Chỉ cần anh đừng buông tay...

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Em khóc như mưa khi mẹ anh kiên quyết nói lời từ chối. Mẹ không muốn em làm con dâu. Em không trách mẹ. Em không bao giờ dám trách một người mẹ yêu và lo cho con mình. Đâu có ai dễ gì chấp nhận người đàn bà từng có một đời chồng trở thành vợ của con trai mình.

    Bài liên quan:

    Chờ đợi một phép màu

    Điều em lo sợ nhất

    Và cứ như thế em đi...

    Nếu một ngày anh ấy yêu em!


    Em đã từng rất tự tin vào bản thân dù cho ở tuổi 26 em đã trở thành một người đàn bà ly dị chồng. Tuổi mới lớn bồng bột, em lao vào tình yêu như một trò chơi đuổi bắt. Nó mang tới những đam mê và cuồng nhiệt nhưng khi bắt được nó rồi, chỉ trong phút chốc nó trở nên nhàm chán và vô giá trị. Em ly hôn khi nhận ra mình đã quá sai lầm. Hôn nhân khác tình yêu, nó không phải chỉ là sự rung động của con tim đơn thuần. Cả em và người bạn đời của mình đều không hiểu điều đó. Chúng em chia tay nhau trong hòa bình và nhận ra rằng cả hai đã sai lầm vì quá vội vàng.

    Em trở thành người phụ nữ một đời chồng nhưng em rất tự tin. Em tự tin vì mình đẹp, vì mình có nghề nghiệp ổn định, tự nuôi sống được bản thân. Em vẫn nghĩ mình có giá nhiều lắm dù cho xung quanh có biết bao ánh mắt nhìn em dè bỉu và nghi hoặc. Nhưng rồi sự tự tin của em vỡ vụn khi…em yêu anh! Tình yêu quá lớn dành cho anh khiến em nhận ra rằng mình quá nhỏ bé và em có thể mất anh chỉ vì những gì mà em đã tạo ra trong quá khứ.

    Em thừa nhận mình đã không kiềm chế được bản thân mình khi yêu anh nhiều quá đỗi. Ngay từ khi gặp anh, em đã thấy trái tim mình loạn nhịp. Em biết mình không xứng đáng với anh nhưng em vẫn muốn thử chinh phục tình yêu đó. Và mình đã yêu nhau. Khi em nhận được từ anh lời tỏ tình, em đã khóc, em khóc không phải chỉ vì hạnh phúc được anh yêu mà vì lo sợ cho chặng đường sắp tới. Đó là lần đầu tiên em ý thức được rằng mình có nhiều điều để dễ dàng bị mất anh.

    [​IMG]

    Yêu anh em mới nhận ra rằng mình có thể mất anh vì quá khứ (Ảnh minh họa)

    Yêu anh lúc nào em cũng nơm nớp lo sợ. Em sợ một người con gái vẹn nguyên, trong trắng, không quá khứ nào khác sẽ cướp mất anh ra khỏi vòng tay em. Anh dường như cảm nhận được nỗi khổ tâm đó của em nên càng yêu em nhiều hơn. Khi một người đàn bà từng nếm trải cảm giác thất bại do chính mình gây ra trong tình yêu, người ta sẽ yêu lại sâu sắc hơn nhưng đầy ám ảnh. Lúc nào cảm giác sợ tuột mất hạnh phúc cũng thường trực trong lòng. Càng yêu anh, em càng mất hết sự tự tin mà bấy lâu nay em vẫn giữ. Ngay cả thời điểm em chỉ có một mình sau khi chia tay chồng cũ em cũng không thấy mình mềm yếu. Nhưng tình yêu của anh lại làm em ý thức rõ ràng một điều rằng, em có thể mất anh.

    Và rồi mọi điều đã diễn ra đúng như những gì em lo sợ. Bố mẹ anh không đồng ý. Sẽ chẳng có bậc sinh thành nào có thể dễ dàng chấp nhận chuyện con trai mà họ yêu quý và kì vọng lại muốn gắn bó cả đời với một người phụ nữ từng ky hôn. Đó là một sự quá khó chấp nhận. Khi mẹ nói những lời cay nghiệt: “Xin cô hãy buông tha cho con tôi, nó còn khờ khạo lắm”, em đã cố để cho mình không khóc nhưng nước mắt cứ trào ra. Em có cảm giác mình là gánh nặng của cuộc đời anh.

    [​IMG]

    Em sẽ cố gắng đến cùng chỉ cần anh đừng bao giờ buông tay (Ảnh minh họa)

    Nếu không có tình yêu của anh có lẽ em đã từ bỏ. Anh đã từng nói với em rằng, người ta vì yêu nhau nhiều nên có thể chấp nhận chia tay để người mình yêu được hạnh phúc. Nhưng tình yêu chỉ thực sự sâu sắc khi người trong cuộc quyết tâm người mang hạnh phúc đến cho một nửa của mình phải là chính mình chứ không phải ai khác. Em có đủ dũng cảm. Em không buông tay anh ra, phải là em chứ không phải ai khác mang cho anh hạnh phúc. Em không cho phép mình từ bỏ, dù phía trước còn quá nhiều chông gai.

    Em gục đầu vào vai anh khóc nức nở. Cứ sau mỗi lần cố gắng nhưng không được, hãy cho phép em yếu mềm như thế. Nhưng em sẽ không dừng lại, càng không bao giờ gục ngã, chỉ cần anh còn nắm tay em, em sẽ đi tới cùng với tình yêu này. Em tin, một ngày nào đó, người yêu nhau sẽ đến với nhau…

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chỉ cần anh đừng buông tay...

Share This Page