"Tòm tem" có 5 lần, anh đã chán?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Có thai sau 26 giờ quan hệ?

    a>

    Đau đầu mỗi khi quan hệ với chồng

    Phá thai 1 ngày, lại quan hệ tiếp?



    Em có 1 chuyện rất khó nói, không biết nói cùng ai nên muốn gởi tới chuyên mục có thể giúp em.

    Em và người đó yêu nhau được 6 tháng nhưng rồi vì người đó muốn em cho người đó tất cả nhưng em không chịu. Thế rồi chúng em chia tay. Vì quá yêu người đó nên em đã đồng ý. Nhưng khi em cho người đó vẫn không quay lại với em. Chúng em đã quan hệ có 5 lần rồi người đó không muốn em nữa. Có phải người đó không còn yêu em nữa nên không muốn nữa? Hay là người đó đã chán em rồi?

    Em không hiểu tại sao chỉ mới 5 lần mà người đó đã chán rồi. Người đó là lần đầu tiên của em. Thật lòng lúc chưa quan hệ thì em không ham muốn nhưng quan hệ rồi em cũng cảm thấy thèm yêu. Em nghe nói con trai thường có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn con gái cơ mà, tại sao anh ấy lại không thích quan hệ với em nữa?

    [​IMG]

    Mới quan hệ được 5 lần anh đã chán em rồi, có phải anh bị yếu sinh lí? (Ảnh minh họa)

    Em lúc nào cũng muốn gặp anh ấy, cũng muốn quan hệ với anh ấy vậy mà anh ấy lại không thích em nữa. Khi quan hệ với anh ấy, anh ấy làm em rất thỏa mãn. Vậy chuyện mới quan hệ 5 lần anh đã chán là do anh bị yếu sinh lí hay anh không còn yêu em nữa. Em mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Quan hệ tình dục ngoài vấn đề về sinh lí, ngoài ham muốn thể xác còn phụ thuộc rất nhiều vào chuyện tình cảm, cảm xúc từ con tim. Người ta thường sẽ không thực sự thích khi quan hệ với một người mà mình không có tình cảm, hoặc nếu có cũng chỉ là sự gượng em mà thôi. Ở trường hợp của em đúng là như vậy.

    [​IMG]

    Tình dục muốn thăng hoa cần phải xuất phát từ tình cảm của hai người (Ảnh minh họa)

    Vấn đề không phải là quan hệ 5 lần anh ấy đã chán, chuyện chán không phải là chán quan hệ tình dục mà là không còn yêu em nữa. Anh ấy quyết định chấm dứt tất cả nhưng chỉ vì em níu kéo nên anh ấy mới nán lại tình yêu đó. Giờ đây, khi anh ấy đã có được em rồi, tình cảm lại không còn nên quyết định chia tay là điều không có gì khó hiểu. Điều ấy không phải là do anh ấy yếu sinh lí mà chỉ vì anh ấy không còn yêu em nữa mà thôi.

    Em nên chấp nhận sự thật đó và chia tay anh ấy trong hòa bình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Tòm tem" có 5 lần, anh đã chán?

Share This Page