này còn hơn là đẩy anh vào vòng tay người con gái khác nếu lúc này cô ích kỉ. Vì hai con, cô cần phải học lấy cho mình chữ “Nhẫn”.

    [​IMG]

    Có một sự thật là: Cô đã hết yêu anh rồi! Kể từ khi nhìn thấy anh lên giường với người đàn bà khác ấy, trái tim Dung đã không còn yêu anh.

    Cô đã hi vọng anh hối hận kể từ sau khi mẹ con cô chuyển về nhà ngoại sống. Cô đã phải tìm ra mọi lí do để giải thích cho hai con về sự chia xa tạm thời này. Anh không hiểu được sự đau khổ đến tột cùng của cô khi các con hỏi về anh. Vậy mà anh vẫn mải miết với người con gái đó. Anh bỏ mặc tất cả. Chỉ tới khi người con gái đó bỏ anh, anh đau đớn mới chịu quay về bên cô và các con. Có lẽ anh hiểu được cảm giác bị bỏ rơi là như thế nào anh mới nhận ra mình sai lầm.

    Dung đồng ý quay về bên anh. Nhìn các con quấn quít vui đùa bên bố cô rơi nước mắt. Cô thương các con, thương cái gia đình này nên nuốt nước mắt vào trong để chấp nhận anh. Anh cố gắng thay đổi mọi điều vì cô. Anh cố làm một người chồng tốt sau sai lầm của mình. Cô đón nhận mọi điều trong trạng thái hờ hững. Dung biết mình nên quên đi mọi chuyện nhưng cô không làm được. Có một sự thật là: Cô đã hết yêu anh rồi! Kể từ khi nhìn thấy anh lên giường với người đàn bà khác ấy, trái tim Dung đã không còn yêu anh. Và giờ, dù mình gọi nhau bằng hai tiếng vợ chồng, dù anh đang cố chuộc lấy sai lầm nhưng cô đã không còn yêu nữa.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em không còn yêu anh

Share This Page