Vuvuzela khai trương nhà hàng thứ 4

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Nhân dịp khai trương Vuvuzela thứ 4 tại Nguyễn Khánh Toàn, thực khách có thể in phiếu tặng 10 ly bia tươi cho nhóm 3 khách tại website của hệ thống.


    Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn gây ấn tượng với thực khách bởi sự khác biệt trong không gian. Trung thành với phong cách nội thất thời thượng của những “người anh” đi trước, nhà hàng mới giúp thực khách bỏ lại bên ngoài những lo toan, mệt mỏi để cùng hòa mình vào không gian sôi động. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ lớn nếu là người yêu thích thiên nhiên. Còn nếu say mê một không gian đậm đặc ánh đèn vàng thì khu bàn chính giữa đối diện với hệ thống quầy bar là vị trí lý tưởng.

    [​IMG]
    Nhân dịp khai trương Vuvuzela thứ 4 tại Nguyễn Khánh Toàn, thực khách có thể truy cập web www.vuvuzela.ggg.com.vn để in phiếu tặng 10 ly bia tươi cho nhóm 3 khách trở lên.

    Ngoài việc thưởng thức những loại bia nhập khẩu tại nhà hàng, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món ăn đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Nam Phi, Nga… sao cho phù hợp với loại bia bạn yêu thích. Ếch chiên rơm, bò xiên tăm, sụn gà kara age.. là những món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi đến nhà hàng. Thực khách cũng có thể chọn những món hải sản đặc biệt thích hợp để thưởng thức trong mùa hè, thu năm nay.

    [​IMG]

    Vuvuzela giúp bạn có thêm một chốn đi về giữa thủ đô, thêm một địa điểm để gặp gỡ bạn bè trong không khí vừa hiện đại, vừa thân tình, cùng thưởng thức đồ ăn ngon và thăng hoa trong những ly bia ướp lạnh. Câu lạc bộ bia tươi Vuvuzela còn là nơi bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp hàn huyên, bàn chuyện công việc.

    [​IMG]

    Vuvuzela phục vụ 7 loại bia tươi từ những loại quen thuộc như: Tiger, Carlsberg cho đến Zamky, Sapporo, Budweiser hoặc những loại bia chai nhập khẩu khác gồm: Grand Prestige (Hà Lan) hay La Trappe (loại bia mang màu hổ phách sóng sánh, là dòng bia đặc biệt gợi nhớ đến hương hoa cỏ, sắc bia kết hợp với hương vị ngọt đắng êm dịu).

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể thử bia Chimay để cảm nhận hương hoa hồng quyện trong vị mạch nha mạnh mẽ mang hương thơm tươi mát của men bia hoặc vị hoa quả nhẹ. Còn nếu yêu thích các loại bia vàng, Kasteel Triple sẽ là một lựa chọn.

    Hotline: 1900 6622; Fanpage: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub
    Web: www.vuvuzela.ggg.com.vn

    Câu lạc bộ bia tươi Vuvuzela:

    - 2A Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM.
    - 17T4, Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
    - Lô 10, 11, 12 dự án Cống Hóa Mương, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 22 Nguyễn Khánh Toàn).

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vuvuzela khai trương nhà hàng thứ 4

Share This Page