Bạn gái dễ dãi, ngủ với nhiều người?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 397)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn và không biết phải làm thế nào trong hoàn cảnh hiện nay, đã nhiều ngày em mất ngủ mà không suy nghĩ nổi cho mình một lối đi. Mong chị hãy cho em một lời khuyên để em vượt qua những ngày tháng này.

    Bài liên quan:

    Ngủ với tình cũ để "đền bù"

    Ám ảnh bạn gái từng ngủ với tình cũ

    Tôi đang ngủ với chồng cũ

    Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ


    Em và cô ấy yêu nhau đến nay cũng đã được 1 năm. Em rất yêu cô ấy. Tình yêu của chúng em tưởng chừng rất đẹp. Chúng em đã nghĩ đến chuyện sẽ làm đám cưới trong đầu năm tới vì năm nay cô ấy 26 và em 31. Hai gia đình đều rất quý và hi vọng vào mối tình của bọn em.

    Bọn em quen nhau từ cuối tháng 7 năm ngoái và chỉ một thời gian ngắn sau giữa tháng 8 sinh nhật cô ấy em về phép và chúng em đã yêu nhau từ đó. Do em công tác ở nước ngoài nên vài tháng em mới về thăm nhà và thăm cô ấy được 1 lần. Mỗi lần cũng chỉ 4 - 5 ngày lại đi. Tuy vậy nhưng chúng em ngày nào cũng liên lạc qua điện thoại qua mạng nên tình cảm rất tốt.

    Lần về phép đầu tiên sau khi quen cô ấy 2 tháng chúng em đã làm "chuyện ấy". Em đã biết trước cô ấy không còn trong trắng do trước khi yêu em cô ấy đã có một mối tình và họ cũng đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng rồi đổ vỡ. Cô ấy đã tâm sự với em như thế và nói rằng để em xác định rõ khi đến với cô ấy. Khi biết cô ấy đã mất mát và tổn thương em thông cảm và thương yêu cô ấy nhiều hơn. Trong lòng em luôn cố gắng mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

    [​IMG]

    Nhận lời yêu em chưa lâu cô ấy đã vội vàng lên giường với một người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Thời gian trôi đi cũng đã 1 năm và em cũng thường xuyên về phép hơn. Tình cảm giữa chúng em ngày càng tốt đẹp và tưởng chừng sẽ hạnh phúc vậy mà cách đây 3 tuần em phát hiện ra một sự thật phũ phàng làm em rất đau và rối bời, đã nhiều ngày em mất ngủ vì suy nghĩ, suy nghĩ cho mình và cho cô ấy một con đường tốt nhất. Khoảng tháng 8 năm ngoái cũng là lúc bọn em bắt đầu yêu nhau thì cô ấy cũng có quan hệ với một người khác nữa (người đó sau em). Khi biết chuyên em hỏi cô ấy nhưng cô ấy tỏ ra không thành thật và chối cãi. Khi em đưa ra bằng chứng cụ thể thì cô ấy mới bắt đầu thú nhận nhưng vẫn dối trá vòng vo. Cô ấy thú nhận đã có quan hệ tình cảm với một người đồng nghiệp và họ đã vào nhà nghỉ với nhau 3 lần. Cô ấy nói họ chỉ vào nhà nghỉ để có chỗ kín đáo tâm sự, ôm, hôn chứ không có "chuyện ấy" xảy ra. Họ qua lại với nhau được vài tháng, tầm 3 - 4 tháng gì đó. Cô ấy nói cô ấy thấy có lỗi với em và thực sự không yêu người kia, chỉ là do em xa quá nên cô ấy bị sa ngã. Sau đó cô ấy đã chủ động dừng lại. Ngày cô ấy quyết định dừng lại họ cũng vào nhà nghỉ với nhau lần cuối.

    Khi biết chuyện em rất đau, rất buồn, rất bế tắc, làm sao em có thể tin được họ vào nhà nghỉ với nhau 3 lần hay thường xuyên và làm sao ai tin được họ vào nhà nghỉ nhiều như thế mà chưa có gì?

    Không còn niềm tin ở cô ấy nhưng em vẫn cố tìm hiểu kỹ lại quá khứ để mong có thể cứu vãn được gì, càng tìm hiểu em càng buồn hơn. Trước em cô ấy đã có 3 mối tình chứ không phải 1 như cô ấy đã tâm sự khi quen em. Mối tình đầu của cô ấy là từ năm học 11 và cô ấy đã trao cái quý giá cho người yêu đầu tiên từ khi đó, họ yêu nhau được vài năm rồi chia tay sau đó cô ấy lại yêu một người bạn học được 1 năm và người tiếp theo là người mà cô ấy đã tâm sự với em họ yêu nhau được 2 năm, chia tay trước khi quen em khoảng 3 tháng. Những lần chia tay đều làm cô ấy rất buồn rất hối hận, lần chia tay gần nhất cũng một phần vì người kia không thông cảm được cho cái gọi là "trinh" mà cô ấy đã mất. Tính ra cô ấy đã có quan hệ tình dục với cả em nữa là 4 người vậy mà cô ấy lại có thể phản bội em để lén lút với người thứ 5. Em có thể thông cảm và chia sẻ mất mát, tổn thương với cô ấy về những chuyện quá khứ, nhưng tại sao hiện tại cô ấy lại phản bội em, làm em tổn thương rất nhiều. Cô ấy luôn nói với em cô ấy đã hối hận rất nhiều và đã cố gắng sống thật tốt từ khi chấm dứt với mối tình vụng trộm kia (họ thôi vào khoảng tháng 12 năm ngoái) và chỉ yêu mình em và yêu em rất nhiều. Thật ra vì em cũng rất yêu cô ấy và xác định một mối tình đến hôn nhân nên tình cảm em đã dành hết cho cô ấy.

