Dùng thử đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 9, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 368)

    Cùng vớit smartphone "camera khủng" Xperia Z1, Sony cho ra mắt đồng hồ thông minh mới nhất SmartWatch 2. Đây là thiết bị đeo tay có cỡ màn hình 1,6 inch, dùng hệ điều hành Android 4.0 và có thời lượng pin sử dụng liên tục từ 3 đến 4 ngày.


    SmartWatch 2 có thiết kế khung viền kim loại khá giống với smartphone Xperia Z1, trông chắc chắn và có phần nam tính. Chiếc đồng hồ này có nút bấm cũng được làm bằng kim loại, khá lớn và tương tự như nút nguồn của các dòng Xperia mới như Xperia Z, Z1 hay phablet Z Ultra. Tổng thể thiết kế của máy khá đơn giản, chỉ duy nhất một nút bấm và mọi thao tác đều được thực hiện trên màn hình cảm ứng điện dung 1,6 inch. Bên cạnh dây đeo bằng kim loại chống gỉ sét thì SmartWatch 2 còn có thêm tùy chọn dây đeo bằng silicon trẻ trung có độ đàn hồi cao và chắc chắn.

    [​IMG]
    Sony SmartWatch 2 trông đẹp và ấn tượng hơn "người tiền nhiệm" khi đeo trên tay.
    Về cơ bản, SmartWatch 2 cũng có những tính năng của SmartWatch đời đầu (MN2SW) như kết nối Internet với smartphone và tablet dùng Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) trở lên thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài tính năng xem giờ, thiết bị này còn có khả năng hiển thị thông tin cuộc gọi đến, đọc tin nhắn hay các thông tin cập nhật mới từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter... Đặc biệt, SmartWatch 2 còn có thể quản lý và thông báo lịch làm việc và chơi nhạc trên điện thoại. Tất nhiên, để có các tính năng này thì người dùng phải kết nối đồng hồ với thiết bị chủ dùng hệ điều hành Android.
    [​IMG]
    Có nhiều kiểu hiển thị giờ để người dùng lựa chọn như kiểu số (Digital) và kiểu kim Analog trên SmartWatch 2.
    Thực tế sử dụng cho thấy SmartWatch 2 hoạt động nhanh và mượt mà hơn hẳn SmartWatch "tiền nhiệm". Thiết bị cũng được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 tương tự như trên điện thoại Xperia Z nên khá an toàn khi dùng trong môi trường khắc nghiệt. Theo Sony thì hiện tại cũng đã có vài trăm ứng dụng được thiết kế riêng để hoạt động trên SmartWatch 2.
    [​IMG]
    Giao diện Android thu gọn của SmartWatch 2 giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các tính năng của đồng hồ.

    Sản phẩm có kích thước 42x9x41mm trên với màn hình LCD 1,6 inch hỗ trợ độ phân giải 220x176 pixel có khả năng hiển thị tương đối sắc nét và có độ tương phản cao. Sony SmartWatch 2 được trang bị Bluetooth 3.0 và NFC để kết nối nhanh chóng với thiết bị chủ, người sử dụng có thể sạc pin thông qua cổng microUSB. Đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Android 4.0 thu gọn, có thời lượng dùng pin trong điều kiện sử dụng thông thường từ 3 đến 4 ngày, trong điều kiện ít sử dụng được 7 ngày, tất nhiên chức năng xem giờ vẫn luôn hiển thị trên màn hình thiết bị. Một tính năng khá hay là thiết bị này hỗ trợ điều khiển từ xa các bài trình chiếu và cả điều khiển từ xa việc chụp ảnh trên smartphone nhờ tính năng Presentation Pal.

    [​IMG]
    SmartWatch 2 có thể hỗ trợ rung khi có tin nhắn, cuộc gọi hoặc các thông tin cập nhật mới.
    Xem thêm hình ảnh chi tiết của Sony SmartWatch 2:
    Sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 9 và có thể sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10. Giá bán chính thức vẫn chưa được công bố chi tiết.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Dùng thử đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2

Share This Page