Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Mất trinh vẫn đau và chảy máu khi “yêu”

    Bài liên quan:

    Nghi bạn gái mất trinh vì không thấy nhột?

    Chồng chán "yêu" khi biết vợ mất trinh

    Không muốn mất trinh, "yêu cửa sau" cho chắc?

    Nghi bạn gái mất trinh vì ngực thâm đen


    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 24 tuổi. Trước đây em đã từng có bạn trai và chúng em cũng đã quan hệ tình dục. Nhưng rồi em và người ấy chia tay. Hiện giờ em đang yêu một người khác. Anh ấy rất yêu em nên chúng em đã dẫn tới việc quan hệ tình dục.

    Trước khi quan hệ với bạn trai thứ hai em lo lắng lắm. Em sợ anh ấy phát hiện ra mình không còn trong trắng vì em đã trao cho người trước. Nhưng có một điều rất lạ lùng xảy ra. Khi quan hệ với bạn trai thứ hai, dù em đã mất trinh nhưng không hiểu sao em lại đau đớn vô cùng và chảy máu nữa.

    [​IMG]

    Không hiểu sao em đau đớn và chảy máu khi quan hệ dù đã mất trinh? (Ảnh minh họa)

    Bạn trai em mừng lắm vì nghĩ là em còn trong trắng. Em cũng không hiểu vì sao mình lại như vậy dù cho trước đây em đã từng quan hệ tình dục nhiều lần. Bạn trai thứ hai của em là một người có nhu cầu tình dục khá mạnh mẽ, khi “yêu” anh ấy cũng rất mạnh mẽ nên em rất đau sau khi quan hệ. Em không rõ nguyên nhân nào khiến em bị chảy máu như vậy dù em không còn trinh nữa? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc em chảy máu khi quan hệ với người bạn trai thứ hai không phải là chảy máu do rách màng trinh mà nguyên nhân có thể đến từ việc vùng kín của em bị tổn thương. Như em nói, bạn trai em là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ nên trong lúc quan hệ có thể bạn em đã quá mạnh bạo khiến “cô bé” của em bị chấn thương nhẹ và dẫn đến hiện tượng chảy máu. Sự đau đớn mà em có cũng là do tác động quá mạnh từ việc quan hệ của anh ấy chứ không phải do màng trinh rách tạo ra.

    Thông thường với trường hợp tổn thương vùng kín như thế này, nếu nhẹ thì máu sẽ chảy ra một chút và sau đó vết thương từ từ lành lại. Cá biệt có một số trường hợp bị chấn thương mạnh, có thể dẫn tới rách “cô bé”, thủng cùng đồ hoặc những biểu hiện khác như sưng tấy. Điều em nên làm là giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, theo dõi tình hình và những biểu hiện bất thường từ vùng kín. Nếu thấy tình trạng quá đau đớn nên đi khám bác sĩ để chữa trị. Còn nếu như nó chỉ là một vết xước nhỏ thì nó sẽ tự lành lại. Nhưng các em cần kiêng quan hệ tình dục cho tới khi em hoàn toàn bình thường trở lại.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:chay mau khi quan he, rach mang trinh, dau don, tinh yeu, gioi tinh, ton thuong vung kin, thung cung do, chan thuong, dau don, quan he tinh duc, doi song quan he vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

Share This Page