Bạn trai âu yếm, "cô bé" đớn đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang rất lo lắng khi gặp một số trục trặc với bạn trai, mong chuyên mục cho em một lời khuyên?

    Bài liên quan:

    30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

    Đau đớn vì bạn gái chat sex

    Chồng đau đớn đêm tân hôn

    Hủy bỏ lời đính ước thế nào ít đau đớn nhất?


    Em năm nay 25 tuổi, bạn trai hơn em 8 tuổi. Chúng em muốn giữ gìn cho đến ngày cưới nên chưa thực sự quan hệ, mà chỉ kích thích bằng tay và miệng cho nhau, cả hai đều cảm thấy thích thú (em thì đạt cực khoái, bạn trai em có xuất tinh). Bạn trai em là người mạnh khỏe nên chúng em một tuần 2-3 lần và lần nào cũng thỏa mãn.

    Nhưng khoảng thời gian gần đây, em không có cảm xúc mỗi khi hai đứa gần gũi nữa, màn dạo đầu em có bị kích thích và hưng phấn nhưng khi anh ấy hôn "cô bé" em lại thấy đau rát và không muốn tiếp tục nữa, mặc dù anh ấy rất nhẹ nhàng. Em không biết mình bị làm sao, mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em gái)

    [​IMG]

    Sự chia sẻ chân thành ấy là còn đường ngắn nhất để các em tiến tới quan hệ tình dục một cách hòa hợp. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện tình dục cũng có nhiều giai đoạn thăng trầm không phải lúc nào cũng được như ý muốn và việc em cảm thấy đau rát cũng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Có thể khi bạn trai em kích thích đã làm quá mạnh, động tác không khiến em cảm thấy phù hợp hoặc màn kích thích quá lâu cũng có thể khiến em bị đau rát. Hơn nữa, ở giai đoạn đỉnh cao của cảm xúc cần có sự quan hệ tình dục thực sự nhưng vì lí do không thể quan hệ, bạn em vẫn tiếp tục kích thích thì em sẽ cảm thấy đau đớn.

    Để khắc phục vấn đề này, các em nên trao đổi rõ ràng với nhau và chỉ cho bạn trai cách kích thích sao cho phù hợp nhất. Sự chia sẻ chân thành ấy là còn đường ngắn nhất để các em tiến tới quan hệ tình dục một cách hòa hợp.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:dau don, quan he, kich thich, than mat, tinh yeu, gioi tinh, doi song quan he vo chong, quan he tinh duc, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai âu yếm, "cô bé" đớn đau

Share This Page