    Em đã quyết định chia tay nhưng cũng muốn cho cô ấy một cơ hội, chính vì thế mà làm em suy nghĩ rất nhiều mà vẫn không tìm ra hướng. Tha thứ cho cố ấy liệu sau này cô ấy có ngựa quen đường cũ, liệu có lại phản bội em đi với người khác vì thực ra cô ấy là người dễ dãi vì ngay cả với em cô ấy đã dễ dãi khi chỉ mới quen nhau rất ngắn. Nếu tha thứ cho cô ấy liệu em có thực sự quên được chuyện đó? Mặc dù em luôn nghĩ nếu tha thứ sẽ tha thứ chân thành và không nghĩ gì nhưng em cũng sợ em không làm được. Còn chia tay thì em cũng rất buồn vừa thương mà cũng vừa do còn yêu cô ấy. Em rất mong chị cho em lời khuyên, hiện em không biết phải làm sao để có kết quả tốt nhất. Cảm ơn chị rất nhiều! (Em trai)

    [​IMG]

    Em biết cô ấy không còn trong trắng khi đến với em nhưng em vẫn yêu và tôn trọng, vậy mà cô ấy lại "Cắm sừng" em (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang ở tình cảnh bỏ thì thương, vương thì tội với người bạn gái mà em yêu thương. Em khó lòng chấp nhận được chuyện cô ấy đã từng phản bội em, quan hệ với người đàn ông khác ngay cả khi đã nhận lời yêu em rồi. Nhưng vì em còn quá yêu cô ấy nên chia tay cũng khiến em day dứt mà tha thứ thì em vẫn bị ám ảnh bởi điều đó.

    Chị có thể thấy rằng em là một chàng trai tốt. Một chàng trai khi biết bạn gái không còn trong trắng chẳng những không tức giận, ích kỉ mà còn thông cảm và nhủ lòng yêu thương cô ấy nhiều hơn vì cô ấy đã từng phải chịu thiệt thòi đủ để cho thấy rằng em là một người biết suy nghĩ và có đạo đức tốt. Chỉ tiếc là bạn gái em đã không biết trân trọng những gì mình đang có trong tay, đã phản bội lại một người yêu tốt như em.

    Đúng là những chuyện đã qua trong quá khứ em có thể dễ dàng bỏ qua, không chấp nhặt dù cho cô ây đã từng quan hệ với 1 người hay thực chất là 3 người thì cũng là điều đã qua. Em có thể thông cảm và bỏ qua cho điều đó nhưng chuyện đang yêu em mà cô ấy vẫn lên giường nhanh chóng với người khác thì quả thực rất khó chấp nhận. Không chỉ em mà bất cứ ai ở hoàn cảnh của em cũng đều cảm thấy như vậy mà thôi.

    Thực ra, ở một khía cạnh nào đó có thể thấy bạn gái em là người không vững lập trường. Bởi lẽ cô ấy được em yêu, được em chấp nhận và tôn trọng thì cô ấy phải thấy đó là một điều may mắn và sống sao cho xứng đáng với tình yêu mà em dành cho cô ấy. Vậy mà khi vừa mới nhận lời yêu em, tình yêu còn mới mẻ, nhiệt huyết, cô ấy đã không chịu nổi sự xa cách để rồi nhanh chóng lên giường với một người đàn ông khác để lấp chỗ trống là có lỗi với em. Bản thân em là con trai, em cũng phải xa bạn gái nhưng em không phản bội cô ấy, vậy mà cô ấy lại không vững lập trường để rồi phản bội em. Tuy nhiên, dù sao cô ấy cũng đã hối hận và chấm dứt chuyện đó. Điều quan trọng bây giờ là em có tha thứ được cho cô ấy hay không và sự hối hận của cô ấy có phải là thay đổi bản chất thật hay không?

    Chị biết chuyện này không dễ gì mà nguôi ngoai ngay được, do đó, hai em hãy để cho thời gian quyết định tình cảm của mình. Hai em tạm dừng để xem tình cảm của mình có thực sự vượt qua được thử thách này hay không. Thời gian là cách để em kiểm chứng sự thay đổi của cô ấy, xem cô ấy có thực sự hối hận và thay đổi hay không. Đồng thời, thời gian cũng là cách để em xác định em bản thân em có quên được việc này hay không. Nếu cô ấy có những biểu hiện của việc lăng nhăng hay bản thân em cảm thấy mình không thể nào nguôi ngoai được thì hai em nên dừng tình cảm này lại vì nếu cố lấy nhau cũng chỉ làm cho cả hai thêm đau khổ về sau mà thôi.

    Em đừng vội vã đưa ra quyết định gì lúc này, hãy nói với cô ấy những cảm giác của em và hai người tạm xa nhau một thời gian. Khoảng cách, sự im lặng đó giúp em hai em nghĩ về tình cảm của mình một cách chín chắn và sâu sắc hơn. Chúc hai em mạnh khỏe và sớm có quyết định đúng đắn cho mình.


    Xem thêm chủ đề:trinh tiet, trong trang, chia tay, lang nhang, de dai, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tha thu, bao dung, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái dễ dãi, ngủ với nhiều người?

Share This Page