FPT F50 - smartphone 3G lõi kép giá tốt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng lại có mức giá hấp dẫn nên FPT F50 đã trở thành lựa chọn của nhiều người muốn trải nghiệm smartphone.


    FPT F50 đã đẩy mạnh quá trình "smart hóa" điện thoại di động, dần thay đổi quan niệm smartphone là sản phẩm công nghệ xa xỉ với mức giá "xa tầm với" của đa số người dùng trong nước.

    [​IMG]

    Phần cứng của máy được trang bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB. Cấu hình này đảm bảo cho người dùng trải nghiệm ấn tượng khi chơi game, lướt web, xem phim hoặc sử dụng các ứng dụng thông minh trên màn hình 4 inch sắc nét.

    [​IMG]

    FPT F50 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 với nhiều cải tiến trong khả năng quản lý thông tin, truy cập và kho ứng dụng khổng lồ. Máy cũng sở hữu đầy đủ các tính năng 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth giúp kết nối Internet và chia sẻ thông tin dễ dàng.

    [​IMG]

    Sản phẩm có mức giá hấp dẫn 1,79 triệu đồng (đã bao gồm VAT) kèm theo chế độ bảo hành toàn quốc 13 tháng. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: http://fptproduct.com.vn/.

    Clip trải nghiệm FPT F50:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT F50 - smartphone 3G lõi kép giá tốt

Share This Page