Nokia khuyến mãi 'khủng' cho Lumia 520

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Chiếc smartphone đa năng của Nokia sẽ được áp dụng mức giá mới chỉ còn 3.499.000 đồng nhân mùa tựu trường.


    Mức giá mới 3.499.000 đồng được Nokia Việt Nam công bố sẽ giúp người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone đa năng có mức giá hợp lý, nhất là với giới học sinh, sinh viên.

    [​IMG]

    Hiện tại smartphone rất được giới trẻ quan tâm vì nó đáp ứng được nhu cầu tra cứu tin tức, học tiếng Anh, liên lạc với bạn bè thông qua các phần mềm gọi điện, nhắn tin miễn phí. Tại Việt Nam, Nokia Lumia 520 đã trở thành chiếc smartphone đa nhiệm liên tục "cháy hàng" từ khi bắt đầu ra mắt thị trường đến nay.

    [​IMG]
    Nokia Lumia 520 có phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho học sinh, sinh viên.

    Màn hình Lumia 520 được tích hợp công nghệ siêu cảm ứng giúp trượt lướt mượt mà ngay cả khi dùng găng tay hay móng tay. Kèm theo là những ứng dụng chụp ảnh thú vị với khả năng thay đổi gương mặt, chụp ảnh động hay chụp phong cảnh panorama đều được cài đặt sẵn trong máy. Đặc biệt, bản đồ HERE giúp người dùng tìm đường ngay cả khi điện thoại không được nối mạng.

    [​IMG]
    Siêu cảm ứng mượt mà cả với găng tay, chìa khóa, móng tay.

    Nổi bật với khả năng đồng bộ hóa mạnh mẽ khi được cài đặt sẵn các tiện ích văn phòng (Microsoft Outlook, Word, Exel, Access) và được trang bị màn hình siêu cảm ứng 4 inch giúp thao tác chạm lướt dễ dàng, Lumia 520 được đông đảo bạn trẻ sử dụng trong việc học tập cũng như cuộc sống hàng ngày.

    Ngoài ra hệ điều hành Windows Phone với hiệu năng sử dụng pin cao, hoạt động bền bỉ cũng là lợi thế để chiếc smartphone đa nhiệm này thu hút người dùng so với các dòng điện thoại cùng phân khúc.

    Thông tin chi tiết Nokia Lumia 520 tham khảo tại: www.nokia.com.vn/lumiawww.facebook.com/NokiaVietnam.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia khuyến mãi 'khủng' cho Lumia 520

Share This Page