Vợ ngủ với sếp: Bỏ ngay không tiếc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 393)

    Sau khi bài viết Vợ "tướng dâm" nghiện ngủ với sếp được đăng tải, Tình yêu giới tính của Eva.vn nhận được rất nhiều ý kiến của độc giả chia sẻ về câu chuyện gia đình của người đàn ông trong câu chuyện. Eva.vn xin trích dẫn để độc giả cùng có những trải nghiệm:

    Bài liên quan:

    Ngủ với sếp vì chồng vô sinh

    Ân hận vì ngủ với sếp già

    Ngủ với sếp để nuôi chồng

    Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già


    Long Ng (longngx@...)

    Nếu bạn chấp nhận cuộc sống hôn nhân theo kiểu vật chất như ". . . muốn lo liệu cho gia đình này ngày một khấm khá lên . ." và chấp nhận bản tính "người" mà nhu cầu sinh lý như "thú" thì tuyệt đối đừng nghĩ ngợi, dằn vặt chi hết mà hãy tỉnh như ruồi mà sống.

    Còn như bạn đã tha thứ rồi hy vọng nàng sám hối, chừa bỏ thói lăng loàn (tội lỗi) vô cùng xấu đó là vì trong bạn luôn tin vào tình yêu đích thực, vào tình yêu hôn nhân viên mãn mà ngày ngày, từng giây từng phút mọi thành viên gia đình của bạn cùng vun đắp bằng những giá trị tâm hồn chứ không phải bằng vật chất thì bạn hãy cắt bỏ thói lăng loàn chữa hoài mà không xong này ra khỏi cuộc đời của bạn để trân trọng vốn quý của mỗi con người mà Thượng Đế ban tặng cho con người đó là “tâm hồn và thời gian” mà xây dựng những điều có ý nghĩa đích thực là "người".

    Chúc bạn tìm và xây dựng được những giá trị đích thực trong cuộc sống!

    [​IMG]

    Người đàn bà năm lần bảy lượt phản bội chồng, lên giường với sếp không đáng được tha thứ (Ảnh minh họa)

    Kiu Kiu (thuylanjsc@...)

    Đọc bài báo này em thấy vợ anh không thể chấp nhận. Em thấy những lý do ấy chỉ là ngụy biện, đơn giản vợ anh muốn thế. ''Bố mẹ vợ tôi nói rằng mong tôi nhìn vào những gì cô ấy đã làm cho gia đình này, cho tổ ấm này mà bỏ qua cho cô ấy. Họ nói có ối người vợ ngoại tình, chẳng những đã không làm ra tiền còn phản bội chồng, mang tiền từ nhà đi cho trai. Còn đây, cô ấy cũng chỉ vì muốn lo liệu cho gia đình này ngày một khấm khá lên nên cô ấy mới lầm lỡ như vậy mà thôi" cả bố mẹ chị ấy nữa, thật không chấp nhận được. Nếu anh còn yêu chị ấy hãy cho chị ấy sửa sai còn nếu không thì hãy ly hôn đi anh ạ. Chúc anh hạnh phúc!

    Hương (damhuong4488@...)

    Không thể chấp nhận một người vợ như thế được, thế nào đi chăng nữa thì phụ nữ trong gia đình phải có đạo đức đã xong mới đến việc khác. Anh là người quá bao dung rồi đấy, nếu như anh mà tiếp tục tha thứ thì người khác sẽ nghĩ anh là người ngu.

    Lãng Tử (langtumiennui29@... )

    Ý kiến riêng của mình thôi nhé: Bây giờ có thể là 5 lần ... sau này chắc cứ nhân lên thôi. Người ta nói quá tam 3 bận mà. Tôi thấy bạn hơi quá mềm lòng đấy. Đàn ông mà cứ để cho vợ cắm sừng như thế. Ở đời có thể "dùng lại" nhưng không nên "dùng chung" bạn ạ.

    Tuấn (letuan202@...)

    Ai cũng có sai lầm . Nhưng khi sai lầm đó cứ lập đi lập lại nhiều lần , thì đó thuộc về bản chất . Mà bản chất thì khó lòng thay đổi . Anh nên suy nghĩ sáng suốt để giải quyết . Chúc anh may mắn .

    Ngọc Lợi (ngocloi.rg@... )

    Nhất hóa tam, rồi sau đó tam hóa mấy ? Không ai có học thức, trình độ cao mà phải phạm một lỗi nhiều lần như thế. Bạn hãy suy nghĩ kĩ nhé ! Chúc bạn khỏe, đủ tự tin để giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp nhất.

