Cứ "xâm nhập" là nóng ran cả người?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 398)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất tế nhị mà không biết phải nói cùng ai, em mong chuyên mục cho em một lời khuyên để em có thể giải quyết được vấn đề của mình.

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em năm nay 21 tuổi và đã có người yêu. Em và cô ấy bắt đầu quan hệ nhưng em gặp phải một vấn đề. Ở màn dạo đầu em làm rất tốt nhưng khi bắt đầu đưa “cậu bé” vào “cô bé” thì mặt em bắt đầu nóng bừng, toàn thân nóng ran và em xuất tinh sớm ngay lập tức. Em đã làm thử lại vài lần nhưng vẫn như vậy dù em đã thử làm chậm lại. Chính vì thế mà em cũng thấy ngại với bạn gái em. Em phải làm sao đây? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em cảm thấy xấu hổ với bạn gái khi xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

    Việc nam giới gặp phải một số vấn đề trong chuyện tình dục là điều không phải hiếm. Một trong số những điều đó là xuất tinh sớm, nó trở thành nỗi ám ảnh với nam giới. Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm có hai yếu tố chính là do tâm lí hoặc do yếu về sinh lí. Trong trường hợp của em, chuyên mục cho rằng nguyên nhân là do vấn đề tâm lí.

    Em mới có hoạt động quan hệ tình dục, do đó sự thiếu kinh nghiệm, cảm giác mạnh mẽ nên chưa kiểm soát được tình hình và xuất tinh sớm là điều không quá khó hiểu. Thời gian cùng với kinh nghiệm có thể giúp em khắc phục vấn đề này. Những triệu chứng như người nóng bừng, toàn thân nóng ran có thể là do em quá hồi hộp. Sau này khi quen hơn thì những cảm giác đó không còn nữa và em làm chủ cuộc “yêu” hơn. Em đừng quá nóng vội, cũng đừng quá tự ti về mình vì điều đó không tốt cho em. Hãy chia sẻ với bạn gái điều này để cô ấy thông cảm hơn với em và hai người sau này có thể cùng nhau khắc phục điều này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ "xâm nhập" là nóng ran cả người?

Share This Page