Vợ mắng vì chồng quá "yếu kém"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Kính gửi chuyên mục :tư vấn chuyện phòng the.

    Tôi năm nay 48 tuổi, đã lấy vợ 18 năm và đã có 2 cô con gái. Tôi muốn nhờ chuyên mục giải thích giúp tôi một chuyện.

    Bài liên quan:

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?

    Kéo dài cuộc "yêu" cho chàng xuất tinh sớm


    Trước khi lấy vợ tôi cũng từng quen với 4-5 cô gái và chúng tôi cũng đã 'sinh hoạt' với nhau. Khi ấy mỗi lần quan hệ thời gian xuất tinh cũng tương đối lâu. Nhiều lần tôi cảm thấy mệt và cố tập trung để xuất tinh cho khỏe người. Nhưng từ khi lấy vợ, lúc đầu thời gian sinh hoạt vợ chồng cũng được lâu và không thấy vợ phàn nàn gì. Một năm trở lại đây chuyện sinh hoạt vợ chồng tôi hay bị xuất tinh sớm hơn dự tính. Bởi vậy tôi hay bị vợ càu nhàu là "chưa đã" và từ đó vợ tôi có vẻ không thích lắm mỗi khi tôi muốn ân ái. Và bây giờ tôi hay bị vợ trách, làm chẳng đã gì mất thời gian còn thêm bực mình.

    Tôi nghĩ đa phần lúc nam giới chưa có vợ khi giao hợp với bạn gái thường bị xuất tinh sớm và sau đó có vợ rồi thời gian giao hợp sẽ dài hơn. Tôi thì ngược lại. Vậy tôi có bị sao không? Sức khỏe của tôi mọi thứ là bình thường và sự ham muốn với phụ nữ còn rất nhiều....mỗi tội xuất tinh sớm. Thế là sao? Xin chuyên mục cho tôi lời giải thích. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Vợ tôi khó chịu và cáu gắt khi tôi xuất tinh sớm khiến tôi rất khổ tâm (ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Anh đang ở độ tuổi tủng niên nên những biến đổi về cơ thể và sức khỏe tình dục là điều khó tránh khỏi. Nam giới ở độ tuổi này thường có xu hướng tình dục giảm sút. Testosterone – hormone sinh dục nam giảm dần theo tuổi tác chính là nguyên nhân gây ra tình trạng trên. Việc anh bị xuất tinh sớm chính là biểu hiện của việc tình dục giảm sút. Đó là điều hoàn toàn hợp với quy luật tự nhiên chứ không phải là điều ngược lại như anh nói.

    Để điều trị tình trạng này phải phụ thuộc vào từng người. Mỗi người có một cách khắc phục khác nhau. Nhưng thường sẽ phải quy về hai yếu tố chính là sức khỏe và tâm lí:

    Về mặt sức khỏe: Điều quan trọng là anh phải giữ cho mình một sức khỏe thật tốt thì mới có thể cải thiện chuyện chăn gối được. Anh không nên để mình lao động quá mức, lao lực, thiếu ngủ hay làm việc với cường độ quá cao. Đồng thời anh nên kết hợp tập thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, chế độ ăn uống bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, các thực phẩm cường dương cũng là điều rất quan trọng.

    [​IMG]

    Trong lúc quan hệ, anh không nên chăm chăm nghĩ về việc làm sao để duy trì thời gian quan hệ lâu nhất mà hãy để cho tâm lí thật thoải mái. (Ảnh minh họa)

    Về mặt tâm lí: bản thân anh không nên quá chán nản, thất vọng và âu lo vì điều đó sẽ càng khiến anh gặp khó khăn khi quan hệ với vợ. Trong lúc quan hệ, anh không nên chăm chăm nghĩ về việc làm sao để duy trì thời gian quan hệ lâu nhất mà hãy để cho tâm lí thật thoải mái. Anh cũng nên nói để cho vợ hiểu những vấn đề mà anh gặp phải. Sự khó chịu, bực dọc của chị ấy không phải là cách giúp hai vợ chồng mà chỉ làm cho cả hai thêm xa nhau mà thôi. Khi có sự đồng lòng từ hai phía, anh thoải mái tâm lí thì chuyện chăn gối mới có thể thăng hoa được. Ngoài ra, anh nên quan hệ tình dục vào thời điểm mà cơ thể tràn trề sinh lực nhất như sáng sớm thay vì “yêu” vào lúc cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Điều đó sẽ giúp anh “cầm binh” lâu hơn.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:xuat tinh som, yeu sinh li, tinh duc tuoi trung nien, tam li, quan he tinh duc, doi song quan he vo chong, doi song tinh duc vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ mắng vì chồng quá "yếu kém"

Share This Page