Buffet nướng phong cách Teppanyaki

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Thứ sáu, 30/8/2013 08:00 GMT+7


    Phong cách nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản truyền thống này được ghép bởi hai từ 'Teppan - chảo hoặc đĩa kim loại và 'yaki' - nướng, áp chảo.

    [​IMG]
    Có nhiều món được chế biến theo phong cách này như thịt bò, thịt gà, hải sản, bánh xèo Nhật, mì xào kiểu Nhật. Người đầu bếp sẽ như một nghệ sĩ trình diễn chế biến các món nướng trên một chảo nướng lớn và phục vụ thực khách ngay tại bàn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tại Nhà hàng Chooki BBQ và Hot Pot Buffet, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách BBQ Teppanyaki độc đáo và có thể trở thành những "Nghệ sĩ ẩm thực" khi chính tay chế biến món nướng cho gia đình và người thân trên những chiếc chảo Teppan được thiết kế riêng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhân dịp khai trương và Quốc khánh 2/9, nhà hàng khuyến mãi mua 2 tặng một từ ngày 30/8 đến 2/9 với giá 399.000 đồng một người lớn và 299.000 đồng một trẻ em (miễn phí trẻ em dưới 1,1m).
    [​IMG]

    Nhà hàng phục vụ bia tươi Sapporo và nước ngọt Pepsi với giá trọn gói "Free flow of charge" là 98.000 đồng cho Sapporo và 48.000 đồng cho Pepsi.

    [​IMG]

    Không gian mở tại nhà hàng, tạo ấn tượng cho khách tới đây.

    [​IMG]


    Địa chỉ: CP-02 Tầng Trệt, Crescent Plaza - 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM (Khu Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, PMH).
    Điện thoại đặt chỗ (08) 5415 8778.
    Website: www.chooki.com.vn; Email: [email protected]


    Ngọc Điệp


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Buffet nướng phong cách Teppanyaki

Share This Page