OTT thách thức nhà mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    VoIP OTT trên di động đem lại trải nghiệm vô giá cho người dùng nhưng các nhà mạng lo lắng vì tổn thất lớn về doanh thu, nhiều chính phủ muốn chặn vì lý do an ninh quốc gia. Công nghệ đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, cũng đồng thời đặt ra bài toán khó cho nhiều bên.


    OTT kích cầu, nhà mạng đau đầu

    Các Các dịch vụ liên lạc OTT khai thác hiệu quả băng thông rộng nhưng lại khiến các nhà cung cấp dịch vụ mạng thất thu lớn. Chung sống cùng OTT trở thành xu hướng cũng là bài toán khó cho các công ty viễn thông.

    Đánh giá 4 ứng dụng nghe gọi miễn phí

    Các ứng dụng nghe gọi OTT trên điện thoại ngày càng phát triển. Riêng tại thị trường Việt Nam nổi bật hơn tất cả là 4 ứng dụng Line, KakaoTalk, Viber và Zalo – một ứng dụng Việt mới tham gia vào thị trường OTT nhưng đã có hơn 3 triệu lượt người cài đặt.

    OTT TV- Tương lai nào cho truyền hình trực tuyến

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị cầm tay, cũng như nhu cầu giải trí di động của người tiêu dùng, OTT đã trở thành một hướng đi có tính chiến lược của công nghiệp truyền hình trong tương lai.

    Thị trường OTT: Thời chat miễn phí đã qua rồi!

    Viber vẫn thống lĩnh vị trí dẫn đầu với định hướng thuần tuý gọi điện – chat miễn phí; Zalo, Line và Kakao Talk đang chạy đua quyết liệt với các tính năng tiện ích. Thay vì cạnh tranh với tính năng chat – thoại miễn phí, các doanh nghiệp đã hướng đến tương lai với các dịch vụ gia tăng trên nền tảng di động.

    Nỗi lo bảo mật với OTT

    Bùng nổ các dịch vụ liên lạc OTT khiến nhiều quốc gia lo ngại về vấn đề an ninh. Trong khi đó lại có những cảnh báo về lỗ hổng trên ứng dụng OTT có thể khiển điện thoại người dùng bị kẻ gian chiếm quyền điều khiển.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - OTT thách thức nhà mạng

Share This Page