Còn trinh em mới lấy được đại gia

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Chị Như Ngọc thân mến!

    Hôm qua em có đọc câu chuyện mà chị chia sẻ Đàn ông nào chẳng thích gái trinh trên mục Tình yêu giới tính của Eva.vn. Em cũng đọc cả những lời nhận xét của mọi người với điều mà chị tâm sự. Em thấy phần lớn họ đều nói chị không biết điều, là kẻ thứ ba cướp chồng người và còn nói là sự trinh tiết đó không quá quan trọng. Em không biết người khác nghĩ gì nhưng cá nhân em ủng hộ chị. Em thấy những điều chị nói đều rất chí lí.

    Bài liên quan:

    Sao phải ôm khư khư cái trinh tiết?

    Trinh tiết đàn ông vì sao khó biết?

    Đàn ông cũng khổ vì trinh tiết

    Cách phát hiện đàn ông "trinh tiết"


    Mọi người nói chị em mình còn trinh nhưng chắc gì còn phẩm hạnh? Rằng chuyện trinh tiết không quan trọng. Thật nực cười! Thế nào là phẩm hạnh? Chẳng phải yêu nhưng biết cách giữ gìn sự trong trắng của mình, chờ tới ngày cưới trao tặng cho chồng mình là phẩm hạnh hay sao? Hay là cứ yêu bừa, yêu bãi, lên giường với bất cứ người nào mà mình gọi là người yêu thì mới là điều đáng quý? Người ta có thể yêu nhiều người nhưng chồng thì chỉ có một. Chị em mình giữ được cái ngàn vàng dành cho chồng mình lại còn bị đặt câu hỏi là có phẩm hạnh hay không? Thực ra họ chỉ là những kẻ sống buông thả với bản thân và giờ ngụy biện bằng việc đổ lỗi cho “vì tình yêu” và bao biện rằng “miễn là sống tốt” (Em không hiểu lắm cái họ nói “sống tốt” là gì?).

    Còn về chuyện yêu người có vợ. Em nghĩ điều đó đúng là vì tình yêu. Nó thuộc về cảm xúc của con tim và lí trí không kiểm soát được. Hơn nữa đâu phải bỗng dưng chị em mình nhảy bổ vào cuộc hôn nhân của người khác để cướp chồng mà chính bản thân cuộc hôn nhân đó đã có vấn đề rồi nên người chồng mới tìm vui nơi khác mà thôi. Đó là những cuộc hôn nhân tự bản thân nó đã mục ruỗng rồi.

    [​IMG]

    Dù yêu thương nhiều tới như thế nào, em cũng không bao giờ để đàn ông có được mình khi em chưa là vợ họ (Ảnh minh họa)

    Cuộc đời của em cũng có phần na ná chị. Em là một cô gái xinh xắn, em tốt nghiệp đại học đi làm. Và giờ đây, trong khi những bạn bè đồng trang lứa của em vẫn còn vật lộn với cuộc sống khó khăn thì em đã có một cuộc sống nhàn hạ hơn nhiều. Gia đình em, bố mẹ, anh chị em đều được nhờ sự sung túc của em mà có cuộc sống sung sướng hơn. Nhưng điều khiến em hạnh phúc và tự hào nhất chính là em có được điều đó là do sự trong trắng của mình.

    Bạn bè em, có nhiều cô bạn thân giờ khổ sở vì chồng con. Họ đay nghiến, chửi rủa nhau hàng ngày chỉ vì chuyện trước kia “mày đã từng ngủ với thằng người yêu cũ”. Có đứa cả đời bị chồng khinh rẻ vì trót mất trinh. Đứa khác thì đang nuôi con một mình vì yêu phải thẳng Sở Khanh, trao cho nó đời con gá rồi nó lặn mất tăm. Còn cô bạn học cùng đại học, xinh xắn như hoa hậu giờ cũng chỉ sống cuộc đời cô độc, làm bồ nhí cho một lão già nhưng cả đời chẳng bao giờ lão sẽ lấy nó. Vì tất cả họ đều là những người con gái lầm lỡ, đánh mất sự trinh trắng của mình trong tình yêu. Còn em, em trinh nguyên tới tận đêm tân hôn với chồng.