    Trực (truongbangbmt@... )

    Tôi thấy bạn đã 3 lần bị "cắm sừng" rồi mà bạn vẫn không tỉnh ra hay là bạn tỉnh ra rồi nhưng vẫn cố tình ngụy biện cho hành động lăng loàn của vợ vì cô ấy làm ra nhiều tiền hơn bạn ? Tôi là phụ nữ mà còn không chấp nhận được hành động vô liêm sỉ của vợ bạn như vậy. Vợ bạn nếu có "bị ép" lên giường với sếp thì chỉ 1 lần thôi chứ làm sao mà "bị ép" tới 3 lần như vậy, đều là những lời giả dối. Vợ bạn làm như vậy vì muốn đem lại cuộc sống đầy đủ cho cả bạn nữa hay là bản chất củ cô ta là "thèm trai"? Tôi thấy bạn là đàn ông mà nhu nhược, dễ dụ quá. Nếu bạn lại tha thứ cho vợ bạn ngoại tình lần thứ 3 này thì về sau bạn sẽ bị cắm sừng lần thứ ...n đấy. Hãy tỉnh táo và mạnh mẽ lên bạn, loại vợ này nên giải tán sớm.

    Bạn đọc

    Nếu là người đàn ông thực sự thì cậu phải “đá” người đàn bà đó ngay khi cô ta ngoại tình với sếp công ty thứ hai chứ không phải bây giờ còn hỏi có nên hay không nữa? Bỏ ngay đi, mẹ vợ gì mà dám nói nhìn vào những gì nó làm cho gia đình cậu. Tất cả đều không thể chấp nhận được.

    [​IMG]

    Chỉ có đàn ông nhu nhược mới để vợ nhiều lần phản bội, cắm sừng lên đầu mình mà vẫn tha thứ (Ảnh minh họa)

    Sakura (hongthuy052@... )

    Tôi thấy bạn nên bỏ vợ được rồi, người phụ nữ lên giường với sếp mình mà còn bị chồng bắt được vậy mà còn tiếp tái diễn đến lần thứ 3 thì người phụ nữ này đúng làm dâm đãng. Nhiều hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn nhưng không vì thế người ta đánh mất đạo đức người vợ. Dù sao cũng mong anh có suy nghĩ thấu đáo. Chúc anh hạnh phúc.

    dancongso1212@...

    Bỏ nhanh nếu không muốn sừng mọc kín đầu! Vợ anh chắc chắn là người đàn bà lăng loàn rùi, chuyển đến đâu là ngủ với sếp ở đó, mà đó là những lần anh có bằng chứng thôi, còn những lần anh không biết chắc chẳng thể kể hết được đâu!

    traisanhdieu_ngoikieutangai@...

    Đọc bài viết của bạn tôi thấy bạn quá nhu nhược chứ chẳng có lý do gì ở đây. Một người vợ dâm đãng như vậy hết lần này lần khác ngủ với người ta mà về nhà giải thích bạn vẫn tin và chấp nhận. Dù vợ là người kiếm tiền nhiều hơn bạn nhưng không có quyền ngoại tình. Vợ đã như vậy mà bố mẹ vợ cũng chẳng ra gì. Trong khi con gái họ đi ngoại tình thì xin con rể bỏ qua nhưng lại nói câu “Con hãy nhìn lại những gì vợ con làm cho gia đình này” thì chẳng khác gì họ chửi cạnh khóe bạn vì không kiếm được tiền nhiều thì chấp nhân như vậy đi để vợ nó đi ngoại tình kiếm tiền về nuôi gia đình. Bạn cũng đã bỏ qua cho vợ nhiều lần rồi nhưng có thay đổi đâu. Theo tôi bạn đã sống hết mình và đúng nghĩ người chồng nhưng tại vợ bạn là kẻ lăng nhăng thì chẳng bao giờ bỏ được đâu. Tôi khuyên bạn nên chia tay người vợ như vậy đi. Xã hội còn đầy người hơn vợ bạn nhiều chứ bạn vẫn tiếp tục chấp nhận cũng chỉ để thiên hạ và những kẻ ngủ với vợ của bạn cười và khinh bạn vì quá nhu nhược và sống bám vào vợ . Tôi xin chúc bạn suy nghĩ cho kĩ và tìm cho mình một hướng đi tốt hơn bây giờ. Tôi nói điều gì không phải mong bạn bỏ qua cho. Xin chào!


    Xem thêm chủ đề:ngu voi sep, cap bo, ngoai tinh, dan ba lang loan, phan boi, vo chong, tinh cam vo chong, ly hon, nhu nhuoc, tinh yeu, gioi tinh, hanh phuc gia dinh, truyen, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ ngủ với sếp: Bỏ ngay không tiếc

Share This Page