    Đi làm, tiếp xúc với nhiều đàn ông nên em biết. Họ có thể si mê một cô nàng xinh như mộng, tung tiền triệu chỉ để mời nàng một buổi đi uống nước. Nhưng khi đã lên giường được với cô ta xong thì giá trị của cô ta phút chốc về 0. Họ có thể dùng tiền bao cho cô gái ấy một cuộc sống sung sướng để làm bồ nhí chứ cả đời chẳng bao giờ lấy cô đó nếu như cô ta dễ dàng trao cho họ sự trong trắng. Đấy là chưa kể với những gã đàn ông ích kỉ, sự trinh tiết một khi đã mất đi, họ coi phụ nữ không khác nào cái giẻ chùi chân.

    Em đã từng yêu nhiều. Cuộc tình nào cũng si mê và cuồng nhiệt. Có những mối tình chia tay xong mà hơn 2 năm trời em không thể mở lòng mình trước ai được nữa. Nhưng dù yêu đến mấy em cũng luôn giữ gìn bản thân. Em sợ không phải chỉ vì người ta sẽ không lấy mình mà còn sợ có lấy mình người ta cũng không còn trân trọng nữa. Vì vậy, cho tới tận khi gặp anh ấy – chồng em bây giờ, em vẫn là một cô gái trong trắng vô ngần.

    [​IMG]

    Em có thể yêu anh, chịu thiệt thòi vì anh đã có vợ nhưng nếu không phải là người vợ hợp pháp của anh, anh sẽ không bao giờ có được em. (Ảnh minh họa)

    Cuộc sống thật trớ trêu khi em có tình cảm với anh vì anh là người có vợ rồi. Anh là một đại gia giàu có. Anh cũng yêu em, muốn chinh phục em. Anh nói sẽ lo cho em một cuộc sống sung sướng và em muốn làm gì cũng được miễn là em làm bồ nhí của anh. Nhưng em không bao giờ đồng ý. Em có thể yêu anh, chịu thiệt thòi vì anh đã có vợ nhưng nếu không phải là người vợ hợp pháp của anh, anh sẽ không bao giờ có được em.

    Cái gì người ta càng không thể có được người ta càng khao khát. Anh bỏ ra hơn 2 năm trời để theo đuổi, chinh phục em và thuyết phục em thuộc về anh ấy hoàn toàn nhưng em vẫn không đồng ý. Em có thể cảm nhận được sự cuồng si mà anh dành cho em. Dường như anh càng ngày càng khao khát có em hơn. Thế rồi tình cảm của anh cuối cùng vợ anh cũng phát hiện ra chồng mình có tư tình với người khác. Chị ta tìm tới em, chửi mắng em thậm tệ và không tin rằng em còn trong trắng. Chưa dừng lại ở đó, chị ấy còn đến cơ quan anh làm ầm lên khiến anh bị bẽ mặt. Đó cũng là giọt nước làm tràn ly, sau vụ đó, anh ly hôn với vợ.

    Tất nhiên, sau khi bỏ vợ, người mà anh ấy lấy là em. Ngay cả khi đã làm đăng kí kết hôn rồi đi chăng nữa em cũng vẫn kiên quyết không cho anh ấy động tới người. Chỉ khi thành vợ chồng sau lễ cưới, em mới trở thành người đàn bà của anh thực sự.

    Giờ đây cuộc sống của em sung sướng lắm. Gia đình em cũng nhờ em mà cuộc sống dư giả lên. Anh ấy rất yêu và trân trọng em. Mỗi lần đi đâu cũng khoe em là người vợ “hiếm hoi còn sót lại trong thời buổi này”. Em mừng vì số mình may mắn khi lấy được anh nhưng cũng có sự tự hào khi mình đã sống chỉn chu, giữ được sự trinh tiết để có được hạnh phúc như hôm nay!

    Nguyễn Thu Phương (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề:trinh tiet, trong trang, pham hanh, giu gin su trong sang, cai ngan vang, tam su, cau chuyen tinh yeu, ke thu ba, cuop chong, dai gia, ly hon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Còn trinh em mới lấy được đại gia

Share This Page